Ngô Lạc chìm đắm trong một cái vực sâu tựa như ảo mộng, vực sâu kia không ngừng túm anh đi xuống, tại lúc anh cơ hồ trầm luân lại đem anh vứt lên cao cao , tựa hồ như thế nào cũng không đủ.
Tống Huy Dực đem côn thịt nóng rực kia táp đến say sưa rung động, hai tay của cô qua lại khẽ vuốt dưới đáy côn thịt và hai cái tinh hoàn, khi thì nâng lên nhào nặn, khi thì dịu dàng vuốt ve.
Lúc côn thịt từ trong miệng cô rời đi, cô theo bản năng há miệng đuổi theo cho đến khi bị người vớt lên.
Ngô Lạc gấp không thể đợi hôn lên môi cô, hạ thể mượt mà xuyên vào trong cơ thể cô.
Tống Huy Dực bị tư vị lấp đầy này làm cho không ngừng run rẩy, cô há miệng thở hổn hển, nhưng hô hấp lại rất nhanh bị Ngô Lạc liếm mút nuốt vào,cảm thấy mất hồn đạt đến cực điểm.
Ngô Lạc ở trong mùa đông rét lạnh mà nóng đến sắp bốc cháy, dục vọng kêu gào tán loạn trong thân thể của anh sau khi cắm vào cũng không có được trấn định giải tỏa, ngược lại khát vọng càng nhiều.
Anh vội vàng thọc vào rút ra, ý đồ an ủi dục hỏa bình ổn nội tâm xao động bất an trong anh.
Hai chân Tống Huy Dực bị nâng lên cao, Ngô Lạc nheo mắt lại, ở nơi giao hợp lưu loát dâm mỹ thông thuận trừu động lên, mỗi một lần đều đâm đến sâu nhất, đem tất cả phản ứng tựa như thống khổ tựa như giãy dụa của cô đều thu hết vào đáy mắt.
"A...... Anh nhẹ chút...... Chậm một chút......" Tống Huy Dực bị anh đâm cho lạc giọng, lời nói ra thay vì nói là xin tha, càng giống như là mời, như là khiêu khích.
Ngô Lạc đem chân cô hoàn toàn gấp lại, dùng chỗ ướt át của quy đầu tẩm ướt bên dưới của cô để giảm bớt cảm giác xé rách bởi vì thân thể gập lại mà có thể mang đến.
Lúc lại cắm vào, là so với vừa rồi càng hung ác xâm nhập thọc vào rút ra.
Trong tiểu huyệt, thịt non màu hồng phấn bị lật ra đến, như ẩn như hiện, cửa động bị căng ra rất lớn, tận lực thừa nhận cự vật không thể tưởng tượng này xâm phạm.
Khả năng thích ứng của âm đạo nhỏ hẹp cực mạnh, trong khi hung hăng hấp thụ lấy côn thịt đồng thời cũng ở mở rộng ôm ấp, nghênh đón nó đã đến.
Ngô Lạc bị sào huyệt ẩm ướt ấm áp kia làm cho muốn điên cuồng, xoắn đến cơ hồ trút xuống, anh tăng thêm tốc độ, ở bên trong mạnh mẽ đâm tới, đảo đến long trời lở đất.
Tống Huy Dực kêu đến giọng nói đều sắp khàn, nước mắt của cô bởi vì phản ứng sinh lý tràn đầy toàn bộ mặt, tiếng rên rỉ dần dần biến thành khóc nức nở, cảm giác tê dại dưới thân tầng tầng lớp lớp, cô nhịn không được muốn xoắn chặt, muốn dùng sức, nhưng mỗi một lần đấu tranh nhỏ bé lại sẽ nghênh đón mưa rào càng mãnh liệt hơn.
Cô lần lượt sắp chạm đến cái chốt mở kia, nhưng Ngô Lạc luôn có thể ở thời khắc mấu chốt rời khỏi một chút, hoặc là thả chậm tiết tấu, bức cho cô cắn chặt răng, run cầm cập .
Ngô Lạc vui sướng khi thấy cô cầu mình, có lẽ còn mang theo điểm trả thù, anh cố nén xúc động của mình, hít sâu một hơi, đem dương vật lấy ra cọ xát ở miệng huyệt ướt át, rũ mắt xem cô: "Em có thích anh đối với em như vậy không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Vũ _ Csfong
RomanceTên truyện: Nhập Vũ ( Into the Rain) Tác giả: Csfong Nguồn raw : ebookcz Văn án: Một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng chẳng làm nên trò trống gì x một chàng trai nghèo thô kệch mới ra tù. Nhân vật nữ chính khác với những nữ chính rất năng động và chăm...