Chương 20

17 3 0
                                    

Trương Ninh đã là cực kỳ không kiên nhẫn, trong nháy mắt cửa mở ra , bà buông điện thoại đang bấm gọi cho Tống Huy Dực xuống, trầm khuôn mặt đi vào: "Tại sao lâu như vậy mới mở cửa? Không phải là vẫn chưa thức dậy đi?"

Theo thường lệ là tuần tra hà khắc, Trương Ninh đứng ở cửa huyền quan nhìn chằm chằm tủ giày: "Mẹ đã nói với con bao nhiêu lần rồi, giày không mang kịp thời cất đi, con xem con cái này chồng chất đến trên mặt đất tất cả đều là..."

Đột nhiên, trong cái hộp đựng đồ bình thường để chìa khóa và túi xách vào ở trên kệ tủ giày có một cái túi nilon trong suốt ánh vào mi mắt Tống Huy Dực, xuyên thấu qua túi, mấy cái hộp nhỏ chữ "001" cực lớn giống như một thanh lăng trì khoái đao* đặt tại trên cổ cô.

* khoái đao: dao sắc bén, nhanh.

Tống Huy Dực tim đều nhanh nhảy ra ngoài, cô bất động thanh sắc di chuyển đến đối diện Trương Ninh ,dùng lưng ngăn trở tủ giày: "Vừa rồi con đang nấu cơm."

"Nấu cơm?" Trương Ninh lúc này mới phát hiện trong nhà tràn ngập khói lửa* nấu cơm, hương vị thế nhưng tương đối mê người.

* Nguyên văn là 烟火气 - Yên hỏa khí, có 3 nghĩa: mùi, vị của thức ăn được nấu, nướng chín ; thói quen trần tục ; tính thô tục.

Bà theo mùi hương đi vào trong quả nhiên nhìn thấy một bàn đồ ăn bề ngoài không tệ, bà gật gật đầu: "Nhìn không tệ, cuối cùng con cũng bắt đầu tự mình nấu cơm. "

Trương Ninh vừa đi, Tống Huy Dực lập tức lấy lôi đình vạn quân chi thế* nhét cái túi vạn ác kia vào trong ngăn tủ trên đỉnh đầu, cô định định tâm thần, rất tự nhiên nói: "Mẹ ăn cơm chưa, có muốn ăn cùng nhau hay không? "

* 雷霆萬鈞_ Hán Việt: LÔI ĐÌNH MẶC QUÂN : sấm vang chớp giật (ví với khí thế mạnh mẽ)

"Cũng được." Trương Ninh thật đúng là cảm thấy có chút đói bụng, bà đi vào phòng bếp múc cơm: "Thuận tiện nếm thử tay nghề của người mới học như con. "

Bà bưng cơm đi tới ngồi xuống, ăn hai miếng liên tục gật đầu: "Rất ngon, xem ra con thật sự hạ công phu học nấu cơm. "

Trương Ninh đem mỗi món đồ ăn đều nếm mấy miếng, bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nói: "Ngồi a."

Chân Tống Huy Dực giống như bị rót chì, vẫn không nhúc nhích đứng ở một bên xem Trương Ninh ăn cơm, mông giống như đang bốc cháy, như thế nào cũng ngồi không đi xuống.

"Con......" Tống Huy Dực chần chừ nói: "Bụng con hơi đau, con đi nhà vệ sinh trước."

Cô vội vã trở lại phòng ngủ một lần nữa, sau khi đóng kỹ cửa phòng, kéo tủ quần áo ra.

Ngô Lạc hơi hạp mắt, trong khoảnh khắc nguồn sáng chiếu vào anh híp híp mắt, "Có thể đừng đem anh nhốt trong phòng tối được không?"

Tống Huy Dực ngồi xổm xuống cầm tay anh: "Em vào chính là muốn nói với anh, anh còn phải ở bên trong đợi một lát nữa, mẹ em cư nhiên muốn ở lại ăn cơm. "

"Vì sao anh nhất định phải trốn đi?"

Mặc dù là ở biểu đạt bất mãn, khí thế của Ngô Lạc cũng rất không đủ, anh rũ đầu, đôi mắt thường thường nâng lên quan sát phản ứng của cô.

Nhập Vũ _ CsfongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ