Chương 17

18 3 0
                                    

Tống Huy Dực càng ngày càng mềm , mềm nhũn như một vũng nước, cô từng chút từng chút khảm tiến vào trong thân thể Ngô Lạc, cùng anh càng ôm càng chặt.

Ngô Lạc cuối cùng cũng tìm được làn váy của cô, hai tay anh nắm lấy hai bên, nhấc váy lên từ đỉnh đầu cởi ra.

Bọn họ chỉ tách ra một lát, lại lập tức gấp không thể đợi mà ôm nhau hôn môi, Ngô Lạc ngang ngược muốn hấp thu hết thảy hơi thở của Tống Huy Dực.

Tay anh du tẩu trên bộ ngực mềm mại của Tống Huy Dực, một cái tay khác vòng ra sau lưng, nhẹ nhàng cởi bỏ nội y của cô, một cặp vú như thỏ trắng lập tức bắn ra.

Môi Ngô Lạc cuối cùng tìm được chỗ tiếp theo cần nhấm nháp, thân trên của Tống Huy Dực cao cao dựng thẳng, một đôi tay trắng mềm ôm cổ Ngô Lạc , thuận lý thành chương đem núm vú đưa vào trong miệng anh.

Tống Huy Dực toàn thân chỉ còn lại một cái quần lót.

Ngô Lạc tựa hồ tại trong kinh nghiệm tình dục duy nhất của mình nhanh chóng căn cứ vào phản ứng của Tống Huy Dực mà làm ra điều chỉnh.

Anh trở nên đặc biệt yêu thích màn dạo đầu, vuốt ve hôn môi lúc động tình lâu dài.

Ngô Lạc mút lấy toàn bộ đầu vú của Tống Huy Dực , thò ra đầu lưỡi ra nặng nặng nhẹ nhẹ mà liếm láp đánh xoay.

Tống Huy Dực tình khó tự ức đem đầu nằm ở bên tai Ngô Lạc thở dốc yêu kiều rên rỉ, hai mắt của cô sớm đã nhiễm lên liễm diễm thu thủy làn sóng, hai má cũng nổi lên đỏ ửng.

Ngô Lạc rất lưu ý phản ứng của Tống Huy Dực, mỗi lần trằn trọc hôn môi cùng vuốt ve, anh đều sẽ vươn ngón tay phủ lên hạ thể Tống Huy Dực, cách một lớp vải mỏng, nhẹ nhàng vê động  hoa tâm và tiểu hạch kia, quan sát ái dịch lưu động.

Ở Tống Huy Dực xem ra, loại thăm dò này là không hề có ý nghĩa.

Cho dù là thanh cạn thăm dò vào cũng đã làm cho cô thở gấp liên tục, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng có thể biết quần lót của cô nhất định đã sớm ướt đẫm.

Hô hấp của Ngô Lạc từ hôn lên cô một khắc kia đã trở nên nóng bỏng nóng hổi, đôi môi nóng rực của anh tại trên làn da của cô lưu luyến du tẩu, giống như mang theo từng luồng điện xẹt qua.

Tống Huy Dực có thể cảm giác được,  dương vật bừng bừng phấn chấn ở bụng dưới cảm giác tồn tại càng ngày càng làm cho người ta không thể xem nhẹ, côn thịt cứng rắn như sắt chống lên cô, cọ xát lấy cô.

Tống Huy Dực khó nhịn vặn vẹo thân thể, từng chút từng chút khẽ cọ dục vọng bàng bạc súc thế kia.

Tay Ngô Lạc từ bên cạnh quần của cô dò xét đi vào, chỗ tay đi vào đều là trơn nhẵn mềm mại, cửa động sớm đã vì anh mở ra nở rộ , ngón tay rất thông thuận trượt vào, theo Tống Huy Dực một tiếng than nhẹ, thịt mềm thành trong âm đạo đem ngón tay anh gắt gao bao bọc hấp thụ lấy, khó có thể tưởng tượng nếu như là một bộ vị khác thì sẽ tiêu hồn cỡ nào...

Tống Huy Dực ngậm lấy vành tai Ngô lạc, gặm cắn lung tung, ở bên tai anh động tình rên rỉ, cô thật sự là quá khát vọng anh tiến vào.

Nhập Vũ _ CsfongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ