Khi Tống Huy Dực tỉnh lại, trong nhà đã không còn bóng dáng Ngô Lạc, cổ họng cô bởi vì thở dốc và la hét tối hôm qua mà trở nên có chút đau âm ỉ.Tối hôm qua... Vừa nghĩ đến chuyện xảy ra tối hôm qua, trên mặt Tống Huy Dực nổi lên đỏ ửng, cô dùng chăn che mặt, rầu rĩ trốn trong chăn thấp giọng thét chói tai.
Cô vừa mới cử động cơ thể một chút, nửa người dưới liền truyền đến cảm giác đau nhức, đau đến mức cô lại hít vào một hơi.
Giống như là ngày hôm qua vừa mới nhảy xong một trăm cái nhảy ếch.
Tống Huy Dực chậm rãi ngồi dậy, cô phát hiện ga trải giường đã được thay mới, ga trải giường bẩn ngày hôm qua lúc này đang treo ở ban công theo gió tung bay, có vẻ như chúng đã được giặt sạch.
Cô chia nhỏ động tác xuống giường thành nhiều phần, di chuyển cẩn thận như một ông lão.
Tống Huy Dực bóp kem đánh răng xong, theo thói quen mở điện thoại di động ra, vài tin nhắn thoáng cái xông vào.
Khi bấm vào, tất cả đều là của Trương Ninh, cô có chút thất vọng, nhìn kỹ lại, cô thấy một chuỗi dài tất cả đều là giọng nói năm mươi mấy giây, hai mắt cô tối sầm , suýt chút nữa thì ngất ngay tại chỗ.
Không biết nữ vương bệ hạ lại muốn chỉ thị cái gì nữa, cô rưng rưng đeo tai nghe lên, vừa rửa mặt vừa nghe.
Giọng nói sắc bén lại tràn đầy nhiệt huyết của Trương Ninh nhanh chóng truyền vào tai: "Mẹ nói cho con biết, ngày hôm qua trên máy bay mẹ cư nhiên gặp dì Trình của con, bà ấy đã nhiều năm không về nước. Bọn mẹ trò chuyện rất lâu, nghe nói gia đình họ bây giờ đang có ý định về nước định cư, còn có đứa con trai vừa tốt nghiệp bác sĩ của bà ấy cũng đã về rồi. ”
Nói đến " cậu con trai" này, Trương Ninh không giấu được sự phấn khích: "Mẹ vốn muốn giới thiệu cho con một người chuyên ngành kinh doanh, như vậy sau này cũng có thể ở công ty của ba con chia một chén canh, nhưng hôm qua nhìn thấy chàng trai này là quả thật không tệ. Cậu ta học y tại một trường đại học danh tiếng, gia cảnh hậu đãi, tính cách lại sáng sủa, bộ dáng cũng rất chu đáo. Hôm qua chúng ta xuống máy bay còn ăn tối cùng nhau, cậu ấy rất lịch sự, khi bước vào cửa khách sạn, cậu ấy là người đầu tiên giữ cửa và đợi cho đến khi tất cả mọi người vào thì cậu ấy mới đặt cửa xuống. Sau này mẹ nghĩ, bác sĩ cũng rất tốt, ổn định, sẽ không thất nghiệp, sau này trong nhà có ai đau đầu nhức óc đều có thể nhờ cậu ấy xem dùm. ”
"Dực Dực, lần này con ngàn vạn lần phải khiến cho người ta coi trọng, loại người có điều kiện này một khi về nước khẳng định là đứng xếp hàng giới thiệu đối tượng cho cậu ta, chúng ta nhất định phải nắm bắt cơ hội. ”
Trương Ninh không nhận được phản hồi, giọng điệu dần dần nôn nóng: "Đã mấy giờ rồi, có phải con còn chưa rời giường không? Mẹ đã nói với con bao nhiêu lần rồi, không thể lười biếng như vậy nữa, con phải đúng giờ ăn cơm, đừng gọi đồ ăn mang đi, tự mình học nấu cơm, đều là người muốn kết hôn..."
Tống Huy Dực phiền không chịu nổi, cô cũng lười nghe giọng nói phía dưới, không cần nghe cũng biết nói cái gì, cô ngồi trước bàn trang điểm đặt cọ trang điểm xuống, bắt đầu tìm từ đặt câu : "Mẹ, gần đây con thật sự rất bận, học kỳ này lớp mỹ thuật lại tăng thêm, nói là muốn thể hiện sự cân bằng của cấu trúc chương trình giảng dạy, mẹ cũng biết hiện tại hoạt động trong trường cũng nhiều, lập tức lại phải tổ chức học sinh đi nghiên cứu, cho nên trong khoảng thời gian này thật sự là không có thời gian để gặp mặt. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập Vũ _ Csfong
RomanceTên truyện: Nhập Vũ ( Into the Rain) Tác giả: Csfong Nguồn raw : ebookcz Văn án: Một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng chẳng làm nên trò trống gì x một chàng trai nghèo thô kệch mới ra tù. Nhân vật nữ chính khác với những nữ chính rất năng động và chăm...