5. Bạn tốt thiên trung

311 5 0
                                    


Ngày hôm sau đúng hẹn tới, sáng sớm Lý Mật Mật liền đi ra ngoài siêu thị mua sắm nguyên liệu nấu ăn, trở về lúc sau liền hừ ca ở phòng bếp nấu cơm. Ở nàng xem ra, Triệu Lạm chính là cứu vớt chính mình hôn nhân ân nhân, cho nên liền tưởng đem cơm làm tốt tới báo đáp hắn, chính là ở trương dương xem ra liền có điểm chua lòm, chính mình lão bà cư nhiên như vậy dụng tâm mà cấp nam nhân khác nấu cơm, tuy rằng nam nhân kia là chính mình bằng hữu, nhưng trương dương vẫn là có điểm ghen.

Lý Mật Mật buồn cười mà hôn trương dương một chút, đem hắn đẩy đến bên cạnh đi, không cần gây trở ngại chính mình nấu cơm, nàng còn không biết người nam nhân này suy nghĩ cái gì sao, đều lão phu lão thê, còn ăn cái quỷ dấm nga.

Ở Lý Mật Mật nỗ lực hạ, thực mau, một bàn phong phú thức ăn liền mang lên bàn.

Lúc này, chuông cửa vang lên, Lý Mật Mật liền đi mở cửa, quả nhiên ngoài cửa đứng Triệu Lạm.

Hôm nay Lý Mật Mật ăn mặc một cái đầm hoa nhỏ, bên người eo tuyến đem nàng trước đột sau kiều hảo dáng người hoàn toàn thể hiện rồi ra tới, hơi hơi vãn khởi đầu tóc có vẻ nàng thập phần dịu dàng.

Cửa vừa mở ra, nhìn đến Triệu Lạm, Lý Mật Mật liền cao hứng mà cười, thỉnh Triệu Lạm nhanh lên tiến vào, kia tươi cười thiếu chút nữa không đem Triệu Lạm cái này tình trường cao thủ mê đến năm mê ba đạo, hắn lấy lại bình tĩnh, cùng hai vợ chồng chào hỏi, ở môn quan đem giày cởi liền vào phòng.

Lý Mật Mật đóng cửa lại, xoay người đi hướng phòng bếp, vừa đi vừa nói chuyện, "Ta còn có một đạo đồ ăn ở bếp thượng đâu, lão Triệu ngươi trước ngồi một lát, thực mau liền hảo."

Thấy Lý Mật Mật nói như vậy, Triệu Lạm vội vàng đi theo cùng nhau đi hướng phòng bếp, "Ta tới giúp ngươi đi tẩu tử," xem trương dương nhớ tới thân, hắn lại nói, "Đại ca ngươi cứ ngồi đi, ta tới nhà ngươi làm khách cũng không phải một hai lần, chúng ta liền cùng người một nhà giống nhau, ngươi còn cùng ta khách khí gì, ta đi giúp tẩu tử là được, ngươi liền xem ngươi TV đi, lúc này không phải ngươi thích nhất kinh tế tiết mục bắt đầu rồi sao?"

Trương dương bị hắn lời này nói, lại ngồi trở lại trên sô pha, cười ha hả mà tiếp tục xem TV.

Lý Mật Mật nghe được Triệu Lạm tiến vào động tĩnh, biên xào rau biên nói, "Lão Triệu ngươi cũng không cần tiến vào, cùng nhà ta lão Trương cùng nhau xem TV là được, ta này đồ ăn mau chín, đợi chút liền có thể trang bàn."

Triệu Lạm xoay người đem cửa đóng lại, đi đến Lý Mật Mật phía sau kề sát nàng, bắt tay đáp ở nàng trên eo, cúi đầu ngửi ngửi, nói, "Tẩu tử xào đồ ăn thơm quá a."

Lý Mật Mật không được tự nhiên động động, không biết Triệu Lạm đây là muốn làm gì, trong phòng bếp tuy rằng bởi vì vô khói dầu lại thông gió mà một chút đều không nhiệt, Triệu Lạm cùng nàng khoảng cách lại quá mức tiếp cận, thế cho nên nam nhân trên người độ ấm cuồn cuộn không ngừng mà truyền tới.

Triệu Lạm nói cũng có chút không thể nói tới kỳ quái, làm Lý Mật Mật không tự giác nhiệt gương mặt, nhưng nàng lại không thể nói tới nơi nào kỳ quái, cũng ngượng ngùng nói thẳng làm Triệu Lạm cách xa nàng điểm, đành phải biên trang đồ ăn biên nói: "Tay nghề của ta cũng liền như vậy đi, tùy tiện xào xào thôi —— trong phòng bếp nhiệt đã chết, lão Triệu ngươi vẫn là đi phòng khách đi, nơi đó mát mẻ, còn có thể cùng nhà ta lão Triệu nói một lát lời nói."

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ