4. Đáng thương thiếu phu nhân XONG

280 4 0
                                    


Lại nói Thanh Vu tự biết chính mình loại này thân phận, chẳng sợ gả vào Tôn phủ cũng bất quá là trên danh nghĩa thiếu phu nhân, trên thực tế chỉ sợ bất quá là một giới thiếp thị thôi, nhưng Thanh Vu nghĩ, mặc kệ những người khác đãi nàng như thế nào, ít nhất tôn minh lúc này đối chính mình là thiệt tình, ở gả tiến Tôn phủ sau, khác không nói, chính mình ít nhất có thể thoát đi thanh lâu cái này hố lửa.

Bởi vậy Thanh Vu đối với gả tiến Tôn phủ vẫn là ôm có một tia hy vọng, nàng tưởng, chỉ cần chính mình gả đi vào lúc sau, an phận thủ thường, thủ chính mình địa bàn, hảo hảo quá chính mình nhật tử, là có thể như vậy bình đạm quá xong chính mình cả đời này đi?

Mà đây đúng là Thanh Vu muốn nhất sinh hoạt.

Nhưng mà không như mong muốn, mới vừa vào Tôn phủ kia đoạn thời gian, Thanh Vu xác thật qua một đoạn sống yên ổn nhật tử, chính là từ Thanh Vu lần đầu tiên ở trong hoa viên bị nhị thiếu gia cưỡng bách lúc sau, thật giống như sở hữu bất hạnh đều nối gót tới, kế nhị thiếu gia lúc sau, Thanh Vu lục tục bị trong phủ mặt khác lão gia cùng thiếu gia bức gian, này to như vậy Tôn phủ, trừ bỏ chính mình cha chồng ở ngoài, lại là sở hữu nam chủ nhân nhóm đều từng cưỡng hiếp quá nàng.

Thanh Vu đi trong hoa viên ngắm hoa, sẽ vừa vặn đụng tới đại thiếu gia cũng ở trong hoa viên tản bộ, sau đó đại thiếu gia liền sẽ đem Thanh Vu kéo dài tới hẻo lánh ít dấu chân người địa phương đối nàng ấp ấp ôm ôm, một đôi tay đem nàng toàn thân mỗi một khối địa phương đều sờ soạng cái biến mới bằng lòng thả người rời đi; Thanh Vu đi trong phủ tiểu hồ thượng chơi thuyền, cũng sẽ đụng tới nhị thiếu gia vừa lúc ở giữa hồ chỗ uống rượu thưởng cảnh, vì thế Thanh Vu liền sẽ bị nhiệt tình nhị thiếu gia tiếp đón đến hắn trên thuyền đi, lại một lần bị nhị thiếu gia ăn sạch sẽ.

Chẳng sợ Thanh Vu đãi ở chính mình trong phòng không ra đi, cũng sẽ có người thừa dịp tôn minh không ở thời điểm sờ tiến vào. Tóm lại mặc kệ Thanh Vu đi nơi nào, bọn họ tổng có thể tìm được cơ hội khi dễ Thanh Vu, có khi thậm chí không ngừng một người.

Thanh Vu đối này bất đắc dĩ, thân phận của nàng thực sự quá mức thấp kém, đối mặt Tôn phủ nam chủ tử nhóm đùa bỡn, nàng căn bản không có phản kháng đường sống, chỉ có thể âm thầm rơi lệ.

Như vậy nhật tử giằng co một đoạn thời gian, Thanh Vu đều mau chết lặng.

Lần này trong phủ muốn đi Pháp Hoa Tự cầu phúc, nam chủ tử đều phải tiến đến, Thanh Vu vốn tưởng rằng chính mình thân phận thấp hèn, tất nhiên không có cơ hội đi trước, trong lòng vì chính mình có thể rời đi những người đó mà âm thầm cao hứng, lại không nghĩ tôn minh thế nhưng dùng hết phương pháp sử lão phu nhân đồng ý làm chính mình cùng đi trước, Thanh Vu không khỏi kêu khổ không ngừng.

Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, này một đường đường xá xa xôi, càng hơn người nhiều mắt tạp, những người đó liền tính muốn làm cái gì cũng làm không được, liền lại yên lòng.

Nhưng mà Thanh Vu trăm triệu không nghĩ tới, đám kia người lá gan thế nhưng như thế to lớn, đội ngũ bất quá dừng lại dùng cơm thời gian, Nhị lão gia thế nhưng trộm mà sờ qua tới, đem nàng cưỡng chế tính mảnh đất đến một chỗ hẻo lánh nơi, liền như vậy đem nàng gian dâm.

HOÀN- Ngắn thịt ngạnh hợp tập (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ