Chương 17: Lỗi.

1K 116 9
                                    

Thứ ba, trời chợt đổ mưa. Tầng mây xám xịt từng lớp từng lớp chồng chéo lên nhau tạo nên một màu u ám. Yamaguchi và Tsukishima đến trường như mọi ngày, do quá nhiều chuyện xảy ra nên tới bây giờ cậu mới để ý tới người con trai tên Haruma cùng lớp. Có vẻ sau sự việc lần trước, cách cư xử của Haruma đã không thể như bình thường, thỉnh thoảng còn tránh mặt với Yamaguchi. Còn Tsukishima thì chả bày tỏ cảm xúc gì, đối với anh mà nói, những chuyện không liên quan đến "người đó" có ép anh cũng không quan tâm.

Buổi học kết thúc là lúc sinh hoạt của CLB, đội bóng chuyền nam Karasuno chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi thứ cho trận giao đấu: kỹ thuật, kinh nghiệm, chiến lược, tinh thần, .v..v... Đến giờ "hành quân", Tanaka còn không quên trêu trọc người làm anh phải thay mất một cái quần trong chuyến đi đợt trước:

"Nè Hinata, nhìn chú như vậy có chắc là khi lên xe sẽ không ói lên người anh mày nữa chứ?"

Hinata liền ngập ngừng nói:"Em, em, emm sẽ không để chuyện xấu hổ đó lặp lại đâu."

Kageyama liền xen vào một câu:"Anh yên tâm, em sẽ trông chừng thằng này cẩn thận."

Sugawara:"Ô được nha, nay Kageyama biết cách cư xử hơn rồi á."

Hina:"Ai cần cậu chứ!" ( '^´ )

Kage:"Cứ lảm nhảm đi rồi nếu cậu dám làm gì tôi sẽ lập tức táng cậu."

Hinata:"Đạ mấu đã nói là không cần cậu rồi mà!!!"

Yamaguchi:"Hôm nay Hinata bị cái gì à?"

Tsukishima:"Kệ cha tụi nó đi, chỉ là giận dỗi nhau mà thôi."

Ukai:"Rồi rồi mấy đứa kia nhấc cái chân lên cho tôi, lần này vẫn là tôi và thầy cố vấn thay nhau lái xe đấy phải nhanh chóng xuất phát chứ."

Cả bọn lập tức lừ đừ lên xe, chưa đầy năm phút đã gục hết như những đứa trẻ. Takeda lắng nghe từng hơi thở nhè nhẹ của đám nhóc, trong lòng đều là từng đợt vui mừng.

Hừng sáng hôm sau, chuyến xe cập bến Tokyo, trời đã không còn mưa nữa nhưng dư âm của nó vẫn ở lại. Tại sân trường cao trung Nekoma, hai đội Mèo và Quạ chính thức gặp mặt. Kuroo và Daichi cùng nhau tay bắt, hai đội trưởng vẫn thể hiện "tình cảm gắn bó" như ngày nào. Gần đó liền có tiếng gào, ngoài Tanaka của Karasuno còn có Yamamoto của bên đấy nữa.

Yamamoto:"ĐỒNG CHÚY RYUUUU."

Tanaka:"NGƯỜI ANH EM TORAAA!!"

Enoshita:"Chứ không phải là "City boiz" hả?"

Sugawara&Daichi:"Tanaka im lặng đi."

Yaku:"Cả Tora nữa, nhìn ngốc muốn chết."

Hinata:"Kenmaaa, lâu rồi không gặp. Tớ nhớ cậu lắm á."

"Chào cậu nha Shouyou. Mà chuyền hai bên cậu bị sao vậy, trông sắc mặt cậu ta đáng sợ quá."~Kenma lảng tránh ánh mắt có chút sát khí từ đằng sau Hinata truyền ra. Quýt nhỏ thì chẳng tỏ vẻ gì cả, cậu nhóc làm như không nghe không thấy tiếp tục nói:

"Coi bộ trận đấu tập lần này sẽ rất thú vị nha, tớ đã luyện tập để mạnh hơn trước rồi cho nên lần này nhất định bọn tớ sẽ không dễ dàng thua các cậu nữa đâu á."

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ