Chương 20: Rảnh rỗi.

972 88 15
                                    

Nội dung chương này y chang cái tiêu đề nha~Và, có một phần quà nho nhỏ ở cuốiii

┍----- /ᐠ。ꞈ。ᐟ\ ----┑

Buổi tối, tuy những trận đấu tập đã kết thúc những các thành viên khác của mỗi đỗi vẫn luyện tập cùng nhau để nâng cao kỹ thuật. Hinata còn đang rất lo lắng về vụ làm thế nào để bình thường lại với Kageyama, cậu la hoài trong đầu một câu nói:

"Chuyền cho tớ lần nữa nha Kageyama!"

"Chuyền cho tớ lần nữa nha Kageyama!"

"Chuyền cho tớ lần nữa nha Kageyama!"

Kage:"Oi Hinata...."

Hina:"Tớ đi tìm anh Suga đây!"

Và không kịp để Kageyama nhìn thấy mặt cậu đã ba chân bốn cẳng chạy mất rồi.

---------Phòng tập thứ nhất.

"A A A A TỚ CHẾT MẤT THÔIIIII."~Hinata vừa ngồi ôm gối vừa nói. Rõ ràng đã tập đi tập lại nhiều như vậy mà lời thốt ra chẳng ra đâu vào đâu cả. Yamaguchi nhìn cậu nhóc khó xử nhưng chả biết an ủi làm sao. Vốn từ vựng bao năm qua của cậu luôn biến đi đâu mất nhất là vào những giờ phút quan trọng như này.

"Hay chúng ta thử lại lần nữa nha, em cứ tưởng tượng một trong số bọn anh là Kageyama và nói ra câu đó xem nào. Đầu tiên là mở lời chào cái đã."~Sugawara cười dịu dàng bảo.

Yamaguchi:"Ý tưởng của anh hay quá đi."

Hinata thở phào nói:"May mà còn có mọi người ở đây giúp em, nếu không em sẽ chẳng biết phải làm gì."

Akaashi:"Mọi người đang bàn cái chi vậy? Cần tôi giúp một tay không?"

Kenma:"Không rõ có vụ gì nhưng nếu nó liên quan đến Shouyou thì tớ cũng muốn giúp nữa."

Hinata:"⊂('𓋰'⊂) Oaaaa, mọi ngườiiii...."

Sugawara:"Vậy để anh tóm tắt lại cho mấy đứa nha...."

5 phút sau ▂✫⌒*・゚

Akaashi:"Thì ra là vậy, bảo sao hôm nay đội cậu cứ khang khác."

Kenma:"Thế, các cậu đã có kế hoạch gì chưa?"

Yamaguchi:"Tụi tớ chưa, vẫn đang thử những thứ đơn giản để Hinata quen dần á."

Hinata:"Mà, Kenma thì không nói nhưng anh Akaashi không đi cùng với anh Bokuto ạ? Ảnh chấp nhận được sao ta?"

Akaashi chỉ chỉ Kenma:"Không biết có vụ gì nhưng Bokuto-san với người của cậu này lôi nhau đi đâu rồi, hình như còn có mấy người bên Karasuno nữa á."

Kenma:"Kuroo nói tối nay ảnh không tập mà, chắc lại bày trò thôi."

Sugawara:"Đội trưởng bên tôi hình như cũng tham gia thì phải."

Yama:"Nói mới nhớ nha Tsukki cậu ấy không chịu được họ lải nhải nên cũng tham gia rồi."

Hina:"Khoan đã, chúng ta đang trôi xa quá đó mọi người ơi."

Akaashi:"Đúng ha, quay về chủ đề chính thôi."

Yamaguchi:"Tớ xin lỗi."

Hina:"Không có chi cơ mà giờ em bắt đầu làm theo những gì anh Suga đã nói nha."

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ