Hôm sau~~~
Khi Tsukishima tỉnh dậy là lúc đồng hồ chỉ đúng 6h30p sáng. Vài tia nắng vàng nhạt từ cửa sổ len lỏi chiếu vào một số chỗ trong căn phòng. Anh nhẹ nhàng với lấy cái kính, cẩn thận lau rồi đeo, khéo léo không tạo ra bất kì tiếng động nào khác. Hầu hết các thành viên còn lại vẫn đang say ngủ, bày ra đủ loại tư thế trông hết sức buồn cười. Đặc biệt là hai người nào đó.
Có vẻ bị ánh sáng từ cửa sổ làm cho khó chịu, thiếu niên nằm bên cạnh anh liền nhanh đổi vị trí. Yamaguchi cuộn tròn người lại, mái tóc hơi dài phủ xuống hai má khiến những suy nghĩ của Tsukishima dần thoát ra, cậu ta vậy mà trông giống như một chú mèo con ấy. Anh hơi mỉm cười đưa tay ra vén mấy lọn tóc mái cho cậu còn dùng chăn và gối của mình chắn giúp cậu một ít ánh sáng. Xong xuôi Tsukishima mới đứng dậy ra ngoài ngắm nắng vàng và vệ sinh cá nhân.
Tiếng bước chân rõ dần ở phía cổng, anh nhìn ba người năm cuối chẳng biết dậy từ khi nào đã trở về sau khi mua đủ loại đồ ăn, Sugawara trông thấy anh thì hào hứng lắm:
"Ô, Tsukishima, nhóc dậy sớm quá à!"
"Dạ. Chào buổi sáng Suga-san, Daichi-san, Asahi-san."
"Mấy đứa còn lại vẫn đang ngủ hả?"
Tsukishima:"Vâng, mà mấy anh cần em giúp không?"
Daichi:"Nhóc cứ tập thể dục đi, vài việc này anh với Asahi làm được."
"Vậy phiền em gọi mấy đứa còn lại sau 30 phút nhá."~Sugawara mỉm cười nói. Tsukishima nhanh chóng đáp "Được rồi" xong bốn người liền tách ra.
------------------
Anh trở về làm theo lời của mama, đúng 7h tất cả thành viên trong đội đều đã có mặt đủ ở nhà thể chất. Nay ba người Sugawara đảm nhiệm làm bữa sáng với thực đơn là bánh mì kẹp và salat rau quả.
Nishinoya:"Tui, vẫn còn buồn ngủ quá."
Tanaka:"Phải chi được ngủ thêm tý nữa thì tốt ha."
Enoshita:"Mấy con sâu lười này, các cậu chẳng nói là phải làm gương cho năm nhất hả?"
Tức khắc, mắt của Tanaka và Nishinoya liền mở bừng ra, sáng quắc. Thầy cố vấn Takeda nói mọi người hãy cùng ăn sáng đã, ăn xong sẽ có tin vui à nha. Yamaguchi vui vẻ cầm chiếc bánh mì còn nóng hổi qua cho Tsukki, cậu biết anh kén ăn nên đã bỏ qua vài thứ mà anh coi là "không ra gì" như tương ớt, mỡ thịt ba chỉ,...
Ăn sáng xong xuôi là lúc mọi người phải thu dọn đồ đạc. Thầy Takeda đợi cho mọi thứ đâu vào đấy rồi mới nói:
"Thật ra tối qua thầy có nhận được cuộc điện thoại của HLV trường Nekoma, HLV bên đấy mời chúng ta đến Tokyo đấu tập, không chỉ có mỗi đội của Nekoma KoKo mà còn có cả cao trung Fukurodani nữa á, mặc dù sau đó thầy chẳng nhớ là thầy nói gì cả nhưng thời gian đã định sẵn là tối thứ ba xuất phát rồi."
Tất cả mọi người đều reo lên, riêng Hinata là phấn khích nhất, cậu nhóc nhảy cái ầm lên người Kageyama và dĩ nhiên hai người đã có một màn ẩu đả nho nhỏ.
------Tối hôm đó----
Tsukishima cùng anh hai của mình là Akiteru được mẹ giao cho nhiệm vụ cao cả: đi mua nguyên liệu để về nhà làm món gà hầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!
FanfictionBởi vì núi sẽ chẳng bao giờ được ở bên mặt trăng...♡♡. Cp: Tsukishima Kei × Yamaguchi Tadashi. Nhân vật là của tác giả, còn cậu là của tớ :3 Có sự góp mặt của các cp moe khác như là KageHina, KuroKen, BokuAka,... OOC, nhưng Trẫm sẽ cố hết sức giữ hì...