Mấy anh chàng Đội A tranh nhau giúp hết việc nhỏ đến việc vừa, thậm chí còn tranh cả việc rửa bát đũa nữa. Dĩ nhiên là bị từ chối thẳng thừng rồi, dù gì đó cũng là hình phạt của đội B mà sao có thể để phía đội đã chiến thắng giúp được chứ, như vậy thì không thể gọi là phạt nữa rồi.
Đôi co với nhau vài ba câu, cuối cùng mấy cậu đội A cũng chịu bỏ cuộc và ngồi lại vô bàn, tuy nhiên Lev vẫn còn phàn nàn nói:
"Phạt cái gì mà phạt, rõ ràng là tụi em tự nguyện giúp chứ có phải ép buộc đâu."
Yaku nhìn một bộ phồng má của cậu chàng thì nén cười, gật gật đầu:
"E hèm, tấm lòng nhiệt tình của mấy đứa rất tốt nhưng cũng đừng giành việc với tụi anh. Phải phân biệt rạch ròi chuyện nào ra chuyện đó, hiểu chưa bạn nhỏ?"
Giải thích xong, Yaku liền để cậu chàng ngồi riêng một chỗ mà quay về phía đội của mình. Nhưng có vẻ như sau câu nói của anh, ngay lập tức, Lev ngồi ngoan ngoãn hơn hẳn. Khuôn mặt cũng mang một vẻ phởn hơn nhiều. Kuroo nhìn ánh mắt long la long lanh sắp bắn ra ngoài của cậu ta thì chép miệng nói:
"Gì kia, vui vì được Yakkun gọi là 'Bạn nhỏ' á? Có khoa trương quá không vậy?"
Asahi:"Thằng nhóc hẳn đã rất lo lắng vì vụ kia đấy. Sau bớt bớt bày trò lại nha mấy ba."
Oikawa:"Nghĩ cách giúp tôi lại gần Iwa-chan đi mà. Cậu ấy cố tình né tôi rồi."
Daichi:"Chịu thôi, ai biểu chơi ngu quá làm gì."
Bokuto:"Mà sao mấy ông lại tách riêng qua ngồi đây chi? Sang bên bển ngồi cạnh các cậu ấy cũng được á."
Cả bọn cùng đánh mắt nhìn qua kẻ vừa nói xong, cái mặt hết sức không đành lòng đáp:
"Hai bây là tội đồ đối với anh em đấy. Móa, có biết chúng tôi mong muốn qua bên đó ngồi dữ lắm rồi không hả?"
Tanaka đi ngang qua, lắc lắc đầu suy nghĩ, ngồi với cái đám này đảm bảo sẽ lại có chuyện gì đó xui rủi ập đến cho mà xem. Thế là cậu bèn quyết định giống mấy người Tsukishima hòa cùng niềm vui ăn uống với đội B ngay cạnh. Bên này, nhóm nhỏ đội A vẫn tranh luận hăng say lắm.
Bokuto thản nhiên nói:"Muốn qua thì cứ qua thôi, Akaashi bảo mấy cậu kia hết giận lâu rồi. Nếu các mày hổng thích thì để tui."
Daichi:"Phải đó, tụi này làm hết bổn phận rồi nha, bye bye."
Dứt lời, hai người Bokuto và Daichi ngay lập tức đứng dậy, cùng góp mặt vào không khí rộn ràng phía kia mặc cho mấy cặp mắt bên này đăng trợn ngược vì tức. Kuroo bức xúc bảo:
"Chậc, đẹp trai cũng không bằng chai mặt, anh mày cũng lượn qua đấy."
Thế rồi mấy người còn lại cũng ngồi dậy, Oikawa run rẩy đáp:
"Hừ... dù gì đây cũng... chẳng phải lần đầu tiên tui chọc giận Iwa-chan, không sợ, không sợ."
Góc nhìn của đội B~~~
Iwaizumi vừa gắp thức ăn vừa vô thức ngó người nào đó, tỏ vẻ bực dọc mắng:
"Cái tên ngốc Shitty-kawa sao cứ đứng một chỗ hoài vậy, đồ ăn nguội hết mất rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!
FanfictionBởi vì núi sẽ chẳng bao giờ được ở bên mặt trăng...♡♡. Cp: Tsukishima Kei × Yamaguchi Tadashi. Nhân vật là của tác giả, còn cậu là của tớ :3 Có sự góp mặt của các cp moe khác như là KageHina, KuroKen, BokuAka,... OOC, nhưng Trẫm sẽ cố hết sức giữ hì...