Chương 32: Tâm sự.

873 91 33
                                    

Yamaguchi nhìn Hinata ngẩng đầu cười trong gió, khuôn mặt nhỏ nhắn đã đỏ ửng vì lạnh còn ánh mắt lại xen lẫn nỗi buồn và tia sáng lấp lánh:

"Kageyama đối với tớ rất đặc biệt, cậu ấy như một đường chuyền vừa dài vừa mạnh vụt qua đời tớ, tuy mới chỉ nhìn thấy một lần thôi nhưng tớ vẫn luôn nhớ mãi không quên."

Cậu nhóc nhẹ giọng nói, nền trời đen kịt và lác đác vài ngôi sao xa, chưa bao giờ Yamaguchi thấy được một Hinata phức tạp như thế này, cũng mở lòng với cậu nhiều như vậy.

Hinata:"Từ khi biết bản thân mình thích Kageyama, tớ đã bắt đầu suy nghĩ về rất nhiều thứ, có những lúc tớ nghĩ phải từ bỏ đi thôi vì vốn dĩ điều này chẳng mang lại kết quả gì rồi. Nhưng mà khi nhìn thấy cậu ta, trái tim tớ vẫn bất giác rung lên..."

Yamaguchi nghe vậy bèn cười:"Thì ra cậu cũng giống tớ đến vậy."

"Tớ ấy nhé cực kì cực kì thích Kageyama luôn, tớ từng nghĩ chỉ cần có thể ở bên cạnh thích cậu ấy thôi là đủ, nếu sau này cậu ấy có bạn gái tớ sẽ chúc mừng cho cậu ấy, nếu cậu ấy lấy vợ tớ sẽ làm phù rể cho cậu ấy, nếu cậu ấy có con tớ sẽ chăm sóc con của cậu ấy. Tớ đã suy nghĩ ngu ngốc như thế đấy, cho đến khi lồng ngực tớ quặn thắt lại vì nhìn Kageyama thân mật với một người nào khác ngoài kia...."

Yamaguchi:".Hi-Hinata à...."

Cậu nhóc tóc cam vừa nói, những giọt lệ nóng hổi vừa chậm rãi rơi trên khuôn mặt của cậu. Yamaguchi chẳng biết làm gì khác ngoài ngồi cạnh bên, để cậu nhóc cảm thấy không hề đơn độc cũng như để chính mình cảm thấy bản thân không một mình.

Hinata:"Ưm cậu đừng lo mà, do tớ xúc động quá thôi!"~Rồi nhóc dùng tay lau vội hai hàng nước mắt, cũng không ngờ lúc nói ra lòng lại đau như cắt vậy nữa.

"Cơ mà dù như vậy đấy thì tớ vẫn chẳng thể ngừng thích tên ngốc Bakayama, cậu ta là mối tình đầu của tớ, và cái tên chết tiệt ấy là kẻ đầu tiên dám ngang nhiên phá tưng bừng trong trái tim tớ, tớ sẽ khiến cậu ta dù có không thích tớ thì cả đời này cũng không thể nào quên Hinata Shouyou được!"

Yamaguchi lặng nhìn ánh mắt kiên định của cậu nhóc, phải công nhận Hinata mạnh mẽ thật, cậu vẫn luôn thầm ngưỡng mộ những người có khí chất như Hinata và Tsukishima, chẳng sao cả chỉ là được như vậy thì cậu nghĩ sẽ rất ngầu.

"Còn Yamaguchi thì sao?"

Hinata bất chợt hỏi, thấy cậu không kịp phản ứng lại, cậu nhóc liền nói thêm một câu:

"Tớ hỏi cậu đấy, Yamaguchi này, cậu thích Tsukishima nhỉ? Cậu cảm thấy thế nào?"

Yamaguchi nghe xong liền lắp bắp:

"Cái c-cái gì cơ???? Sao mà cậu... cậu lại nói như vậy?"

Hinata:"Haha cậu dấu tệ lắm đấy, chuyện cậu thích Tsukishima cả CLB ai cũng biết hết mà." '~'

Yama *ôm mặt*:"Aaaaa chết mất, thật sự rõ ràng như thế hả Hinata?"

Hinata không trả lời mà chỉ nhe miệng cười hì hì, Yamaguchi thì rối muốn chết nếu như mà cả CLB đều biết, có phải Tsukki, cậu ấy cũng sẽ biết không?

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ