Chương 14: Truth or Dare (3).

1.1K 103 8
                                    

Sau lượt này là của Kageyama, lẽ ra cậu phải là người đi trước, nhưng ai kêu ngồi sai chỗ nên phải bước qua lượt của Hinata. Cậu chàng mang một khuôn mặt nghiêm túc đến kì lạ, xoay cái lọ định mệnh đó với tất cả sự tập trung đang có.

Bingooo, và người trúng đó là Asahi.

Daichi:"Cuối cùng cũng đến lượt nha ông già nhút nhát."

Nishinoya:"Asahi-san đừng lo, dù là gì thì em cũng sẽ không bỏ mặc anh đâu mà."

Tanaka:"Cục tác cục tác." (#`ε')

Kageyama:"Anh chọn cái nào ạ?"

Asahi:"Sự thật nhá, mấy cái hành động giống Tanaka thấy gớm quá."

Enoshita:"Ổn không bro :)))?"

Sugawara:"Chắc là không đâu :v"

Hinata:"Uww, em tò mò không biết Bakayama tính hỏi gì á!!"

Daichi:"Mà, mà, để thằng bé hỏi đi."

Kageyama:"Hmm, em thì cũng chẳng nghĩ được chi. Thế Asahi-san, anh sợ cái gì nhất ạ?"

Tanaka:"=-= Cục tác....??"

Kinoshita:"Nhạt nhẽo."

Tsukishima:"Chán phèo."

Hinata:"Há há."

Kageyama:".... Cậu vừa nhăn nhở cái gì hả Boke?"

Hina:"Sao mấy người trước không gank mà lại gank tui, bất công lắm nhá!!"

Asahi:"Haha, đây là câu trả lời của anh nha, nói thật thì với vẻ ngoài thế này, ai nhìn vào cũng nghĩ anh rất lớn gan cả. Nhưng thực sự anh lại sợ rất nhiều thứ, cứ đến một trận đấu quan trọng, hay mấy vụ gây gổ thậm chí chỉ là chạm mắt với người lạ thôi cũng khiến anh sợ run lên rồi. Có điều..."~Anh dừng lại một chút, hướng mắt về cái cậu người có một mẩu đằng trước:"Thứ khiến anh sợ nhất bây giờ chính là để mất em đó, Noya."

Sugawara:"Ông già bi quan xuất hiện rồi."

Hina&Yama:"Uwaaa (๑•̀ㅁ•́๑)✧ ngưỡng mộ quá!!!"

Nishinoya:"Asahiiii, em, em hứa sẽ không bao giờ bỏ anh mà đi đâu. Dù chúng ta có thế nào quãng đường về sau xin anh hãy chiếu cố em nhé!!!"

Asahi:"NOYAAAAA~~"

Narita:"Từ từ, tụi tui vẫn có mặt ở đây đấy nhá."

Tsukishima:"+1."

Kageyama:"+2."

Kinoshita:"+3."

Tanaka:"Cục tác." (乛-乛)

Enoshita:"Chú im đi cũng được mà."

Yamaguchi:"Giờ là đến lượt của Tsukki nè!!" ( '﹀' )

Tsukishima nghe thấy được trong giọng cậu có chút chờ mong nho nhỏ liền nhanh chóng đứng dậy đi xoay cái lọ đó. Rất nhanh đã có người bị dính chưởng.

Tsukishima:"Enoshita-san, anh chọn bên nào ạ?"

Hinata:"Sao tui lại nghe có mùi nguy hiểm nữa à?"

Kageyama:"Tôi cảm thấy may mắn vì bản thân không va vào thằng cha này."

Nishinoya:"Đừng có nói quá lên vậy chứ Kageyama, dọa Chikara là không tốt đâu nha."

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ