Chương 13: Truth or Dare (2).

1.1K 114 9
                                    

Lượt tiếp theo là của Nishinoya, cậu hào hứng xoay cái lọ một theo cách mạnh nhất có thể. Vòng quay của nó tạo ra một số dư ảnh mơ hồ. Xong, cái lọ dừng lại, nơi em nó hướng đến là phía Daichi.

Không khí bỗng trở nên vi diệu, mọi người tuy không ai nói gì, nhưng ánh mắt thì lại chăm chăm nhìn về phía người sắp bị đưa ra pháp trường đó. Cái vẻ tò mò hiện hết lên sắc mặt của từng người.

Sugawara liền phì cười:"Đội trưởng Papa, lần này cậu tới số rồi nha."

Asahi:"=.=!! Haha, chỉ có cậu mới dám trêu chọc Daichi thôi à."

Nishinoya:"Yayyy, Daichi-san, anh chọn bên nào ạ?"

Daichi:"Sự thật đi, mấy cái hành động kia nguy hiểm quá."

All *đồng loạt suy nghĩ*:"Chắc là trả lời sự thật không nguy hiểm (¬_¬")."

Nishinoya:"Vì anh là papa nên câu hỏi của em cũng dễ thôi à, từ nhỏ đến giờ anh đã yêu hoặc thích bao nhiêu người rồi ạ?"

Tsukishima:"Đỉnh cao của sự đốt nhà."

Yamaguchi:"Tsukki à cậu không nên nói như thế."

Enoshita:"Đúng thế, nhưng mà trả lời cẩn thận nha Daichi papa."

Daichi:"..."

Sugawara:"Cậu cứ thoải mái đi, tớ không để bụng đâu. KHÔNG để bụng đâu mà! ಸヮಸ"

Hinata:"Nè, Kageyama tớ ngửi thấy trong này có mùi nguy hiểm."

Kageyama:"Là sát khí đó ngồi nhích nhích ra."

Nishinoya:"Trả lời lẹ đi anh, em tò mò lắm rồi."

Daichi:"Chẹp, Noya, anh sẽ ghi nhớ chú mày. *Lấy hơi* Khụ, từ nhỏ tới giờ anh, anh có yêu và thích hai người."

"Người đầu tiên mà anh thích chính là cô giáo chủ nhiệm nhà trẻ của anh. Thực sự thì, anh không hiểu tại sao mình lại thích được cổ nữa nhưng mà anh thề đó chỉ là cảm xúc lúc bồng bột mà thôi."

Asahi:"Vậy cổ được coi là tình đầu rồi."

Sugawara:"À ra vậy~..."

Nishinoya:"☆~☆Vậy còn người thứ hai ạ?"

Daichi:".....Là Koushi, Sugawara Koushi má mì của các em, cũng chính là người yêu của anh. Từ lúc gặp cậu ấy đến giờ, anh chưa bao giờ có thể yêu thêm một ai nữa."

Nishinoya:"Hự, này thì n-ngọt quá."

Yamaguchi:"Hai người, đẹp, đẹp đôi lắmm ạ
(>////<)."

Hinata:"Woaaa~, ngưỡng mộ ghê á, nhỉ Kageyama??"( °꒳° )

Kage:"Cậu bị ngốc hả, Boke Hinata boke."

Narita:"Vậy, Sugawara-senpai?"

Sugawara:".....Tạm, tớ tạm chấp nhận, cho cậu đó. (⑉• ༝ •⑉)*:・。"

Tsukishima:"Ủa chứ không phải Nishinoya senpai mới là người chủ trì à?"

"Quạ....quạ, Aho."

Kinoshita:"Thôi mà bỏ qua đi Tanaka."

Trò chơi lại tiếp tục với lượt của Tanaka. Cậu chàng ra vẻ phấn khích lắm nha, ngồi ngắm ngắm cái lọ suốt rồi quay qua một phát khiến Hinata ngay lập tức dính chưởng.

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ