Chương 29: Karaoke (9).

884 85 23
                                    

Nói là một chút thì chính là một chút, Tsukishima hát xong liền chán nản đi xuống phía dưới, đối với Yamaguchi chỉ cười và nói một câu:

"Tôi mượn lưng của cậu xíu."

Rồi không để Yamaguchi phản ứng lại, anh đã dựa cả người vào phía bên vai phải của cậu, đeo lên tai nghe và bắt đầu phát bản nhạc yêu thích. Sugawara trông thấy vậy liền cười khúc khích, đứng từ xa trêu:

"Ồ yá, Yamaguchi mặt em bị làm sao vậy, đỏ hết lên rồi."

Yamaguchi:"Suỵt, anh ơiiiiii!!"

Sugawara:"Hời, chẳng có gì đâu, thằng chả không nghe thấy em không phải ngại bé con à~."

Yama:"Nhưng mà....(⸝⸝⸝ ̑ ̑⸝⸝⸝ )cậu ấy ở ngay đây."

Hinata:" Nè Yamaguchi, tớ thấy mặt cậu đỏ quá, cậu sốt hả?"

Kageyama:"Chỗ Hinata còn một ít thuốc giảm đau xin từ Yachi đó, cậu cần không tôi lấy cho?"

"Tớ.... tớ không có bị đau đầu mà!!!"

Yamaguchi nói xong thì đưa tay lên ôm mặt, chẳng may lại va chạm với người đã ngủ mất ở đó. Có trời mới biết cảm xúc của cậu giờ bất ổn thế nào. Trái tim đập điên cuồng lên khiến tâm trí cậu nhộn nhạo, và một cảm giác khác lạ bỗng tràn ra hiện lên cả những dòng chữ mờ mờ ảo ảo:

"Phải chăng là,.... Tsukki cũng......."

Nhưng Yamaguchi nhanh chóng vứt bỏ khả năng ấy đi. Có thể cậu đã nghĩ quá nhiều, vì cậu từng xem được bài thuyết trình trên TV nói rằng một khi thích ai rồi, bạn sẽ không thể ngăn bản thân suy nghĩ quá lên về những điều mà người đó làm cho bạn, nó cũng dễ hiểu mà thôi. Cậu thì khác, từ khi quyết định đối mặt với cảm giác này, cậu đã luôn thầm nhủ không được bày tỏ quá nhiều cảm xúc, không được đến quá gần, không được nghĩ quá nhiều, phải giấu những điều này thật kĩ.

Nhưng mà hình như Tsukki không quan tâm lắm mấy chuyện khoảng cách gần hay xa thì phải nha. Hic mệt tim quá à.

Hinata:"Nè nè Yamaguchi, cậu ổn thật sự không đó?"

Kuroo:"Chúng nó là không hiểu thật hay đang giả bộ không hiểu vậy?"

Bokuto:"Phải đấy, Akaashi nói nóng đầu là phải uống thuốc hạ sốt chứ không phải là giảm đau."

Kuroo bèn càu nhàu:"..... Cả con cú này nữa, ngu ngốc đến mức phát sợ."

Xong anh bèn thở dài, vậy là đã lo lắng thái quá. Trời ạ thì ra cậu tàn nhang bên Karasuno cũng thích thằng nhóc Tsukishima, cứ tưởng là sắp được xem một màn cưa cẩm crush sến rện đến từ vị trí của thằng nhóc đó chứ. Hừ, thằng nhóc coi vậy mà hên quá trời.

"Sao anh trông chán đời thế?"

Kenma thấy khuôn mặt anh xị ra bèn hỏi. Kuroo nghe cậu nói mà vui đến mất bình tĩnh nghĩ:"...Hê hê, thôi kệ tụi nhỏ đi, quan tâm mấy chuyện đó làm chi trong khi bên cạnh mình là một bé con siêu cấp đáng yêu nhỉ?"

Nishinoya:"HAY QUÁ NHAAAAAA Tsukishima!!"

Tanaka:"Mấy bọn đẹp trai làm gì cũng giỏi à tức vê lờ!!!! ︵ヽ('Д')ノ︵"

Kinoshita:"Tui cũng cảm thấy bất công quá, hết Kageyama rồi lại đến Tsukishima, tụi nhỏ làm tui nóng máu rồi à!"

Asahi:"Sao đoạn Yamaguchi hai bây không nói như vậy đi."

Tanaka&Suga&Kinoshita liền đồng thanh:" Dĩ nhiên là bởi vì Yamaguchi khác tụi này rồi!"

Nishinoya:"Năm nhất của ta lên gần hết còn lại mỗi Shouyou thôi, nào nhóc chuẩn bị tinh thần xong chưa?"

Kageyama:"Đừng có trốn nữa tên đần này, cậu mới bảo tôi là cậu chọn được bài rất hay còn gì nữa."

Hinata:"Thì.... thì đó nhưng mà... ớ sợ giọng tớ không có hay."

Daichi:"Vụ này em yên tâm, nếu Kageyama hay Tanaka dám lấy giọng em ra làm trò đùa anh và Suga sẽ khiến tụi nó hối hận."

Tanaka:"Tính ra em chưa có nói gì luôn á :))))."

Kageyama:"Em sẽ không làm vậy đâu ạ."

Sugawara:"Ngoan quá đi, mấy đứa em tôi đáng yêu hết sức!!"

Nishinoya:"Haha Shouyou anh ngóng chú quá trời, lên đây lên đây, mic anh nhờ anh Asahi chỉnh cho rồi này."

Hinata:".... Dạ, nè Kageyama nhất định cậu phải đứng cạnh tui đó, không được bỏ rơi tui nghe chưa?"

Kage:"Tôi biết rồi, có tôi ở đây cậu không phải lo."

Asahi:"Tụi nó có ý thức được mình đang nói cái gì không nhỉ?"

Daichi:"Mà thôi kệ đi."

Inouka:"Hinata hãy làm một bài "Bùm" thế này xong "Bang" thế này nha."

Lev:"Haha cố gắng lên nhé."

Kenma:"Tụi tớ ủng hộ cậu."

Kuroo:"Từ đã, Inouka nói cái gì vậy?"

Yamamoto:"Em bó tay."

Akaashi:"Chú thấy đấy có những chuyện không nên hiểu thì sẽ đỡ nhức đầu hơn."

Kuroo:"Cám ơn lời khuyên chân thành từ cậu, mà chắc cậu cũng không dễ dàng gì nhỉ?"

Nishinoya:"TỐTTT, hì hì, đã đến lượt quyết định của Karasuno."

Mọi người bèn hướng mắt về phái cái đầu cam nhỏ lấp lo sau cơ thể của Kageyama, Hinata nói thử đôi ba từ sau đó liền bắt đầu phát nhạc.

Sugawara:"Bé con đừng hoảng nha!!"

Lev:"Cố hát to lên nhá Hinata!!"

"1, 2, 3,....e hèmmmmm"

♪♩♪♩♪♩♪♩♪♩~~~

"......"

"Bên anh gần anh nắm bàn tay ta cùng đi khắp nơi muôn loài hoa đang rực sắc,"

"Trong nắng mai~, ngày và tháng êm đềm chỉ có tiếng cười,"

"Ta sẽ cùng nhau sống hạnh phúc không cần lo lắng chi chuyện ngoài kia, ai và ai.."

"Yêu cứ yêu anh à, chỉ muốn nói đôi lời, từ trái tim này..."

"Người ơi~~"

"... Đừng vội vàng chờ em theo với,"

"Ngại ngùng làm gì một lần thôi anh hỡi."

"Rộn ràng nhịp tim vì em đã trót yêu anh rồi."

"Lời ngọt ngào từ anh nhỏ bé,"

"Nhận lời từ giờ làm người yêu em nhé!"

"Chỉ cần vậy thôi, và em sẽ mãi yêu anh trọn đời~~"

✧・゚: *✧・゚♡*(ᵘʷᵘ)*♡・゚✧*:・゚✧

Thực ra tui biết nay tui đăng rất muộn, nhưng mà là vì nghĩ lời bài hát hợp với Bé Cam quá khó á (Ω Д Ω). Với một người ít nghe nhạc như tui thực sự rất gian nan màaaaa....

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ