Chương 59: Để Ý.

464 57 22
                                    

Sugawara hài lòng nhìn menu đồ ăn mà ba người cùng nghĩ ra. Không tính là mới lạ nhưng cũng phong phú đó chứ.

"Cơ mà không ngờ nha, Yamaguchi, em biết làm bánh ngọt từ khi nào thế? Thế mà cứ giấu nghề suốt thôi~".

Anh mỉm cười rồi xoa xoa mái tóc xanh rêu của cậu, trêu chọc đôi chút. Hinata đứng bên cạnh cậu, cũng bổ xung một câu:

"Anh không biết đâu, Yamaguchi làm bánh dâu ngon xỉu luôn ấy."

Mọi người trong đội B nghe thấy vậy liền cùng "Ồ" lên, riêng Kenma thì thản nhiên hơn nói:

"Yamaguchi tuy có hơi nhút nhát một chút nhưng không phải người quá vụng về, tớ khá mong đợi được ăn bánh cậu làm đấy."

Nishinoya:"Tui cũng vậy! Tụi em năm nhất bên tui giỏi quá chừng làm tui hãnh diện chết mất."

Yamamoto:"Cơ mà nói như thế là Hinata được ăn bánh cậu Tàn nhang làm rồi hả? Rì viu chút coi."

Như là hỏi trúng sở trường của Hinata, cậu nhóc lập tức trở nên hào hứng:

"Bánh dâu tây Yamaguchi làm nhé, phần đế bánh vừa bông xốp vừa mềm thơm ơi là thơm. Còn phần màu trắng, à là kem, thì cực kì béo ngậy mà không bị ngọt gắt. Vừa cắn vào một miếng tớ liền cảm thấy như tan ra vậy, kết hợp với mấy miếng dâu tây chua chua ngọt ngọt giòn giòn...Ực, nhắc đến làm tớ lại chảy nước miếng...."

Iwaizumi:"..... Ủa, ai day khong quen 😊."

Sugawara:"Đừng nói là cậu, đến tui còn shocku cơ mà..."

Nishinoya:"Hinata, chú mày, chú mày vừa miêu tả ra được một đoạn văn vừa dài vừa trơn tru đấy!"

Kenma:"Bất ngờ ghê, Shouyou. Nữa đi, cho tớ thấy nhiều khía cạnh mới của cậu nữa đi."
(✧ω✧)

Akaashi:"Này, này, kể cả có hơi ngạc nhiên vì tự dưng Hinata biết dùng não nhưng mà cũng đừng phản ứng dữ vậy chứ?"

Hinata thì vẫn cứ mỉm cười rạng rỡ, hồn nhiên trả lời tất cả thắc mắc của mọi người:

"Tớ cũng chẳng hiểu sao, nhắc đến thì tự dưng từ ngữ nó cứ trôi ra như vậy thôi á. Mà, nghĩ lại cũng mắc cười ghê, môn Anh Văn mà tớ làm mượt như này thì hay rồi, hahahaha."

Yaku:"Vậy chắc do tác dụng của bánh mà Yamaguchi làm ha, tớ lại càng tò mò hơn ban nãy nhá."

Yamaguchi nghe mọi người bàn qua bàn lại về sở thích nhỏ của mình thì ngượng muốn chết, mấp máy môi mãi chẳng biết nói cái gì. Lúc sau cậu mới lí nhí nói được một tiếng:

"Mọi người đề cao tớ quá rồi, thật ra tớ chỉ biết làm mỗi bánh kem dâu thôi."

Sakurui:"Thì cậu vẫn tuyệt vời mà, tự tin lên nha."

Nishinoya:"Nghe em nói tự dưng anh lại nhớ tới thằng nhóc Tsukishima, tụi Tanaka bảo thằng nhỏ đó là fan cuồng bánh kem dâu luôn á."

Đội B nghe xong, chỉ nở một nụ cười vô cùng trịnh trọng:

"À..."

Mười mấy con mắt đều đổ dồn về phía Yamaguchi, cậu cảm thấy ánh nhìn của mọi người kì quái chết mất. Cậu rất muốn giải thích, hình như mọi người trong đội đang nghĩ đến điều gì đó sai sai rồi. Nhưng Yamaguchi nghĩ một hồi lại chẳng biết phải giải thích như thế nào, đành miễn cưỡng phản kháng một câu:

《Fanfic HQ》[TsukkiYama] 100 Steps!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ