" C..chú, lạnh ghê"
" Ừ"
Sunoo quay lưng, nhất định không dòm mặt của anh lấy một cái. Cậu sợ thấy người đẹp trai quá nên ngủ không nổi nên phải quay lưng lại. Giờ này đã gần 12h rồi mà chưa ai ngủ được, chả hiểu sao.
" Hay mình ôm nhau đi chú"
" Không ôm, có mền rồi. Đắp mền là hết lạnh"
" Hay chú nằm gần lại đi chú, chú nằm tít ngoài kia coi chừng lăn xuống đất đó"
" Lắm chuyện, ngủ đi"
Cậu nhích vào đúng một chút xíu. Hình như là lần đầu..hừm..hay lần hai, lần ba ngủ với trai đẹp rồi thì phải. Sunoo không dám nhúc nhích mà nằm im re. Sau một hồi thấy người bên cạnh cũng nằm yên giống mình, Sunoo mới quay ra sau một cái. "Chụt", người nhỏ hơn đặt môi mình lên đôi môi của người lớn hơn, hôn một tiếng rõ to. Theo phản xạ tự nhiên, Sunoo thẳng chân dùng hết sức đá một cái khiến Sunghoon lăn luôn xuống giường.
" Cái tên này, nhỏ mà hăng. Xuống đó ngủ đi..."
Kim Sunoo ngượng đến nỗi hai bên má đỏ lên, nóng hổi. Chỉ là không bật đèn nên không thấy thôi. Riêng Sunghoon bay xuống đất, kéo theo cả cái mền, hên là nền nhà không cứng. Chứ không thì đã gãy lưng hay bó bột luôn rồi.
" Thôi mà...tại chú đáng yêu chứ bộ"
" Không lẽ ra đường gặp ai đáng yêu cũng hôn à?"
" Đâu có, chỉ có chú Sunoo đáng yêu mới hôn một cái thôi"
" ...nằm dưới đó đi đồ đáng ghét"
Hai người đắp chung một cái mền, mà cái mền hiện tại nằm dưới đất chung với Sunghoon rồi nên cậu đành nằm không. Hơi lạnh một chút, mà bây giờ lười bật máy sưởi lên quá...Thế là lại phải gọi tên cơ hội kia lên giường nằm lại. Xui xẻo, nếu không vì sợ ma thì giờ cậu đã đang say giấc bên phòng mình rồi. Tất cả lại tại mấy con ma cãi nhau ngoài sân, đã vậy còn leo cây trượt chân té, không thì đã có người ngủ yên ổn.
Sunoo chửi trong lòng quá trời, Lee Vera và Nishimura Riki tối đó hắt xì cả chục cái.
Sunghoon mặc dù bị bay xuống đất, dập mông xuống nền hơi đau nhưng được "ăn đậu hũ mềm" khiến anh vui gần chết. Nếu được, ăn thêm mười lần nữa cũng ăn được hết. Nhưng sợ người lớn hơn nổi điên đá đít mình ra khỏi nhà nên anh quyết định nằm yên trên giường mà không dám hó hé câu nào. Cơ mà Sunghoon nằm nãy giờ vẫn chưa ngủ được, mặc cho người bên cạnh đã bắt đầu vào giấc. Hơi sợ, nhưng một sức mạnh thần bí đã thôi thúc rằng Sunghoon hãy luồng tay vào eo cậu rồi ôm ngủ. Anh làm rất khéo, vừa nhẹ vừa không gây ra chút tiếng động nào. Sau khi thành công vòng tay vào eo Sunoo, cậu hơi nhột nên lỡ vung tay bộp một cái trúng mặt anh. Lòng Sunghoon muốn khóc nhiều chút vì nguyên đêm đó không bị ăn đạp thì cũng làm gối ôm, thỉnh thoảng còn bị đánh vào mặt, đánh vào mông vài cái. Coi như khỏi ngủ..
Sáng hôm đó, Sunoo tỉnh dậy trong tư thế cả người đang nằm đè lên người nhỏ hơn. Đã vậy còn là nằm gọn trong lòng, mặt úp vào ngực anh.
Tiêu đời mình rồi, tối qua ngủ quậy quá lên trèo lên người tên nhóc này mà ngủ...Thật là, tạ nó cao quá nên giống gối ôm chứ bộ, ông đây không thèm ôm đâu..
Sợ bị phát hiện, cậu nhẹ nhàng leo xuống, tay cầm cái gối rồi rón rén đi ra ngoài. Vừa mới chạm được tới tay nắm cửa, Sunoo thấy rợn sống lưng.
" A...n..ngủ xong rồi, anh về..chuẩn bị đi học"
Park Sunghoon ngồi dậy, tằng hắng mấy cái rồi trầm giọng:
" Chú thân yêu tốt bụng ơi, hôm qua nhờ chú mà Sunghoon ngủ không có được đâu. Giờ chú đền bù đi"
" Không đền, hôm qua em đã hôn anh rồi còn gì?"
" Cái đó khác, cái đó không tính"
" Nè nha, nhỏ mà la.."
Chưa kịp dứt câu, anh kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Mặc dù..chưa ai đánh răng. Không sao, tình yêu và đôi ba cái hôn chào buổi sáng thì chuyện đánh răng hay chưa đánh răng chẳng có vấn đề gì hết ráo.
" A..ăn đòn đấy nhé?"
Sunoo lấy áo chùi muốn nát môi, còn tên cao hơn 5cm thì đang cười hì hì làm như mình vô tội lắm vậy.
" Sáng nay chú tuyệt lắm, cho 10 điểm"
" Mười điểm cái quần..."
" Môi xinh không nói bậy, giờ thì phải đánh răng còn đi làm nữa chú à"
" Đ..đồ.."
Tính chửi cho sướng miệng thì Sunghoon đã đẩy cậu ra khỏi phòng rồi. Đột kích bất thành công, người bị thiệt chính là Kim Sunoo còn người hưởng lợi chắc chắn là Park Sunghoon. Trời ơi hai cái con người này mập mờ lộ liễu đến nỗi nếu trong nhà có người thứ 3 thì người đó sẽ thành bóng đèn 10000W mất.
.
Sunoo không vui, Sunoo đã căng.
Cậu đi làm trong tâm trạng hơi bực bội lẫn hơi vui. Cả đôi môi hơi sưng lên vì hồi sáng bị tên nhóc kia vừa hôn vừa cắn. Nó chưa chảy máu là đã phước mấy kiếp rồi, môi sưng thì còn có thể biện minh được, chứ hôn toạc máu thì có mà chạy đằng trời cũng khó chối.
" Ủa Sunoo hyung môi bị sao đó? Chó lớn cắn à?"
Jungwon đi ngang qua thấy môi cậu kì kì nên ngồi xuống hỏi, mặc dù trong lòng đã có câu trả lời:
" Ừ, bị chó lớn cắn hồi sáng"
" Mãnh liệt ghê, chó lớn nhà em lâu rồi không cắn em nữa, thấy cũng kì"
" Nhà em cũng nuôi chó à?"
" Đâu có, là nuôi em"
" Hả? Chó ấy, con chó sủa gâu gâu cơ"
Sunoo biết hết, biết cả con chó lớn là nói cái gì nhưng lại giả ngốc. Cuối cùng, người hoang mang chính là Yang Jungwon. Lừa người hôm trước hôm sau người lừa
_ end chap _
BẠN ĐANG ĐỌC
The Love Chapter: Again _ Sunsun |Hoàn|
FanfictionKim Sunoo sống trong cảm giác thiếu thốn đó được khoảng một năm rưỡi thì nó được lấp đầy bởi một tên nhóc chưa đến tuổi trưởng thành. Hệt như lần gặp đầu tiên ở kiếp trước, Park Sunghoon một lần nữa gây một cảm giác "không thích lắm" cho Sunoo. Cậu...