" Đi về đi, còn phải ngủ nữa mà.."
Cậu dùng hết sức kéo Sunghoon ra ngoài nhưng không được. Làm như trước khi ngồi xuống nệm anh dán lên mông mình bằng nguyên lọ keo 502 vậy. Park Sunghoon lười biếng, đáp:
" Ngủ chung đi"
" Không muốn, em.. à không, anh đi về ngay, hôm nay mệt, muốn ngủ một mình"
" Thôi đi, ngủ chung vui hơn"
Mặc kệ gương mặt phụng phịu của Sunoo, anh cứ vậy lấy mền đắp lên, tự nhiên như chính phòng của mình. Cậu giậm chân đùng đùng rồi hất tung cái mền ra, nhất quyết không cho ngủ cùng.
" Nè nha, ngủ chung cũng ngủ rồi mà chú...em cứ ngại làm gì?"
Sunghoon cũng chưa quen khi phải làm anh, lâu lâu vẫn nói lộn. Không ngờ cậu nghe được liền cười vào mặt:
" Ha ha, anh nói lộn rồi, mỗi lần nói lộn thì phải làm theo ý em nhé. Thế mới hòa"
Cãi không lại, anh chỉ nói nhỏ rồi vùi đầu vào gối:
" Được được, sao cũng được"
" Mỗi lần nói lộn, thì cho em đá một cái, được chứ?"
Kèo này hơi đau, hôn môi thì ngọt còn đá nhau thì đau mông lắm. Không sao, người nằm trên thì không chấp người nằm dưới. Bị đá chỉ đau chút thôi, vả lại Sunoo đá cũng có dùng lực là bao đâu mà phải sợ.
" Giờ thì cút đi về, không ai rảnh mà chơi với anh vào lúc này. Lo chuẩn bị cho năm học mới đi, đừng có mơ tưởng"
Như cá gặp nước, Sunoo nhảy lên giường đá anh một cái lăn xuống đất nằm. Hình như từ ngày ở chung một mái nhà, số lần bị đá của Sunghoon cứ vậy mà tăng lên qua từng ngày. Lần nào cũng nhắm ngay mông mà sút, không đau nhiều thì cũng đau sơ sơ. Chưa kể lần nào cũng lăn xuống đất, mà đất nào êm đâu, đất cứng lắm...
" Thế chỉ ngủ thôi, ôm nhau ngủ bình thường "
" Ờ, thế chả nhẽ có người chưa 18 mà đòi hỏi à? Nhỏ mà bày đặt"
" Phải đó phải đó, anh nhỏ hơn em mà bày đặt đó được chưa?"
" Vậy thì đừng nói nữa, đi ngủ"
Cậu trùm mềm kín đầu, chỉ chừa lại vài sợi tóc ở phía trên. Tự nhiên có bàn tay luồng qua bụng, ôm Sunoo cứng ngắc trong khi ngoài trời thì cũng chẳng mát mẻ là cho cam. Ôm được vài phút, cậu khó chịu hét ầm lên:
" Điên à? Nóng lắm"
" Không nóng, nằm im là không nóng.
" Em...không thích ôm..."
" Hôm trước ai là người nằm trong lòng anh ngủ rồi còn ôm như gối vậy ta?"
Đuối lí, Kim Sunoo thở dài:
" Được rồi, đó là nhân cách thứ hai của em..."
" Kêu nó trỗi dậy đi"
" Đồ điên"
Bây giờ thấy hối hận cũng không kịp. Mấy tháng trước Park Sunghoon hiền khô, đâu có dám cãi lem lẻm vậy với cậu bao giờ. Tự nhiên tỏ tình xong yêu nhau được vài tiếng đồng hồ cái leo lên đầu nhau ngồi luôn. Mặc dù nhìn Sunoo giống nhóc 17 và Sunghoon giống anh trai 25 tuổi nhưng sự thật không thể phủ nhận là bây giờ cậu lớn hơn Sunghoon hẳn 8 tuổi. 8 tuổi chứ ít gì? Là 8 tuổi, chính là 8 tuổi đấy. Hay không mấy giờ mình đổi tuổi cho nhau đi cho nó hợp chứ Sunoo thấy kiểu này bất ổn lắm.
Nói thì nói vậy chứ Sunghoon ôm cậu ngủ đến sáng. Ngoan ngoãn như cún con mà không đòi hỏi thêm. Người ta là trai ngoan hiểu chuyện chứ đâu phải bọn bốc đầu xe mặc áo đại bàng ngoài đường đâu? Người ta mới ẵm cúp với huy chương vàng, là hot Instagram hẳn hoi.
Cậu dậy trước, thay quần áo xong mà thấy người nhỏ hơn vẫn ngủ. Liền lại vỗ vỗ mấy cái mà nhắc nhở:
" Sáng anh...em đi làm đấy, ở nhà tự nấu cơm đi. Không được phá"
Hệt như mẹ dặn con ở nhà ngoan, tối về mua bánh cho ăn.
" Người lớn thì không phá, anh sẽ ở nhà nấu cơm"
" Còn cháy bếp thì về ăn đòn nhỉ Sunghoon?"
" O..ok"
" Ok, lớn rồi phải biết nấu cơm"
Nói xong cậu lấy xe phóng vù đến phim trường. Tự nhiên cái cách xưng hô mới này thấy nó sượng trân quá, hay không mấy mình yêu nhau mà vẫn xưng hô bình thường coi bộ dễ nghe hơn. Chính Sunghoon bày ra còn bị nhầm từ tối qua đến giờ, chứng tỏ người lớn hơn thì vẫn nên làm anh, còn khi nào...vật lộn thì đổi sau cũng được. Quan trọng là bây giờ đâu có vật lộn, Sunoo vẫn được làm anh.
.
Nhân cơ hội hôm nay rảnh rỗi, không có gì làm. Chắc chắn phải rủ "đồng đội" chí cốt đến chơi một bữa cho ra trò.
Hội người đẹp trai nhất vũ trụ
psh_ice0812
Chủ nhà đi làm rồi
Mạn phép mời các huynh đệ đến nhàkaikaikai_molangie
Đã
Bắn địa chỉ đi pạng
Gọi thêm bạn tao tới nhapsh_ice0812
Đông không? Sợ bị lakaikaikai_molangie
Ủa tao tưởng mày nằm trênpsh_ice0812
Nằm trên chứ bộ tao chủ nhà hay gì?
Rủ ít thôi đấykaikaikai_molangie
Tao rủ người hướng nội đàng hoàngfelixie_sunshine15
Ố là, cho anh đi với :33
Anh đang ở với Hyunjin nè
Qua luôn nhapsh_ice0812
Okfelixie_sunshine15
Anh rủ em họ anh qua nha
Đảm bảo vui
Nó bằng tuổi em, à không, nó đẻ
đầu năm nên lớn hơn em vài thángpsh_ice0812
Ok anh zai*psh_ice0812 đã chia sẻ một vị trí*
Mới ra sân ngồi có chút xíu mà hội anh em bấm chuông cửa muốn nát luôn. Sunghoon phải vội vàng ra mở vì sợ chạy ra không kịp chút nữa hỏng luôn cái chuông thì tí về nghe chửi bể lỗ tai. Anh mở cửa ra, hẳn 5 con người chứ ít gì? Trong đó hai người không quen, ba mống còn lại thì nhìn như đến chai cả mặt rồi.
Dắt 5 mống vào nhà, bên tai là những lời khen ngợi khiến Sunghoon có phần thích thú. Hyunjin mở màn:
" Nhà bự dữ ta..."
" Chứ sao, ông chủ Kim nhà em hơi bị ngon lành. Nghệ nguyên cái nhà"
Kai chen vào nhận xét:
" Nhà này xứng đáng mở party"
" Thôi đừng mở...anh ngại lắm"
Là Choi Soobin, anh trai cao m85 và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng tăng trưởng. Soobin bằng tuổi Felix và cả Hyunjin, là đồng niên, nhưng lại chơi với Huening Kai.
_ end chap _
BẠN ĐANG ĐỌC
The Love Chapter: Again _ Sunsun |Hoàn|
FanfictionKim Sunoo sống trong cảm giác thiếu thốn đó được khoảng một năm rưỡi thì nó được lấp đầy bởi một tên nhóc chưa đến tuổi trưởng thành. Hệt như lần gặp đầu tiên ở kiếp trước, Park Sunghoon một lần nữa gây một cảm giác "không thích lắm" cho Sunoo. Cậu...