29. Bầu trời 5:53

149 19 6
                                    

" Áaaaaaaaaaaaaaaa"

" Trời ơi cứu tui trời ơi"

" Iwhdkaowhdn á jfksiw á"

" Yahhhhh, Park Sunghoon em đâu rồi. Wlxbkawofbn awwww"

Đó có lẽ là toàn bộ những âm thanh mà Kim Sunoo phát ra khi vào nhà ma. Không phải là Sunghoon không sợ, nhưng cái tiếng hét của cậu lớn quá, anh có hét cũng không xi nhê gì cả. Nếu Sunoo hăm hở chơi cảm giác mạnh lúc sáng thì bây giờ cậu lại sợ đến nỗi hét ầm cả lên. Cái tai của Sunghoon muốn bể luôn rồi, đã kè kè đi bên cạnh mà người lớn hơn cứ hét thẳng vào tai anh, chịu không nổi.

" Mau cõng anh đi, cõng anh, anh không đi nữa"

" Thôi đi, hồi nãy anh mạnh miệng lắm mà"

" K..kệ đi, mau cõng anh ra khỏi đây"

" Hong, anh tự đi đi"

Park Sunghoon muốn chọc cậu nên bỏ đi trước, chứ thật ra được cõng người yêu thì ai mà không ham? Nhưng ít nhất thì cũng phải ghẹo một chút, ai bảo hồi trưa dám chọc anh là không dám chơi cảm giác mạnh?

" Em không cõng anh thì sinh nhật này khỏi quà gì hết, tí nữa tự bắt taxi mà về"

Kim Sunoo làm mình làm mẩy, ngồi xuống sàn. Mấy nhân viên đóng giả ma cũng bất lực mà không dám lao ra nữa. Tâm trạng của các cặp đôi đang yêu mà rơi vào giận dỗi nhau thì có khi họ không sợ ma, mà ma phải sợ họ thì đúng hơn. Mọi người nhìn Kim Sunoo giận dỗi ngồi xuống đó, bây giờ họ chỉ muốn lôi đầu Park Sunghoon lại để kéo Sunoo đi cho xong. Chứ cứ thế này thì bay chén cơm của họ mất.

Cậu ngồi làm trận lâu quá, Sunghoon đâm ngại, đành phải lại:

" Thôi mà, em giỡn xíu, em xin lỗi"

Không dám bật lại, Sunghoon đành phải ngồi xuống để cậu leo lên lưng mình. Nhưng có một điều không thể chối cãi đó chính là vẻ mặt giận dỗi của Sunoo rất đáng yêu. Đến nỗi anh muốn lại nhéo má cậu một cái. Kim Sunoo bình thường đáng yêu một, thì giận dỗi lại đáng yêu mười. Mà không những đáng yêu đâu, còn đáng sợ nữa. Đáng sợ ở chỗ là sẽ đuổi anh ra khỏi nhà.

Thành công leo lên lưng anh, Sunoo nhỏ tiếng:

" Em chọc anh có đúng không?"

" ...chọc xíu thôi mà, ai biểu hồi trưa anh chọc em"

" Được rồi... không chọc em nữa"

Cậu dụi dụi đầu vào bờ vai rộng của anh, cảm nhận được sự ấm áp. Nhân viên đóng giả ma thấy cảnh tượng đầy mùi cơm đường như vậy cũng im re, để hai người họ đi ra ngoài rồi mới tiếp tục công việc của mình. Làm việc thì cũng phải có tâm chứ? Người ta đang mặn nồng tình cảm như vậy, mà xông ra hù thì cũng thâm độc quá.

Nằm trên lưng Sunghoon, cậu ngủ lúc nào không hay. Hôm nay chơi nhiều, thấm mệt, tựa vào tấm lưng này cậu chỉ muốn đánh một giấc ngon lành. Park Sunghoon ngồi xuống ghế, đặt cầu dựa vào vai mình nhưng cái người lớn hơn này vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tính ngủ. Anh lấy điện thoại ra, nhanh tay chụp một tấm hình rồi up lên Instagram

" Hôm nay đi chơi rất vui, nhưng mà người ta ngủ mất tiêu rồi..."
367 comment

heeheehee01
Dữ dằn he :)))) vậy là thành công rồi còn gì

jakesim_hee
Ủa tưởng chán người yêu, trông mặn nồng ghê. Chúc trăm năm hạnh phúc 💐💐💐

lvera11
Chúc mừng ạ. Hôm trước tỏ tình thành công rồi cũng không thèm đến quán em nữa, Sunghoon oppa nhớ đến thêm vài lần nữa nha

jayday_j
Thì ra hôm nay nhân viên đi chơi
Không biết tối nay jwon_garden có muốn đi chơi chỗ này với anh hong ta?

jwon_garden
Cảm ơn sếp, nhưng sếp sắp xếp cho em lịch trình nhiều quá, em gãy lưng rồi
Giờ bỏ lịch trình tối nay đi rồi em đi chơi với anh nha anh jayday_j

jayday_j
Làm tất cả vì em jwon_garden

psh_ice0812
Có thôi ngay đi không :)?

Sunghoon tắt điện thoại khi nhận ra người bên cạnh mình đang cự quậy. Cậu dụi mắt rồi quay lên hỏi anh:

" Anh ngủ quên à?"

" Đúng rồi, anh ngủ quên lúc em cõng anh ra. Em thấy anh mệt rồi, mình về nha"

" Không được, anh muốn chơi trò kia"

Sunoo chỉ tay về hướng vòng quay khổng lồ ở đằng kia. Trời bắt đàu nhập nhoạng tối, người ta bắt đầu bật đèn ở đó rồi. Nhìn mà thích mê. Cậu nghe mọi người nói rằng nếu hai người yêu nhau, hôn nhau ở vị trí cao nhất thì sẽ rất bền chặt. Ừ thì chỉ là lời đồn đại vậy thôi, nhưng Sunoo muốn làm lắm. Cậu sống cũng rất lãng mạn còn gì, mấy chuyện này thì Sunoo thích mê

Thuận theo ý cậu, Sunghoon cũng chịu chơi nốt trò cuối cùng này. Mặt trời sắp lặn, thành phố cũng đã bắt đầu lên đèn. Dường như khung cảnh của toàn bộ Seoul đều nằm gọn trong ánh mắt của ta. Cảnh đẹp đến nao lòng, nhưng đẹp hơn cả, vẫn là người ngồi bên cạnh.

Kim Sunoo có chút ngại, cậu vò vạt áo, chỉ dám nói lí nhí trong họng:

" S..Sunghoon ah..anh có nghe người ta bảo..lúc lên cao nhất, hôn nhau sẽ..sẽ..."

Tự nhiên bị lắp bắp, cậu rất ngại khi chủ động muốn hôn. Nhưng Sunghoon chắc chưa ngại bao giờ. Lời đề nghị này, chưa cần nghe hết câu anh đã đặt lên môi cậu một nụ hôn say đắm. Nó rất ngọt, ngọt hơn cả viên kẹo đường, nếu có sức chắc sẽ là một nụ hôn lâu hơn nữa rồi..

Thật sự mong rằng chúng ta sẽ nắm tay nhau đi một quãng đường xa hơn. Không quá vội vàng mà rời bỏ nhau...Ước mơ chỉ bé thế thôi, hãy thực hiện nó nhé. Ngay tại đây, em ước rằng, em yêu anh mãi mãi.

_ end chap _

The Love Chapter: Again _ Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ