Biết rằng Kim Sunoo không dỗi mình nữa nhưng những ngày sau đó Park Sunghoon vẫn rất ngoan. Bằng chứng là anh ngày nào cũng vác mặt đến đoàn làm phim rồi ngồi ngoan như gái mới về nhà chồng. Mọi người trong đoàn cũng quý vì biết Sunghoon tốt tính lại còn đẹp trai, không những vậy còn là người yêu được công khai của Kim Sunoo.
Mấy chị trong đoàn thích Sunghoon lắm nhé. Cứ suốt ngày đi ngang là khen đẹp trai thôi. Có chị kia còn làm bánh đem lên cho Sunghoon ăn nữa. Thôi được rồi, tất cả đều được Kim Sunoo chứng kiến không sót cái nào. Hồi trước rõ ràng cậu mới là tâm điểm, tự nhiên tên nhóc này tò tò đi theo chiếm hết spotlight. Rồi rốt cuộc ai mới là diễn viên đây?
Suốt ngày, bên tai cậu chỉ toàn là mấy câu:
- Sunghoon ah, em kí tên cho chị đi
- Em trượt băng siêu ngầu, ước gì em chưa có người yêu hihi
- Sunghoon em là hoàng tử có đúng không?
- Đẹp trai quá đi, em cứ đến đây tụi chị sẽ không làm việc được nữa đâu huhu
- Bài đăng nào chị cũng tim hết, chị đã làm fan em đó Sunghoon ah
- Khi nào thì em tập bài mới thế?
- Em sắp vô năm học chưa? Ráng học đi nhé
- Em với Sunoo sunbaenim ở chung nhà thế có ngủ chung giường không?
Anh lắp bắp trả lời:
" L..lâu lâu mới ngủ ạ.."
- Thích quá đi, người đẹp trai đều yêu nhau cả rồi..
Sunoo cậu thấy rằng tên nhóc này đến đây gây sự chú ý với các chị diễn viên mới thì đúng hơn. Lại còn khai ngủ chung nữa. Ngủ chung mà cũng đi khoe, sao không khoe ngày tắm mấy lần đi vệ sinh mấy phút luôn đi?
Nói thật, Sunghoon có hơi ngại với sự hỏi dồn dập này. Đa phần anh chỉ ngồi cười cho qua câu, đến câu nào trả lời được thì mới nói. Bằng không sẽ ngồi cười đến hết buổi. Rõ ràng chỉ đến đây tiếp tế lương thực cho Sunoo, ai có ngờ nhờ đẹp trai mà hút gái như vậy? Chậc, nhiều khi đẹp trai cũng khổ quá, đi đâu cũng gây chú ý hết trơn. Ai bảo ông trời phú cho sắc đẹp trời ban này làm chi, Park Sunghoon bây giờ muốn phổng mũi vì mấy chị cứ khen mình đẹp mãi thôi.
Được khen đã đời, bây giờ anh mới tò tò đi theo cậu:
" Nay em mang cho anh mint choco đó, đúng hãng anh thích luôn"
" Không thèm, đi về đi, ong bướm theo quá chịu không có nổi"
Cậu đẩy hộp mint choco hấp dẫn ra, tỏ vẻ bố đây không cần thứ đồ ăn này của mấy người . Nhưng trong lòng vẫn thèm mint choco lắm, đã hai ngày rồi cậu chưa được ăn miếng nào, thèm ơi là thèm.
" Ơ...chê là em đem về đấy nhé"
" Chê"
" Vậy thôi, Sunghoon đi về à nha. Còn chuẩn bị tuần sau đi học nữa"
Anh giả bộ thu dọn hết đồ ăn trên bàn rồi thẳng hướng ra xe đi về. Kiểu gì cũng gọi lại thôi, Park Sunghoon đây còn không hiểu ý Kim Sunoo quá sao? Ở cùng nhau xấp xỉ nửa năm rồi ấy chứ, lấy gì mà không hiểu được? Như suy đoán, Sunoo gọi lại thật:
" Yah, Park Sunghoon mau lại đây"
" Nae, anh đổi ý rồi chứ gì?"
" Quên chìa khóa xe, tính đi bộ rèn thể lực à?"
Mặt Sunghoon méo xẹo, anh còn tưởng người lớn hơn sẽ giữ mình lại không cho về, ai ngờ lại là quên chìa khóa xe. Anh bực bội đi về thẳng nhà luôn cơ. Sunghoon tính dỗi rồi, nhưng nhận ra mình nằm trên nên không dám.
.
Những ngày sau đó cậu cũng không cho anh đến chỗ mình làm, cũng không cho đem đồ ăn đến nữa. Kim Sunoo giảm cân vì những lời chê bai trong bộ phim mới chiếu gần đây.
Thay vì dành chút thời ở nhà nghỉ ngơi thì cậu sẽ cố lết xác đến phòng tập gym để cho dáng đẹp. Kim Sunoo ăn uống cũng bất bình thường hơn, thậm chí cậu còn bỏ một buổi khiến cho ngày nào Sunghoon nấu cơm cũng bỏ đi một ít thức ăn. Mấy ngày nay lại phải trở lại với việc học, Sunghoon cũng không thể quá chăm lo như lúc hè được...Nhưng dù sao thì vẫn là một ngày cơm ba bữa.
" Ăn cơm ăn cơm anh ơi"
" Không ăn đâu, anh bận rồi"
Sunghoon thì vẫn chưa hiểu cho lắm, anh chỉ nghĩ chút nữa đói thì cậu sẽ ăn thôi. Nhưng rồi rốt cuộc nguyên bữa trưa hôm đó cậu chẳng thèm xuống đả động gì vào đồ ăn trên bếp. Cho đến khi chuyện này kéo dài thêm vài ngày nữa, thì Sunghoon mới nhận ra chắc chắn là nó có vấn đề.
Anh bắt đầu bật chế độ năn nỉ với anh người yêu cứng đầu của mình:
" Ăn cơm đi anh, không ăn sao mà được?"
" Anh ăn hai bữa là được rồi. Lo học đi Sunghoon, mai anh đi họp phụ huynh đầu năm cho"
" Không được, ăn cơm đi rồi Sunghoon mới học bài"
" Lì quá, học bài đi. Năm nay mà rớt đừng hòng nhìn mặt anh, quà sinh nhật cuối năm cũng cắt luôn"
" Thế anh đừng giảm cân...không giảm thì Sunghoon sẽ học bài, cũng sẽ đậu đại học"
Park Sunghoon ôm cậu từ phía sau, gục đầu vào hõm cổ. Anh nhận ra người này lại ốm hơn hôm trước rất nhiều rồi. Bằng chứng là ôm vào toàn xương, chẳng có chút thịt nào. Mà Kim Sunoo không phải đã rất cân đối rồi hay sao? Tại sao cứ phải hành xác như thế chứ?
Cậu nhỏ giọng, có chút buồn:
" Mọi người lại..."
" Bận tâm hoài, rõ ràng anh có thể nghỉ đóng phim luôn cơ"
" Ơ thế Sunghoon cạp đất à?"
" Không thèm, em đi trượt băng là đủ nuôi anh rồi. Khi nào em tốt nghiệp em nuôi anh"
" Nhưng bây giờ Sunghoonie chưa học xong cấp ba mà"
" Nhanh lắm, đến lúc đó Ddeonu không cần giảm cân vì người ta nhé..."
Kim Sunoo thấy mắt mình cay xè. Cậu thật sự sợ mình lên cân khiến mọi người chán ghét, đến lúc đó cũng sợ cả Park Sunghoon chán ghét. Thật tốt, ít ra người bên cạnh không ghét bỏ cậu chút nào cả. Kim Sunoo...nghĩ nhiều rồi.
_ End chap _
BẠN ĐANG ĐỌC
The Love Chapter: Again _ Sunsun |Hoàn|
FanfictionKim Sunoo sống trong cảm giác thiếu thốn đó được khoảng một năm rưỡi thì nó được lấp đầy bởi một tên nhóc chưa đến tuổi trưởng thành. Hệt như lần gặp đầu tiên ở kiếp trước, Park Sunghoon một lần nữa gây một cảm giác "không thích lắm" cho Sunoo. Cậu...