15. Đột kích mạng xã hội

186 22 11
                                    

Sau khi đã quyết định giữa việc có đi làm hay không đi làm, Sunoo đã quyết định đi làm giả bộ. Đi làm thế là để chọc Sunghoon vì hôm trước dám hôn mình hai cái không xin phép. Bây giờ phải phạt, phạt đánh đòn tâm lý cho sợ chơi.

Cậu đưa Sunghoon đến tận nơi thi đấu. Cuối cùng buông một câu gọn ơ:

" Nay anh bận rồi, không đi được đâu, nên Sunghoonie cố lên nhé! Fighting!!!"

Chưa kịp để Sunghoon phản ứng, cậu phóng xe chạy đi mất, để lại cánh cụt lớn trơ mắt nhìn theo. Rồi xong, hôm nay trái tim của một người tan vỡ. Sunghoon muốn trầm cảm, Sunghoon muốn Sunoo đi xem mình diễn cơ...

Dòm mặt Park Sunghoon bây giờ hệt như cái bánh bao thiu. Mấy người thi cùng anh còn tưởng là bữa nay nhà anh có chuyện gì mà phải vác cái xác này đi thi nên mới buồn như vậy. Suốt quãng thời gian ngồi đợi, Sunghoon kiếm cho mình một góc để ngồi "tự kỉ", gậm nhấm nỗi mất mát tình yêu.

Không lẽ công việc lại quan trọng hơn Sunghoonie sao?

Ngược lại, Sunoo thì đang chạy đi chỗ này chỗ kia, mua hoa mua quà. Trông có vẻ bận lắm. Cậu chưa rõ người nhỏ hơn thích gì, nên chỉ mua đại theo bản năng mách bảo. Thật ra là Sunghoonie thích Sunoo lắm đó, người ta chẳng thích mấy thứ này bằng cậu đâu. Thế nên tối nay chỉ cần chấp nhận lời tỏ tình là được rồi.

Kim Sunoo canh giờ, gần đến lúc Sunghoon ra thì mới quay ngược về. Cộng thêm cái kẹt xe khiến Sunoo nóng hết cả ruột cả gan. Bây giờ có tên lửa mình phóng cho nhanh được không chứ xe cộ kiểu này trông bất ổn quá đi mất.

Park Sunghoon nhìn vị trí mình chọn cho Sunoo mà thấy trống trơn. Buồn thiu, buồn hết nói nổi. Anh thở dài một cái, chuẩn vị vào vị trí rồi bước ra ngoài, trong lòng vẫn có chút nặng trĩu.

Hên là cậu vừa đến thì Sunghoon cũng đến lượt. Không biết anh có thấy cái banner viết vội của cậu hay thấy cái dáng người nhỏ nhỏ đứng cạnh khán đài hay không. Nhưng cái banner kia ghi một chữ rõ to: "Park Sunghoon nếu không thắng thì đừng hòng được ăn đậu hũ". Nói thật, cái banner dữ dội đó đã va vào camera ở khán đài. Những người xem trực tiếp đều thấy buồn cười với sự nồng nhiệt của "fanboy" này mà không nhận ra đó là diễn viên Kim Sunoo.

Anh thấy rồi, thấy từ ban nãy. Thế là yên lòng, hôm nay chỉ cần làm tốt là tối về được ăn đậu hũ. Suốt phần trình diễn đó, Sunghoon làm tốt nhất có thể, từng cú xoay đều hoàn hảo đến thích mắt. Người lớn hơn ngồi trên khán đài, bỗng thấy yêu người này thêm nhiều chút nữa...Tối nay, phải cho nó ăn đậu hũ thật rồi.

.

Cuối cùng, khoảnh khắc được mong đợi nhất cũng diễn ra. Chính là công bố người giành hạng nhất. Khi mà cái tên Park Sunghoon được thốt ra, Kim Sunoo đã muốn nhảy lên sân khấu ôm anh một cái. Nhưng sợ ở đây có camera, lại đông người, nên chỉ đứng dưới cầm hoa và cả cái banner to đùng đó. Cậu nhanh tay chụp lại lúc Sunghoon lên nhận huân chương nè, còn chụp rất rất nhiều nữa.

Sau khi trao thưởng, anh nán lại để MC phỏng vấn đôi chút:

- Sunghoon-ssi, em thấy thế nào khi được giành quán quân ở cuộc thi năm nay?

Thấy Sunghoon được phỏng vấn nên cậu lùi lại một chút. Ai ngờ anh chạy lại, nắm tay kéo cậu luôn lên sân khấu đứng. Lúc này tay vẫn cầm cái banner: "Park Sunghoon mà không thắng thì đừng hòng được ăn đậu hũ". Kim Sunoo tự nhiên được lên sóng bất ngờ, tay còn cầm thứ banner "khùng khùng" đó, bây giờ chỉ muốn đội quần hay đào hố ở đây thôi. Cậu vẫn còn lúng túng thì Sunghoon đã tiếp lời:

" Dạ, hiện giờ em đang rất vui, em muốn khóc lắm nhưng mà là đàn ông đích thực nên em sẽ không khóc công khai đâu chị. Với lại, em đã đợi ngày này lâu lắm rồi, em cũng có động lực to lớn để tiếp tục cố gắng nữa"

- Chúc mừng Sunghoon-ssi nhé. Em có lời gì muốn nói không?

" Dạ em muốn nói là crush em tối nay hãy mau đồng ý lời tỏ tình của em đi ạ. Nếu crush đồng ý, em sẽ làm thử thách 6 ngày 6 đêm hôn người yêu ở nơi công cộng. Em cảm ơn"

- Được rồi, cảm ơn Sunghoon-ssi, chúc em thành công trong tương lai nhé!

" Nae, cảm ơn chị ạ"

Sau màn phỏng vấn được phát sóng trực tiếp đó, cộng đồng mạng được một phen hỗn loạn vì Kim Sunoo lọt vào khung hình với Sunghoon. Cho dù là có đeo khẩu trang đi nữa thì cũng thể che giấu được đó là diễn viên Kim Sunoo. Không những vậy, sau khi cả hai ra xe rồi, Sunghoon còn up một tấm hình lên Instagram, thấy được banner và cả người Sunoo từ cổ trở xuống với dòng caption: "Mình đã giành được hạng nhất, cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Sunghoon 5tingggg"

2568 comment
lvera11
Nhớ đến quán em ủng hộ nhé, vẫn còn mở cửa đợi anh đây

Hwannie_ie
Ơ đó là Kim Sunoo mà🙉, mình mới xem phim của anh ấy xong mà anh đã có chủ rồi sao?

Yunkie.nuna
Huhu mình muốn cưới Sunghoon nhưng anh ấy đã có bồ rồi😭😭😭

kaikaikai_monglangie
Ghê quá ta, mận một rổ luôn

jeongin_i.n
Nghệ cả vườn :)))) chúc mãi thành công nhé bạn lớp bên

hyunjin_dramaqueen
Lên kèo đi em, có ghệ mà dám giấu

felixie_sunshine15
Một rổ mận, quá dữ dằn luôn. Lên kèo cho anh ăn ké em nhá

......+100

Sunoo tiếp tục đột kích thêm một tấm hình trong xe với caption:" Gạo nhà mình tốt quá, chỉ nuôi ra thiên tài mà thôi"

47206 comment
heeheehee01
:)))) cơm đường giữa đêm

jwonie_garden
Khi nào thì cưới đây hả anh ơi???? Nhớ mời em nhé

jayday_jjj
Nhan vien tap doan minh lon roi, co nguoi yeu biet khoe roi🥀🌺🍀💐🌷💟💕💝❤🤩🤩

lvera11
Mình đến đây để PR cho quán Love Story ạ. Mong mọi người ghé qua, cả mấy cặp tình nhân thì tốt ạ, không gian rất hợp, cảm ơn nhé.

jakesim_hee
Hoc sinh minh lon roi, co bo ma khong chiu khoe voi thay 😭😿🥺🥺🥺

rikiorniki
Trăm năm hạnh phúc ạ😘🤟, mãi keo, mãi mậnnnn

...+1000

_ end chap _

The Love Chapter: Again _ Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ