31. Quà sinh nhật (H)

418 32 23
                                    

Tối hôm đó hai anh em mặc quần áo đẹp đi coi phim thật. Nhưng sau khi ăn tối xong thì đường kẹt xe quá nên đến trễ. Vé này chỉ là vé đặt chỗ thôi chứ phim thì hai người phải tự chọn. Cuối cùng lại đến muộn giờ chiếu phim tình cảm, giờ đến tối chỉ còn mỗi kinh dị thôi. Park Sunghoon hơi e ngại, quay sang hỏi cậu:

" Giờ sao anh? Coi không?"

" Coi, đến rồi không lẽ lại về. Nhưng...nhưng mà em phải ôm anh"

" Tưởng gì, chuyện này dễ ẹc. Em ôm anh lên giường...ý lộn, lên ghế xem phim là được chứ gì"

" Nghĩ vớ vẩn ít thôi"

Kim Sunoo ngồi lên chân Park Sunghoon, anh ôm chặt lấy vòng eo của cậu, cả hai im lặng. Thỉnh thoảng Sunoo mới hét lên vài tiếng. Vé hai ghế mà hai người họ ngồi đúng một ghế, thật là hoang phí.

Cậu cứ vậy rúc vào lòng anh mà không chút phòng bị gì. Mỗi lần như vậy đều không thể ngồi yên, Sunoo cọ xát vào đùi của anh trong vô thức. Cậu chỉ sợ ma và đang cố ôm lấy người nhỏ hơn mà không hay rằng mông mình từ nãy đến giờ vẫn đang "chơi đùa" với cậu em nhỏ của Sunghoon. Thấy có gì đó không đúng, cậu nhỏ giọng đề nghị:

" S..Sunghoonie ah, a...anh xuống nhé?"

" Ngồi im, anh muốn nhảy cẫng lên cho người ta chú ý đấy à?"

" N..nhưng.."

Sunghoon biết thằng nhỏ của mình nó có vấn đề nhưng giả ngốc, anh muốn chơi đùa thêm chút nữa. Nếu Sunoo leo xuống ngay bây giờ thì vô vị chết đi được.

" Sao thế anh? Anh làm sao?"

" C...của em..đâm..đâm vào mông anh. A..anh muốn đi xuống, chúng ta đi về nha?"

Cậu nhận thấy được mỗi nguy hiểm tiềm tàn ở tên nhóc vừa tròn 18 tuổi này. Sunoo muốn nhảy xuống nhưng vòng tay kia quá chặt, cậu không thể vùng vẫy ra được. Vả lại, hôm nay là sinh nhật của người nhỏ hơn, cậu không muốn Sunghoonie của cậu buồn chút nào.

" Ơ cái anh này hay nhỉ? Không phải bảo hôm nay đều chiều ý em sao?"

" K..không được, Sunghoonie ngoan, chúng ta đi về"

" Coi hết rồi về đi, phí tiền thầy Sim mua vé lắm"

Điên rồi, điên hết rồi, chút tiền vé này mà Sunghoon cũng tiếc cho cam. Có mà tiếc cặp đào đầy đặn đang ma sát với đùi và thằng nhỏ của mình thì đúng hơn.

Kim Sunoo chỉ gật đầu rồi nghe theo, suốt nội dung còn lại, cậu chẳng coi được gì nữa. Mấy con ma cũng chẳng làm cậu sợ, cậu sợ thứ đang ngọ nguậy đầy hư hỏng dưới mông mình hơn nhiều. Đầu óc cậu như bị bỏ bùa, mê mê tỉnh tỉnh, khó chịu với thứ dưới mông mình vô kể. Nhảy xuống không được, ngồi im cũng không xong. Kim Sunoo muốn bóp chết cái tên nhóc này nhưng lực bất tòng tâm.

Rốt cuộc, chỉ có mình Sunghoon là coi được phim, phim tình cảm hạng sang mà chỉ anh mới coi được.

Mới hết phim, cậu đã toang bỏ chạy, Sunghoon đi phía sau vừa cười trong lòng vừa hỏi:

" Phim hay không anh?"

" H..hay, lần sau không đi nữa"

Sunoo đi hết nổi, chân cậu mềm như bún và nom nó bây giờ muốn quỵ xuống ngay lập tức. Cậu muốn về nhà tắm, phải tắm mới hết được. Nhưng chỉ có thế mà chân đã mềm cả ra rồi thì biết làm sao đây?

The Love Chapter: Again _ Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ