32

53 9 0
                                    

Hà đức chinh dáo dác nhìn quanh rồi lén đem con chó vào lớp, thật tình là nó cột ở nhà thôi mà ai biết sợi dây bị đứt nên con chó chạy theo nó luôn đến trường..

Mà chỗ này là mầm non có thích chó cũng không thể đem đi cùng được..

Hết cách nó ra hiệu con chó nhỏ ngoan ngoãn đợi hết giờ nó lại đem về, tiến dũng nhìn nó cứ dấm da dấm dúi về phía ba lô tò mò cũng bám theo

Con chó nhỏ nhìn thấy tiến dũng vui vẻ sủa lấy một cái vẫy đuôi.. cả tim chinh rơi mẹ ra luôn bên ngoài ấy

Đến cả cô giáo cùng mấy bạn khác cũng nhìn về phía chúng, tiến dũng phải giả vờ gâu gâu..

Lừa ai thì lừa chứ lừa được dụng à.. nó đánh hơi có gian tình tò tò chạy theo giữ lấy chinh

Chinh là bạn của em anh ba bộ không biết kết bạn hả anh đi chơi với bạn khác đi cứ tò tò theo chinh nhà em làm gì..

Thằng ni nói nhỏ thôi mi định la cho cả thế giới biết đấy à.. tiến dũng đưa tay ra hiệu im lặng lấy cả lưng che chiếc túi lại cả chinh cũng kéo kéo tay dụng..

Mà chả biết dụng không hiểu hay ngốc nên giật kéo mạnh chinh sang kệ chinh có bực muốn hét cái thằng bố nhà mi..

Tiếng rách sột một đường lên tới tận đỉnh lộ ra hai quả đào nâu bóng đến cả dũng cũng chẳng nghĩ đến trường hợp này cố gắng nín cười chứ cả lớp đã cười ầm hết cả rồi..

Chinh tía mặt đến cả mang tai đưa hai tay ngắn cũng cỡn kéo dài áo đến tận lưng quần..

Bùi tiến dụng bùi tiến dụng thề ghét cả hai anh em nhà mi.. tránh xa bố raaaaaa..

Chuyện Nhà TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ