Cái này là của đức mà anh đừng có giành..
Cả cây kẹo bông to tướng bị trọng đại giật khỏi tay đưa về cho hoàng đức..
Nó tựa hồ như thấy trọng đại ra mặt cau mày thấy rõ, anh lớn tuổi hơn bọn nó anh đi sang mà chơi với mấy người bằng tuổi anh ấy chứ đừng có suốt ngày lẽo đẽo bám theo em rồi ăn hiếp đức nữa..
Đừng có tưởng lần trước anh lén dẫn hoàng đức ra chỗ bãi rác ném mà em không biết đấy nhé, đức hiền thế này anh không thương thì thôi cứ giỏi ăn hiếp thôi
Anh còn ăn hiếp bạn ấy thêm một lần nữa là em đánh anh đấy..
Ở đâu đó, văn đức tựa như có thể thấy hoàng đức bám hẳn vào đại vui vẻ quay quay cây kẹo trước mặt lại còn thè lưỡi ra trêu ngươi lấy nó
Đại đức là cái đồ đáng ghét, đã vậy ông đây cũng chả cần nghỉ chơi tuyệt giao luôn với tụi mi..
Ghét ghét ghét..
Đức nhắm mắt nhắm mũi đánh thụp thụp trên giường đến cả bố nó cũng chạy vội vào gỡ lấy chăn ra..
Con trai con mơ thấy ông kẹ à, bố đuổi ông kẹ đi cho con nhé..
Văn đức như một con ếch trùm chăn co người lại ông lại gỡ lấy ra, thôi nào trời sáng rồi dậy đi học nào..
Ứ.. con chạ muốn học nữa..
Văn đức giữ chặt chăn, đó là điềm báo mà mơ thấy rõ ràng như thế..
Đến cuối cùng cu cậu bị lôi ra mắt còn ướt lệ đầu tóc rối bù xù như thể vừa đi đánh nhau thật về í..
Con trai con sao thế, hôm qua tới nhà bạn chơi mà bạn ăn hiếp con à..?
Nó chui tọt vào ngồi trong lòng bố.. bố ơi con không muốn mang tên đức nữa tên đức xấu lắm bố đổi tên cho con đi..
'.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Nhà Trẻ
Science Fictionđừng đọc, nó là mớ hỗn độn điên loạn 😳 đọc thì đừng nói lời cay đắng, không nghe 😌 Truyện không liên quan gì thực tế, thích thì viết, dị thui 🙃