96

36 6 1
                                    

Mũ màu xanh áo khoác màu xanh túi đeo màu xanh đến cả bình nước màu xanh..

Hồng duy nhăn mặt thấy rõ cáu với cả anh hai, mua tặng em phải theo ý em chứ đây đâu phải là cái màu nó thích, nó thích màu hồng cơ mà là màu hồng í ..

Bộ anh hai bị mù màu hả..?

Nó đá đống đồ sang một bên khoanh tay vào nhau làm dỗi

Đứa trẻ ngốc này đây là cho mạnh, em còn chưa lục hết cơ mà.. em phải xem bên dưới chứ..

Nghe đến đây hồng duy phấn chấn hơn bổ mình nhào luôn chiếc thùng lớn, là anh hai mua hai bộ có lẽ người bán xếp bộ duy bên dưới từ chiếc áo đến cái mũ được ném lên hồng duy vẫn còn hăng lục lọi chưng đâu hai phút nữa

Thấy rồi này..

Hồng duy thích thú cầm chiếc bình lên, là kiểu mô đen nhất có siêu nhân có cả màu ..

Từ từ từ..

Duy load não chầm chậm lại một tí cuống quá đạp ngã thùng bò ra chạy đến trước mặt anh hai nó..

Không phải anh hai mua nhầm màu mà bộ này khi nãy anh bảo cho ai cơ

Là cho mạnh.. thằng bé chung tổ với em mà đúng không.. hôm nay thằng bé không đến vậy nên mai em đem cho bạn nhé..

Anh hai xoa lấy tóc nó làm rối bù một đống, duy giật nảy người nó nghe lộn á..

Anh hai thương bạn em như em á.. thiên lý ở đâu.. em mới là em trai là cục cưng yêu dấu của anh đấy.. ba má ơi..

'..... cho em thêm 5k được chưa..?

Phanh.. phanh gấp.. nó xoay người chạy về là anh hai cho chứ em chả có xin đâu đấy..

Duy cầm tờ tiền nhét vào túi mới đeo vô cổ, thêm cả chiếc bình mặc áo đội mũ vui vẻ ôm đống đồ xanh xanh kia vào phòng đá luôn vô góc

Bé đáng yêu mặc màu hồng bé xấu xa mặc màu xanh là đúng rồi..

Ngày mai ngày mai ngày mai nhất định phải đến sớm nhé

Ấy vậy mà khi đợi được đến ngày mai được mấy bạn khen áo đẹp cũng chẳng làm duy hết mong chờ mạnh đến lớp nhảy qua nhảy lại canh cửa..

Gì đấy lố hơn bảy phút rồi.. mạnh mạnh mạnh mạnh..

Ghét á chớ..

Hông đợi nữa, chân cũng mỏi lắm luôn rồi hồng duy bước đến ngẩng mặt kéo tay cô giáo thăm hỏi..

Hôm nay bạn mạnh ốm gọi đến xin nghỉ rồi, mai bạn khỏe rồi bạn sẽ chơi với em nhé ..

'......

Thật, mạnh xấu thiệt á..

Chuyện Nhà TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ