Cả cây xúc xích cũng chẳng dám ăn, ngày hôm trước đến lớp tâm trạng vẫn còn vui vẻ nhảy được chân sáo nhưng hôm nay chinh buồn ngồi mãi một góc lăn lăn cây xúc xích trong tay..
Tiến dụng chạy đến tưởng rằng chinh muốn chia phần nhưng khi lấy khỏi tay chinh bất ngờ nó bật khóc lên..
Đù chỉ là cây xúc xích thôi mà.. hà đức chinh có phải làm quá không rõ ràng tao với mày đã hẹn có gì ngon luôn chia nhau mà..
Tiến dụng bất lực gãi lấy đầu, đức chinh càng khóc to hơn ..
Con mực nhà nó hôm qua vẫn cột góc vườn nó tự hứa học về sẽ mua xúc xích cho nó ai dè về không thấy nữa..
Đi lạc à..?
Dụng nhìn dũng ôm quả bóng tròn bước tới, còn tính rủ hai đứa chơi bóng mà chinh tâm trạng đen hơn làn da nó lúc này..
Chó mà sao đi lạc được, nó nhớ đường giỏi lắm mà
Tiến dụng cãi lại vậy thì có lẽ bị bắt mất rồi .. như vậy cả chinh cả tụi nó cũng không gặp lại con mực chẳng kiếm cớ sang chơi chó tìm chinh nữa buồn thế..
Có khi lại nằm trong mấy quán cầy tơ rồi í..
Dụng vội bịt mồm dũng lại anh muốn làm chinh buồn thêm à, thà đi lạc chứ bị bắt chinh đau lòng xót làm sao
Chứ giờ sao.. anh mày đâu biến ra con chó hộ chinh được..
Dụng cũng gãi lấy đầu nhìn sang hải rồi lại nhìn sang dũng.. đù mé thằng này lại có âm mưu gì đấy
Chẳng biết như nào dụng hì hục cả buổi tháo cả con chó nhựa ra chụp lên đầu cả hai kéo đến trước mặt chinh
Tuy không thể kiếm lại con mực cho chinh nhưng nó có thể đóng vai chó nè.. mua một tặng một không tốn đồng nào luôn..
Chinh đại nhân rủ lòng thương nuôi tụi nó nhé nhé..
'.....
Đm.. cút..
Chinh quay người đi vừa bực vừa cười, hai anh em điên nhà mày..
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Nhà Trẻ
Science Fictionđừng đọc, nó là mớ hỗn độn điên loạn 😳 đọc thì đừng nói lời cay đắng, không nghe 😌 Truyện không liên quan gì thực tế, thích thì viết, dị thui 🙃