105

31 5 0
                                    

Ngày đẹp trời bỏ qua phạm đức huy bị háo hức quá ngủ quên ôm đồ chạy muộn kế tới phan văn đức cấu chặt đệm cửa nhìn ba má hoàng đức đến xin bởi mất phiếu lũ nhỏ cuối cùng cũng được đi sở thú..

Xếp hàng ngay ngắn là thế nhưng khi được vào cổng rồi lại loạn tan cả một đàn bắt đầu từ tiếng la oai oải gần nhất..

(🦒) Hai tay bịt tai ôm đầu mắt nhắm chịt hu hu khóc, anh trường ơi khúc gỗ (biết đi) nhai tóc em..

.....

A thiên nga (🦢) nè..

Con vịt..

Hông phải, chỗ này ghi là i ê iên thờ iên thiên nga á.. anh dịch đúng mà

Con vịt..

Thiên nga..

Con vịt..

Trần đình trọ..

Anh nhô bị mù màu à.. làm gì có thiên nga nào đen thùi lùi dị chứ..

'.....

.....

Đệch mịa.. cô giáo ơi chú bảo vệ ơi cô bán vé ơi.. ai đó cũng được làm ơn lôi thằng oắt này với nó đang chọi cá (🐊) nè..

Mệt rồi nha.. hết chỗ tau mới ngồi cùng mài chứ không phải cô giáo mà đi quản mài nhá.. mài tin nó há mồm táp luôn mài một táp hông đoàn văn hậu..?

......

Rón rén lại thụt lùi rồi lại rón rén chìa cả quả chuối ra cô giáo phải dùng hết bình sinh chạy kịp nhấc hẳn mạnh lên, (🐘) cuốn cả tay em bây giờ em cho mấy con be bé ăn thôi mấy con lớn thì để đồ ăn trên khay hoặc nhờ người lớn hiểu chưa..

Nhưng mà mấy hôm trước em cho di ăn cũng như lày mờ..

'....

......

Tiến dũng ịn hẳn mặt vào cửa kính kệ đứa bên cạnh nhìn nó uốn éo.. cầm tinh con rắn à..?

Giả như con heo to thế đem về nhà làm thú cưng được hông nhỉ.. ?

Thằng nhóc nghiêng cả đầu rồi dụi dụi mắt luôn mấy lần mài bị ngơ à.. rõ là con tê giác (🦏) mài đem về cho nó húc mài đi chầu tổ tông luôn à..

Thế không thú cưng được à.. nghĩ bị húc văng tiến dũng rùng mình chút thôi thì nó nhỏ như thế tốt nhất nuôi vẫn con heo nhỏ (đình trọng) là hơn..

'....

.....

Một chiếc hai chiếc ba chiếc..

Những cánh lông vũ bay phất phơ trước mặt, vương nó là muốn thọc hẳn tay vào bên trong đưa táo dụ..

Chim ngoan chim ngoan (🦚).. mau lại đây anh hứa hông làm đau em đâu.. xin một lá đuôi làm le thôi mà.. nào nào.. nhỏ nói phải ngoan.. ngoan ngoan nào..

.....

(🦍🐒)To.. to.. to.. cũng to.. nhỏ dần .. nhỏ nữa.. bọn này làm gì nó cũng nhại hẳn lại vui phết nhỉ..

Phạm đức huy vẫy vẫy lấy hồng duy gần đó.. bạn mài nè duy qua hé lô chào một tiếng thử coi..

....

Ba ơi.. mẹ ơi.. thanh ơi..

Mịa.. thằng thanh đâu rồi đến hộ giá hoặc là ai đó đào cái lỗ cho nó chui tọt vào luôn được hông..

Phượng điếng cả người đứng tồng ngồng vì sợ.. đã qua lâu rồi cái thời còn bỉm..

Nó là đang đi với thằng thanh cơ mà ai đẩy nó đến chỗ này dị..

Con chó (🐯) nài hông dễ thương bằng thằng thanh mà.. cô ơi nó nạt em mè.. 😭😭😭

Chuyện Nhà TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ