18

71 12 0
                                    

Ôi giồi ôi trai đẹp kìa

Thiếu điều chảy nước miếng luôn á, đình trọng hồ hởi kéo toàn ngồi lan can nhìn học sinh mới lầm bà lầm bầm chỉ hy vọng người ta chuyển vào lớp của mình

Văn toàn bỏ snack vô miệng nhồm nhoàng, đẹp trai có mài ra ăn được không.. nếu đổi lại là lâm tây ngày nào cũng đem bánh đến nó thích hơn á..

Xì..

Đình trọng bễu môi rõ dài, ăn suốt ngày chạ sợ béo sao, có bạn chơi cùng mới vui chứ ăn như này trước sau gì cũng hết..

Hoặc là như trong phim í kiếm một phú nhị đại bao mình ăn anh thấy anh duy á câu được lâm rồi có phải là thích hông

Văn toàn lúc này gật đầu nói cũng có lý.. nó cũng mò sang ăn ké được vài ba lần..

Nếu mi thích thì đu càng thử xem nào..

Trọng mới nhìn lại mình toàn nói muốn người ta chú ý thứ nhất phải giả bộ không quan tâm đến người ta thứ hai là phải xinh xẻo..

Cái này thì đình trọng có thừa nhưng mà nó muốn câu được cá mồi phải bén á.. anh di ơi chỉ em với á..

Trọng bỏ toàn lại chạy đi tìm lấy hồng duy đúng theo mong đợi của nó tiến dũng được xếp chung lấy một lớp mọi thứ đều là bình thường nhưng mà khi làm quen với trọng á tiến dũng bám chặt vào cô giáo khóc thét lên..

Ban ngày cũng có ma nữa á.. con không muốn đi học con muốn về nhà..

Đình trọng khó hiểu nhìn sang hải nó suýt phun cả sữa luôn.. hải còn phải sợ nói chi người ta trọng ei.. à thôi trọng lấy gương cô giáo tự xem nè..

Nguyễn phong hồng duy, anh đánh má xám cho em thành cái hình gì vậy á..?

Chuyện Nhà TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ