Chương 3

773 46 10
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 3

Bởi vì muốn phối hợp làm ghi chép, Conan đoàn người ở hai cái giờ sau mới ở sân bay tìm gia ăn uống cửa hàng giải quyết cơm sáng vấn đề.

"Di? Dụ tử tiểu thư đi đâu?" Mori Ran đi điểm cơm sau khi trở về không nhìn thấy tương điền dụ tử liền hỏi một chút tương điền dụ tử hướng đi.

"A, dụ tử tiểu thư nói đi một chút toilet, chờ hạ liền trở về" vườn trả lời.

"Như vậy a, vậy là tốt rồi" biết được tương điền dụ tử hướng đi, Mori Ran buông tâm tới.

Duy tu trung

Đông Kinh sân bay một cái ở vào hẻo lánh góc WC nữ môn gắt gao đóng lại, trước cửa treo ' duy tu trung ' thẻ bài, linh tinh theo chỉ thị đi tìm tới hành khách thấy ở duy tu trung đều thất vọng tránh ra đi tìm một cái khác WC nữ. Nhưng mà lúc này một vị có được màu nâu trường tóc quăn cao gầy nữ tính lại làm lơ này một đề kỳ, lập tức mở ra WC môn đi vào.

"Ta cảm thấy ngươi hiện tại tốt nhất dừng tay nga, ngươi, là tưởng trái với trầm mặc pháp tắc sao? Tiểu tùng điền nại tiểu thư" vị kia cao gầy nữ tính đối với không có một bóng người WC mở miệng nói, trong giọng nói mang theo nghiêm túc cảnh cáo.

Giọng nói vừa ra trong không khí liền xuất hiện một trận dao động, theo sau trong WC lại đột nhiên xuất hiện hai người, một người hoảng sợ ngồi ở trên mặt đất run bần bật, lưu trữ sợ hãi nước mắt, một người khác cầm chủy thủ đang ở tới gần đối phương.

Tiểu tùng điền nại khiếp sợ nhìn về phía người tới, cư nhiên đụng tới thế giới người.

"Ngươi là...... Tương điền dụ tử?" Tiểu tùng điền nại kinh nghi nhìn trước mắt vị này cao gầy mà mỹ lệ nữ tính, nàng nhớ rõ người này là cùng Mori Kogoro đồng hành người, người này thế nhưng là thế giới người sao.

"ciaos, lại gặp mặt đâu, tiểu tùng điền nại tiểu thư, ngàn đại mỹ trí tử tiểu thư" tương điền dụ tử mặt mang mỉm cười ôn thanh đánh thanh tiếp đón.

Sau đó lướt qua tiểu tùng điền nại đi đến ngàn đại mỹ trí tử bên người đem nàng nâng dậy, cũng tri kỷ đưa qua khăn tay cho nàng sát mắt nước mắt. "Không có việc gì đi" tương điền dụ tử thấp giọng dò hỏi một câu.

Mới vừa ở quỷ môn quan đi rồi một hồi ngàn đại mỹ trí tử nhìn tương điền dụ tử kia ôn nhu kiên định trong mắt hàm chứa quan tâm mắt thần, trong lòng ấm áp, lắc lắc đầu nhỏ giọng nói: "Không có việc gì, cảm ơn ngươi, tương điền tiểu thư."

"Ngươi cũng là thế giới người?" Tiểu tùng điền nại cảnh giác nhìn tương điền dụ tử, người này không chỉ có biết trầm mặc pháp tắc, còn nhẹ mà dễ cử xem thấu nàng ảo thuật.

Nghe được tiểu tùng điền nại vấn đề tương điền dụ tử chỉ cho nàng một cái ý vị không rõ mỉm cười, lập tức nói: "Trầm mặc pháp tắc —— không được sử dụng thế giới lực lượng giết hại vô tội người thường, trái với pháp tắc hậu quả ta tin tưởng ngươi hẳn là cũng là thanh sở, bối thêm Lyle gia tộc tình báo viên tiểu thư."

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ