Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 9
Sawada Tsunayoshi đem ' không trung ' thu hảo sau, liền đi tới dại ra hai người trước mặt.
"Không bị thương đi, Conan" Sawada Tsunayoshi đầu tiên quan tâm một chút tiểu trinh thám.
"Không, không có việc gì......" Conan nhìn trước mắt ôn nhu dò hỏi nữ nhân, trả lời đến có điểm nói lắp, hắn còn không có từ vừa mới tình cảnh trung phục hồi tinh thần lại.
"Vậy là tốt rồi"
Sawada Tsunayoshi nghe vậy yên lòng, đảo mắt nhìn về phía vết thương chồng chất quái trộm cơ đức tiên sinh, này mặt mũi bầm dập nhìn đều đau, này quen thuộc vết thương làm Sawada Tsunayoshi nhớ tới hắn bị Hibari Kyoya chi phối kia đoạn thời gian, kia đoạn thảm thống huấn luyện trải qua làm hắn cho dù qua mười năm đều có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
"Đến nỗi vị này cơ đức tiên sinh, xin lỗi, cung di giống như xuống tay trọng một chút"
Sawada Tsunayoshi đầy cõi lòng xin lỗi thế hắn vân thủ xin lỗi, theo hắn biết vị này quái trộm tiên sinh tuy rằng là ở trộm đá quý, nhưng là mỗi lần cao điệu trộm xong lúc sau đều sẽ còn trở về, đối với hắn cách làm cùng với nói là trộm đạo còn không bằng nói là một hồi hoa lệ biểu diễn. Cho nên Sawada Tsunayoshi trong mắt quái trộm cơ đức không phải người xấu, lại xem hắn bị cung di đánh đến có điểm thảm, vẫn là thực đồng tình hắn.
"Ta cũng không, không có việc gì......" Từ trước đến nay ghi nhớ muốn bảo trì bài Poker mặt cơ đức ở nhìn đến nữ nhân đầy cõi lòng xin lỗi, ôn hòa thanh triệt đôi mắt khi cũng có chút chinh lăng, giống nhau tới giảng ăn trộm bị người mất của đánh là thiên kinh địa nghĩa sự, nhưng nữ chủ nhân cư nhiên một chút đều không so đo ngược lại thật đúng là thành hướng hắn xin lỗi, này có điểm......
"Phải không, cung di cùng hài còn muốn đánh một hồi, tạm thời sẽ không phân tâm" Sawada Tsunayoshi cười tủm tỉm mà cùng cơ đức nói.
Cơ đức lập tức liền đã hiểu Sawada Tsunayoshi ngụ ý, chống thân thể vỗ vỗ tro bụi, tuy rằng một thân chật vật nhưng lễ nghi còn là phải có, một bàn tay dắt Sawada Tsunayoshi tay ở hắn mu bàn tay thượng hành cái hôn tay lễ hướng hắn nói lời cảm tạ: "Cảm tạ ngài, mỹ lệ nữ sĩ." Ở làm xong lễ sau Sawada Tsunayoshi trong tay đột nhiên xuất hiện một chi hoa hồng đỏ.
Mới vừa đưa ra hoa hồng đỏ cơ đức nháy mắt liền cảm nhận được hai cổ lạnh băng tầm mắt thứ hướng hắn, thân thể cứng đờ, đột phát một trận tim đập nhanh khủng hoảng, trong lòng dâng lên mãnh liệt một cổ cầu sinh dục vọng, thân thể so đầu óc đi trước động, theo bản năng nhanh chóng chạy lấy đà mở ra diều lượn chạy trốn.
Đang ở đánh nhau kịch liệt hai người ở đốc đến Sawada Tsunayoshi trong tay hoa hồng đỏ khi liền ngừng tay, mục tiêu chuyển hướng cái kia không biết trời cao mà hậu ăn trộm, đang muốn đuổi theo khi:
"Cung di, hài, dừng ở đây" Sawada Tsunayoshi nhàn nhạt mà nói.Sawada Tsunayoshi đối bọn họ lộ ra một cái hiền lành đại không mỉm cười, ánh mắt cảnh cáo nhìn bọn họ.
Hibari Kyoya cùng lục đạo hài ở nhìn đến Sawada Tsunayoshi kia quen thuộc biểu tình khi liền yên lặng mà dừng tay, kia biểu tình bọn họ thục tất, mỗi lần bọn họ đánh nhau đánh tới trình độ nhất định thời điểm Sawada Tsunayoshi đều là treo như vậy biểu tình đem bọn họ đông lạnh thành khắc băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanfictionGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4