Chương 10

529 40 6
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 10

Một đêm ngủ ngon Sawada Tsunayoshi ngủ đến ngày hôm sau giữa trưa mới tỉnh, tinh thần tràn đầy tỉnh lại sau phát hiện lam sóng sáng sớm liền đi thượng học, mà cung di ngoài ý muốn không có rời đi Đông Kinh, lúc này đang ở khách sạn tổng thống phòng xép trong thư phòng làm công.

Rửa mặt hảo sau cũng đã đến cơm điểm, cùng Hibari Kyoya cùng nhau ăn xong cơm trưa sau Sawada Tsunayoshi liền thu được các nữ hài tử tin tức.

Bởi vì kỳ nghỉ ngạch trống không đủ, các nữ hài tử nguyên bản muốn mang Sawada Tsunayoshi du ngoạn Đông Kinh hứa hẹn là vô pháp thực hiện. Bất quá vừa lúc phụ cận có gia tân khai công viên giải trí nghe nói buổi tối có rất đẹp pháo hoa biểu diễn, nhìn nhìn trên mạng cho điểm cư nhiên đều cũng không tệ lắm, bình quân đạt tới 9.1 phân. Vì thế các nữ hài tử liền mời Sawada Tsunayoshi cùng đi chơi, miễn cưỡng xem như kết thúc một chủ  nhà chi nghi đi.

Nguyên bản Sawada Tsunayoshi là không nghĩ đi, hắn vốn dĩ muốn đi phân bộ xử lý một ít việc vụ. Nhưng cuối cùng vẫn là không thắng nổi nữ hài tử nhóm nhiệt tình ước hẹn, từ trước đến nay mềm lòng Sawada Tsunayoshi vẫn là đồng ý đi.

Cùng các nữ hài tử ước hảo sau, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể lần thứ hai hoá trang thành tương điền dụ tử. Trong lúc bởi vì chính mình mang nữ trang không đủ, bị Hibari Kyoya biết sau khiến cho người đưa tới mấy bài kỳ kỳ quái quái nữ trang, cái gì kỳ quái thủy thủ phục, hầu gái trang, thú bông trang đều có, duy độc không có chính thức hưu nhàn thoải mái nữ trang. Mười năm đối mặt Hibari Kyoya ác thú vị Sawada Tsunayoshi đã có lá gan phản kháng, lập tức liền cùng Hibari Kyoya đánh một trận, ở huỷ hoại năm cái phòng sau, thảo vách tường Triết cũng mới mang theo mấy bộ thích hợp đi công viên giải trí du ngoạn nữ trang khoan thai tới muộn cứu tràng. May mắn khách sạn tổng thống phòng xép là độc chiếm một tầng lâu, hai người đánh nhau không ảnh hưởng đến những người khác.

Rốt cuộc có bình thường điểm quần áo sau khi xuất hiện Sawada Tsunayoshi liền dừng tay, nhưng Hibari Kyoya có điểm chưa đã thèm, thật vất vả làm tiểu động vật cùng hắn đánh một trận còn không có tận tâm đã bị bách đình chỉ thật đúng là khó chịu. Bất quá xem ở Sawada Tsunayoshi hứa hẹn chờ hồi căn cứ lại bồi hắn đánh một trận phân thượng, Hibari Kyoya mới tạm thời buông tha hắn.

Bất quá thảo vách tường triết cũng đưa tới cũng đại bộ phận là váy trang, chỉ có một bộ là quần trang, tối hôm qua cấp váy trang hố một phen trạch điền Tsunayoshi hiện tại đối váy làm ra vẻ đương kháng cự, liền lựa chọn kia duy nhất quần trang, tuy rằng là lộ một chút cũng tốt hơn bị váy trang phục  vướng tay thúc chân. Kia xà cạp trang là từ một kiện màu trắng châm dệt tiểu tế mang ngực cùng một cái chín phần thúc chân vệ quần tạo thành, áo trên nói là ngực kỳ thật cùng mạt ngực không sai biệt lắm, trừ bỏ bộ ngực mặt khác nên lộ lộ, xem khởi liền rất mát lạnh, bất quá Nhật Bản chính trực mùa hè này bộ cũng thực thích hợp. Bất quá ở Sawada Tsunayoshi dịch dung hảo chuẩn bị ra cửa thời điểm Hibari Kyoya không biết từ kia tìm tới một kiện trường tụ áo dệt kim hở cổ áo hoodie cường ngạnh làm hắn mặc vào, Sawada Tsunayoshi nhìn nhìn bên ngoài mặt trời lên cao thời tiết, cung di đây là tưởng nhiệt chết hắn sao?

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ