23

249 29 4
                                    


Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 23

Xác nhận các nữ hài an toàn trở lại phòng, cũng an bài người tốt tay bảo hộ các nàng chu toàn sau, Sawada Tsunayoshi cũng không có lập tức trở lại phòng, mà là bưng một ly rượu vang đỏ dựa ở boong tàu thượng lan can chỗ, trầm mặc nhìn u ám rồi lại mãnh liệt mênh mông mặt biển. Sawada Tsunayoshi ngắm liếc mắt một cái vừa mới bị đưa trong tay hắn đe dọa tin, theo sau trong tay tin liền hóa thành tro tàn theo gió phiêu dương, tanh mặn gió biển thổi rối loạn Sawada Tsunayoshi tóc mái, lộ ra che giấu ở dưới tóc mái lạnh băng ánh mắt.

Kỳ thật hắn nguyên bản là không có kế hoạch bước lên du thuyền, chỉ là tùy hứng nghĩ ra tịch một chút tiệc rượu mà thôi. Nhưng không nghĩ tới ở rượu sẽ sau khi kết thúc hắn đột nhiên nhận được đại ca đánh tới vượt quốc điện thoại, đại ca ở trong điện thoại nói trắng ra thiên thời điểm thế nhưng có người cấp hắc Xuyên hoa gửi đe dọa tin, tuy rằng đe dọa tin bị hắn phái tới âm thầm bảo hộ hắc xuyên hoa người chặn lại xuống dưới, cũng không có bị đưa đến hắc xuyên hoa trên tay, nhưng trải qua bọn họ điều tra bọn họ có thể xác định này không phải trò đùa dai, nhưng đối phương làm thực sạch sẽ không có lưu lại một chút dấu vết, rõ ràng ác ý, chỗ tối hung thủ thực giảo hoạt.

Vì thế thế xuyên bình liền cảm giác được sự tình nghiêm trọng tính, ở địch nhân không rõ dưới tình huống làm hẳn là hắc xuyên hoa tiếp thu nghiêm mật bảo hộ mới đối, nhưng bởi vì không có nửa điểm manh mối, cũng không nghĩ dọa đến hắc xuyên hoa cùng kinh tử, cho nên ở bỏ thêm gấp đôi nhân thủ âm thầm bảo hộ sau vẫn là làm các nàng tới tham gia đồng học biết. Tuy rằng hắn cũng thực lo lắng cùng nóng vội, ước gì lập tức gấp trở về tự mình bảo vệ tốt hắn sinh mệnh quan trọng nhất hai nữ nhân, đáng tiếc nước Pháp bên này sự vướng hắn. Vừa lúc đến biết Sawada Tsunayoshi cũng tham gia đồng học hội, thế xuyên bình mới hơi chút bình tĩnh lại, Sawada Tsunayoshi là hắn tán thành người, với là hắn làm ơn Sawada Tsunayoshi thế hắn bảo vệ tốt hắc xuyên hoa cùng kinh tử. Bất quá việc này liền tính đại ca không thỉnh cầu, Sawada Tsunayoshi biết sau cũng sẽ chủ động bảo vệ tốt các nàng, bởi vì kia cũng là hắn sở quý trọng.

Sawada Tsunayoshi một bên an bài người đi hỗ trợ điều tra phía sau màn độc thủ, một bên tính toán bước lên du thuyền tự mình bảo hộ đi bảo hộ nàng nhóm. Tuy rằng cái này đề nghị Gokudera Hayato nhất định sẽ phản đối, nhưng hắn ở một giờ tiền căn để ý đại lợi bên kia có khẩn cấp tình thế muốn hắn lập tức chạy trở về một chuyến liền sớm đã bước lên bay đi Italy chuyên cơ. Chờ hắn rơi xuống đất sau mới biết được nhà mình thủ lĩnh lại muốn lấy thân phạm hiểm, hơn nữa phản đối không có hiệu quả. Hơn nữa trước mắt ở Nhật Bản người thủ hộ chỉ có Hibari Kyoya, sơn bổn võ tên kia tiệc rượu còn không có kết thúc liền rời đi Nhật Bản đi Australia chấp hành nhiệm vụ, so với hắn đi còn sớm, hơn nữa giống loại này tình huống cũng đừng trông cậy vào Hibari Kyoya sẽ đi theo Sawada Tsunayoshi đi. Gokudera Hayato chỉ có thể bất đắc dĩ tận lực an bài nhiều người ở du thuyền đi lên bảo vệ tốt Sawada Tsunayoshi, bởi vậy đệ nhị phong đe dọa tin cũng ở trước tiên bị chặn lại xuống dưới đưa đến Sawada Tsunayoshi trong tay.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ