"A!!!" Hoảng sợ tiếng thét chói tai đâm thủng nguyên bản an tĩnh cabin, cabin nội không ít ở vào giấc ngủ trung hành khách đều bị bừng tỉnh, còn không có tới kịp bình phục chấn kinh trái tim nhỏ lại lại lần nữa đã chịu kinh hách "Có người đã chết" không biết là ai hô to một tiếng, cái này toàn cabin người đều biết này giá đang ở trời cao phi hành trung hàng không dân dụng trung xuất hiện án mạng, nhất thời gian toàn cabin các hành khách đều nhân tâm hoang mang rối loạn lên, cũng may cơ thừa nhân viên cũng ở trước tiên hành động lên duy trì trật tự an vỗ hành khách, tránh cho cabin trung hỗn loạn.
Nghe được tiếng thét chói tai phi thừa nhân viên ở phát hiện thi thể sau liền trước tiên đem hiện trường bảo vệ lại tới, cũng làm các hành khách đều ngồi trở lại chính mình vị trí thượng, không cần tùy ý đi lại. Nhưng là luôn có chút hành khách là không an phận, tỷ như mỗ vị tiểu trinh thám.
Phát sinh án mạng địa điểm là ở trên phi cơ trong WC, một người thanh tráng nam tính ngã vào trên bồn cầu, mà phát hiện thi thể còn lại là người bị hại trợ lý, lúc này nhận thức người bị hại tương quan nhân viên đều tích tụ ở WC cửa, đối này tình huống tựa hồ có điểm khó lấy tiếp thu.
"Người bị hại vô ngoại thương, biểu tình thống khổ, trong miệng có khổ hạnh nhân vị, xem ra là xyanogen hóa vật trúng độc a" người nói chuyện nhìn chung quanh một vòng cùng người bị hại có quan hệ nhân viên sau đó chắc chắn nói "Đây là cùng nhau mưu sát án!"
Lời này vừa nói ra liền tưởng tượng một phen búa tạ tạp đến hiện trường mỗi người tâm, mọi người đều kinh ngạc nhìn người nói chuyện, tại sao lại như vậy?
Tựa hồ là nhìn ra mọi người kinh định không nghi ngờ người nọ lại mở miệng nói: "Ta kêu Mori Kogoro, là cái trinh thám, này không hề nghi vấn là cái mưu sát án."
Ai! Mori Kogoro? Chính là cái kia ngủ say Mori Kogoro sao? Không nghĩ tới hắn thế nhưng cũng ở trên phi cơ. Này giá phi cơ đại bộ phận đều là Nhật Bản người đối vị này nổi danh trinh thám đều có nghe thấy, trong lúc nhất thời mọi người đều nghị luận lên......
"A! A cư nhiên là mưu sát án a, này thật là quá khủng bố......"
"Bất quá có Mori Kogoro ở nhất định thực mau là có thể phá án cái này vụ án, tìm được hung thủ......"
"Đúng vậy, có Mori Kogoro ở nhất định không thành vấn đề, có điểm chờ mong hắn tìm ra chân tướng đâu, ta chính là hắn phấn ti......"
Mọi việc như thế ngôn luận truyền tiến Mori Kogoro lỗ tai không khỏi đắc ý nở nụ cười, không hổ là ta a. Nhìn đến Phần lãi gộp thúc thúc đắc ý tươi cười Conan tắc đầy mặt hắc tuyến "Ha hả" một tiếng, có chút chân tướng không quan trọng, không nặng muốn.
Cơ thừa nhân viên biết người đến là Mori Kogoro sau liền đem hiện trường giao cho hắn, rốt cuộc án kiện nhanh chóng phá án đối ai đều hảo.
Ở Mori Kogoro dò hỏi hạ thực mau phải đến tương quan tin tức, người bị hại kêu đằng nguyên lợi trí, năm nay 34 tuổi, là một gia công ty cao tầng cán bộ, trước đây chính mang theo một cái đoàn đội đi trước Anh quốc đàm phán nghiệp vụ, ở công tác hoàn thành sau đường về, lại không nghĩ tới sẽ mệnh tang trả lại quốc trên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanficGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4