Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 25
Reborn làm sở hữu người thủ hộ nửa giờ nội tại thành đảo bệnh viện phòng họp tập hợp, thành đảo bệnh viện là tác phong tập đoàn tài chính kỳ hạ bệnh viện, từ Sawada Tsunayoshi đưa lại đây lúc sau Hibari Kyoya liền an bài hảo hết thảy, đơn độc một tầng đặc thù giám hộ phòng bệnh bị nghiêm mật bảo vệ lại tới, vì phương tiện này một chỉnh tầng bao gồm phòng thí nghiệm, phòng họp cùng phòng nghỉ.
Thủ lĩnh bị tập kích là kiện đại sự, nhận được tin tức sau mọi người chỉ ở 15 phút nội liền tập hợp đến cùng nhau.
"Về xuẩn cương bị tập kích sự, các ngươi tra được nhiều ít?" Gặp người đồng loạt ngồi ở chủ vị thượng Reborn không có vô nghĩa trực tiếp đi thẳng vào vấn đề hỏi.
Nhật Bản là Hibari Kyoya sân nhà, cho nên ở Sawada Tsunayoshi xảy ra chuyện sau trước tiên liền triển khai điều tra, đến trước mắt vì ngăn nắm giữ không ít tin tức, cho nên thảo vách tường triết cũng là cái thứ nhất bắt đầu báo cáo trước mắt tình huống.
"Căn cứ chúng ta trước mắt điều tra đến tình huống, trạch điền tiên sinh bị tập kích cái kia du thuyền thượng có hai bên nhân mã, một phương là trạch điền tiên sinh trước mắt ở điều tra hắc y tổ chức, một phương là đối địch gia tộc liên hợp quân. Theo nắm giữ tin tức hắc y tổ chức một khai thủy thượng du luân mục đích chỉ là vì chính mình giao dịch, điểm này trạch điền tiên sinh cũng biết hơn nữa còn đem tin tức tiết lộ cho FBI, muốn lợi dụng FBI đi đả kích hắc y tổ chức. Trạch điền tiên sinh hẳn là vẫn luôn đều ở phía sau màn, nhưng không biết vì sao cuối cùng sẽ cùng đối địch gia tộc liên hợp quân cùng nhau tập kích trạch điền tiên sinh."
"Đến nỗi tập kích trạch điền tiên sinh quân chủ lực, bước lên du thuyền tham dự tập kích cùng sở hữu 356 người, trong đó C cấp 100 người, B cấp 98 người, A cấp 157 người, nội ứng 1 người. Này 356 người trung có 210 người là Vongola đối địch gia tộc liên hợp quân, này đó gia tộc đều là bất mãn Vongola tuyên bố ' tam không ' pháp tắc, ' tam không ' pháp tắc ảnh hưởng này đó dựa màu đen giao dịch phát triển lợi ích của gia tộc, cho nên vẫn luôn đối giáo phụ ghi hận trong lòng, vẫn luôn đang âm thầm mưu hoa như thế nào đối phó giáo phụ. Đến nỗi dư lại 146 người......" Thảo vách tường triết cũng dừng một chút mới tiếp tục hội báo.
"Đến nỗi này 146 người, hình như là một cái kêu ba nạp gia tộc thành viên, cũng là lần này bao vây tiễu trừ giáo phụ làm chủ giả. Ba nạp gia tộc tồn tại là lục đạo hài tiên sinh từ bọn họ nội ứng Ayer tư thuyền trưởng trong miệng gõ ra tới, rồi sau đó chúng ta lại phát hiện cái này gia tộc thành viên thủ đoạn chỗ đều có một đóa màu đỏ bỉ ngạn hoa xăm mình. Đối với cái này ba nạp gia tộc chúng ta thông qua nhiều mặt điều tra đều tra vô này gia tộc, giống như là trống rỗng xuất hiện giống nhau. Duy nhất hoạt động quỹ đạo vẫn là từ những cái đó đối địch gia tộc liên hợp quân được đến tin tức, bọn họ công đạo lần này bao vây tiễu trừ là ba nạp gia tộc chủ trương, đại khái ở một tháng rưỡi trước một cái tự xưng đến từ ba nạp gia tộc nữ nhân tìm được bọn họ ở đưa ra kế hoạch tính khả thi cùng không ít mê người điều kiện sau vì ích lợi hắn nhóm liền gia nhập bao vây tiễu trừ giáo phụ hành động, nhưng là bọn họ đối ba nạp gia tộc biết rất ít, chỉ biết cùng bọn họ giao thiệp chính là một cái thủ đoạn chỗ có màu đỏ bỉ ngạn hoa xăm mình kêu Alice nữ nhân, cuối cùng lựa chọn cùng ba nạp gia tộc hợp tác cũng là vì kéo giáo phụ xuống thần đàn dụ hoặc quá lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanfictionGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4