Hello, có ai nhớ tui ko? tui quay trở lại rồi đây. Xin lỗi để mọi người chờ lâu nha. Hôm nay con máy tính yêu quý của tui đã sửa xong rồi nè.
------------------------------------------------------
Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 19
Nữ nhân cao đề-xi-ben thanh âm xuyên thấu lực kinh người, một tiếng thét chói tai làm cho cả huy nguyệt suối nước nóng người đều biết đã xảy ra án kiện, một thời gian tò mò mọi người đều theo tiếng mà đến, tức khắc phát sinh án kiện hoa hồng suối nước nóng chỗ chen đầy tò mò đám người.
Cảnh bộ người tới thực mau, đi vào sau liền lập tức khống chế được trường hợp, đem hiện trường vụ án bảo hộ lên, cũng nhanh chóng đến thu thập người bị hại tương quan tin tức.
Phát sinh án kiện địa điểm là huy nguyệt suối nước nóng trung hoa hồng chủ đề suối nước nóng, hoa hồng suối nước nóng xem tên đoán nghĩa nửa cái sân bóng rổ đại ôn tuyền trên mặt đều phủ kín lửa đỏ hoa hồng, hoa hồng hương khí ập vào trước mặt, mà lúc này nồng đậm hoa hồng hương khí trung mang theo một ti mùi máu tươi. Liền ở mười phút trước diễm lệ tươi sáng hoa hồng suối nước nóng tăng thêm một tia đỏ sậm, một người thanh niên nữ tính bị người sát hại ở hoa hồng suối nước nóng.
Người bị hại kêu hương lấy thu, năm nay 25 tuổi, là một nhà công ty bạch lĩnh, lần này là cùng đồng học khách du lịch.
Phát ra tiếng thét chói tai nữ nhân là đệ nhất phát hiện giả đồng thời cũng là người bị hại này đồng hành đồng bọn chi nhất, trung xuyên linh tử, năm nay 25 tuổi, người bị hại sơ trung đồng học.
Ngoài ra còn có người bị hại bạn trai thôn thượng dũng một, năm nay 26 tuổi, cùng với một vị khác sơ trung đồng học dã khẩu dương quá, năm nay 24 tuổi.
Căn cứ cảnh sát bước đầu kiểm tra người bị hại vết thương trí mạng là trái tim bị người một đao ở giữa yếu hại, nhưng là tại hiện trường vụ án không có tìm được hung khí.
Theo trung xuyên linh tử theo như lời, án phát thời điểm nàng vừa vặn đi toilet, trở về thời điểm liền nhìn đến hương lấy thu nổi tại trên suối nước nóng, nguyên bản nàng cho rằng hương lấy thu là phao hôn mê, kêu nàng vài tiếng nhưng là đối phương không hề phản ứng, liền qua đi tưởng đem người nâng dậy tới, sau đó đương nàng qua đi đem người chuyển qua tới thời điểm liền nhìn đến đối phương không hề huyết sắc mặt, đã chóp mũi truyền đến ẩn ẩn mùi máu tươi, lập tức liền cảm thấy không thích hợp, dùng tay dò xét hạ hơi thở, phát hiện đối phương đã mất sinh khí, lập tức liền hoảng sợ khởi tới.
Cảnh sát xem xét theo dõi cập pháp y bước đầu thi kiểm phán đoán ra người bị hại tử vong thời gian đại khái là 20:00 đến 20:15 phân tả hữu, nói cách khác hung thủ chỉ lợi dụng 15 phút thời gian liền hoàn thành mưu sát cập tiêu diệt chứng cứ, chế tạo một cái mật thất giết người án.
Căn cứ theo dõi biểu hiện trung xuyên linh tử 19:53 ly khai hoa hồng suối nước nóng, mà 19:56 thời điểm phát hiện hương lấy thu cũng rời đi hoa hồng suối nước nóng, nhưng là thực mau trở về tới, theo dõi biểu hiện 20:00 hương lấy thu thân ảnh tiến vào hoa hồng suối nước nóng sau liền không có xuất hiện qua, rồi sau đó trung xuyên linh tử ở 20:16 phân trở lại hoa hồng suối nước nóng sau liền phát hiện hương lấy thu thi thể. Đối với này rõ ràng quá dài toilet thời gian trung xuyên linh tử giải thích là vừa cũng may trên đường gặp người quen liền hàn huyên vài câu mới tương đối trễ trở lại hoa hồng suối nước nóng, cảnh sát dò hỏi cái kia người quen sự thật đích xác như thế, trung xuyên linh tử chứng cứ không ở hiện trường là thành lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanfictionGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4