Chương 5

593 41 24
                                    

Mặc kệ chờ hai người đi rồi còn lại nhân tâm tình có bao nhiêu kích động, dù sao hiện tại Sawada Tsunayoshi đang ở trong xe gian nan ứng đối hắn vân thủ.

Sawada Tsunayoshi ngồi xuống lên xe, Hibari Kyoya liền sử mẹ mìn hướng hắn đánh úp lại, Sawada Tsunayoshi theo bản năng tránh đi, đánh mấy mẹ mìn đều bị Sawada Tsunayoshi chắn trở về, nhìn đến Sawada Tsunayoshi toàn vô chiến ý phòng thủ Hibari Kyoya cảm thấy rất là vô thú, liền buông xuống mẹ mìn. Chờ xem, sớm hay muộn có một ngày hắn sẽ đem hắn cắn giết.

"Cung di......" Nhìn đến Hibari Kyoya buông mẹ mìn Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra, bất đắc dĩ hô một tiếng, ở trong xe đánh nhau là rất nguy hiểm hảo sao.

"Hừ, tiểu động vật, ngươi chơi thực vui vẻ a" Hibari Kyoya ý có điều chỉ.

"Ách, giống nhau đi, a ha ha......" Còn không phải bởi vì biết lần này Reborn tính toán đem ngươi thêm tiến Vongola thức hưu giả trung tới, mới làm hắn hạ quyết tâm sử dụng chính mình vương bài chạy trốn, Vongola tổng bộ thật sự chịu không nổi mạnh nhất người thủ hộ tàn phá a.

"Ân? Ngươi suy nghĩ cái gì?" Hibari Kyoya sắc bén ánh mắt đảo qua tới, tổng cảm giác tiểu động vật suy nghĩ chút làm hắn thực khó chịu sự.

"Không, không tưởng cái gì......" Sawada Tsunayoshi theo bản năng một giật mình, đây là hắn ở cùng Hibari Kyoya học sinh thời đại liền lưu lại thói quen, theo bản năng liền phản ứng......

"Đúng rồi, cung di, có chuyện muốn làm ơn ngươi......" Sawada Tsunayoshi đột nhiên trở nên nghiêm túc lên.

"Ân?"

"Giúp ta điều tra một người, cái kia kêu Edogawa Conan tiểu hài tử, trên người hắn có ta để ý sự tình" Sawada Tsunayoshi hơi hơi nhíu mi, hắn hiện tại yêu cầu chứng cứ, nếu là thật sự lời nói, vậy không phải vấn đề nhỏ.

"Hừ" Hibari Kyoya đáp lại một tiếng liền nhắm mắt lại, nhắm mắt dưỡng thần đi.

Được đến Hibari Kyoya đáp lại Sawada Tsunayoshi liền yên lòng, một thả lỏng lại liền mệt rã rời, Sawada Tsunayoshi đánh ngáp, mãnh liệt buồn ngủ đánh úp lại, không một hồi Sawada Tsunayoshi liền hoàn toàn ngủ rồi.

Cảm giác được trên vai đột nhiên nhiều ra trọng lượng, Hibari Kyoya mở mắt ra nhìn thoáng qua dựa vào chính mình trên vai đang ngủ ngon lành trạch điền cương Cát, ở nhìn đến hắn đáy mắt thanh hắc khi dừng một chút, sau đó điều chỉnh một chút vị trí làm Sawada Tsunayoshi dựa đến thoải mái chút.

Đinh, đinh, đinh......

Liên tiếp không ngừng tin tức nhắc nhở âm hưởng khởi, rốt cuộc đem Sawada Tsunayoshi đánh thức. Sawada Tsunayoshi còn buồn ngủ từ trên giường bò lên, mơ mơ màng màng theo tin tức nhắc nhở âm tìm được chính mình di động, mới vừa bắt được di động đang chuẩn bị xem là ai cho hắn phát như vậy nhiều tin tức, một đạo phiếm sát khí thanh âm trước vang lên: "Sawada Tsunayoshi, thật sự nếu không làm ngươi di động thanh âm tĩnh âm nói, liền ngươi di động cùng nhau cắn sát."

Sawada Tsunayoshi nháy mắt đã bị doạ tỉnh, cứng đờ cổ nhìn lại, chỉ thấy Hibari Kyoya ngồi ở cách đó không xa trên sô pha ánh mắt âm trầm nhìn hắn.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ