Chương 12

380 35 2
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 12

Mắt thấy bốn người liền phải tới gần, Sawada Tsunayoshi trong lòng căng thẳng, nhìn mắt đang ở hết sức chuyên chú xem pháo hoa biểu diễn nữ hài nhóm, Sawada Tsunayoshi không dấu vết thong thả chậm hướng đám người ngoại hoạt động.

Theo hắn vị trí di động, kia bốn cái mang mũ kỳ quái người cũng đi theo hắn phương hướng di động, xem ra là hướng về phía hắn tới. Nhưng hắn rõ ràng làm ngụy trang, hiện tại nơi này chính là tương điền dụ tử mà không phải Vongola mười đại thủ lĩnh, rốt cuộc là ai xuyên qua hắn ngụy trang sau đó nhân cơ hội ra tay.

Bất quá hiện tại nếu là hướng về phía hắn tới, kia quan trọng nhất chính là không thể liên lụy Mori Ran các nàng. Sawada Tsunayoshi di động đến ly Mori Ran các nàng có nhất định khoảng cách sau liền lấy ra di động nhanh chóng cấp Mori Ran các nàng đã phát điều tin tức, nói cho các nàng hắn đi toilet, không thấy được hắn không cần lo lắng.

Sau đó liền thu hảo di động, ánh mắt nhanh chóng lược quá chính mình chung quanh hoàn cảnh, phát hiện đối phương bởi vì hắn đột nhiên biến động, bốn người nguyên bản thành vây quanh thế cục dần dần biến thành một loạt hướng hắn tới gần, xem ra đối phương đã biết hắn phát hiện bọn họ, không hề ẩn mật hành động.

Nếu mọi người đều đã nhận ra đối phương ý đồ, đó là thời điểm nên làm chấm dứt. Sawada Tsunayoshi dẫn dắt hắc mũ người hướng  ít người địa phương đi đến, hắn nhớ rõ tới thời điểm có nhìn đến một cái rừng cây nhỏ, lúc này mọi người đều ở quảng trường xem pháo hoa biểu diễn, hẻo lánh an tĩnh rừng cây nhỏ là nhất không dễ dàng lan đến gần dân chúng bình thường địa điểm.

Ở thoát ly đám người sau Sawada Tsunayoshi liền mau chân hướng rừng cây nhỏ đi đến, hắc mũ người nhìn đến mục tiêu nhân vật đột nhiên nhanh hơn tốc độ, cũng lập tức bước nhanh theo sau, không có chú ý tới chung quanh hoàn cảnh càng ngày càng không thích hợp, chờ bọn họ phản ứng lại đây thời điểm, đã chạy tiến u tĩnh rừng cây nhỏ. Ở truy tiến rừng cây nhỏ sau bốn người phát hiện bọn họ mục tiêu không thấy, nhìn trước mắt đen tối không có một bóng người rừng cây, bốn người tức khắc hoảng hốt, một phen tầm mắt giao lưu sau mới phát giác bọn họ bị lừa.

"Các ngươi là ai? Vì cái gì muốn theo dõi ta?" Sawada Tsunayoshi đột nhiên từ sau thân cây xuất hiện chất vấn trước mắt bốn người.

Nhìn đến đột nhiên toát ra tới Sawada Tsunayoshi bốn người hai mặt nhìn nhau một hồi, sau đó ánh mắt biến đổi, hung ác nhìn trạch điền cương Cát âm trầm mà nói: "Ngươi không cần biết chúng ta là ai, chỉ là có người muốn cho ngươi điểm giáo huấn mà thôi" nói liền từ túi lấy ra chủy thủ cung đứng dậy hướng Sawada Tsunayoshi đánh tới.

Sawada Tsunayoshi bình tĩnh đứng ở tại chỗ nghênh đón đối phương công kích, liền ở đối phương chủy thủ muốn tới trước mắt khi, một đạo phá tiếng gió xẹt qua, một cái bóng đá bay tới đánh trúng địch nhân nắm chủy thủ tay, bị bóng đá đánh trúng tay tức khắc đau xót, theo bản năng buông lỏng ra chủy thủ.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ