Chương 16

356 34 0
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 16

Trải qua Sawada Tsunayoshi giải thích thảo vách tường triết cũng mới biết được sự tình nguyên do, nói trắng ra là chính là Sawada Tsunayoshi không hy vọng một cái hoa quý thiếu nữ đi lên lạc lối, quyết định làm chính mình cùng Hibari Kyoya kết hôn chặt đứt thiếu nữ niệm tưởng, chuẩn xác điểm tới nói là hy vọng vân Tước cung di cùng tương điền dụ tử hôn lễ có thể chặt đứt ma sinh thuần niệm tưởng.

Cái gì sao, hắn còn tưởng rằng là cung tiên sinh thắng lợi đâu, kết quả vẫn là tại chỗ bất động a. Nói đến cái này hắn liền không thể không phun tào Sawada Tsunayoshi ánh mắt là thật sự không tốt, hắn người chung quanh đều biểu hiện như vậy trắng trợn táo bạo, Sawada Tsunayoshi lăng là không cảm giác được người chung quanh tình tố, mỗi ngày bồi ngủ ôm ấp hôn hít cư nhiên còn có thể cho rằng đây là quan trọng bằng hữu có thể làm, quả thực.

Bất quá mấy năm nay vài vị người thủ hộ giống như đều đạt thành nào đó ăn ý, duy trì trước mắt trạng thái, mà cung tiên sinh giống như cũng vẫn luôn đối này không nóng không lạnh thái độ, có đôi khi hắn có điểm hoài nghi cung tiên sinh rốt cuộc có để ý không trạch điền tiên sinh, nhưng là mỗi khi cùng trạch điền tiên sinh ở bên nhau thời điểm hắn kia không thể bỏ qua hảo tâm tình cùng trắng trợn táo bạo thiên vị lại đại biểu cho trạch điền tiên sinh ở cung tiên sinh trong lòng địa vị. Tựa như lần này hôn lễ rõ ràng là bởi vì trạch điền tiên sinh thiện lương vì một cái tố không quen biết nữ hài tương lai mà yêu cầu, cung tiên sinh thế nhưng cũng đồng ý còn bồi cùng nhau nháo. Ai, cung tiên sinh rốt cuộc biết không biết buổi hôn lễ này nếu là tổ chức bọn họ tác phong tập đoàn tài chính liền phải nhiều một vị chim sơn ca phu nhân, nhiều một vị có lẽ có vân Tước phu nhân là thực phiền toái sự a, hôm nay lại là thảo vách tường triết cũng vì Hibari Kyoya tùy hứng mà đau đầu một ngày.

Ân? Từ từ, chim sơn ca phu nhân!!! Lại nói tiếp xử lý lần này sự kiện phong cách không phải dĩ vãng cung tiên sinh phong cách a, muốn là gác dĩ vãng tới cung tiên sinh kia có như vậy kéo dài, muốn đánh người nói sớm xông lên đi tấu, nơi đó còn sẽ đi phó cái gì cơm cục, phải biết rằng Hibari Kyoya ghét nhất chính là bữa tiệc loại này quần tụ tính hoạt động. Bất quá trạch điền tiên sinh là chủ động yêu cầu bồi cung tiên sinh đi......

Thảo vách tường triết cũng xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Hibari Kyoya, hắn tựa hồ phát hiện cái gì đến không được sự.

Tựa hồ là đã nhận ra thảo vách tường triết cũng tầm mắt, Hibari Kyoya cười như không cười nhìn thảo vách tường triết cũng liếc mắt một cái, trong mắt mang theo chút cảnh cáo.

Thảo vách tường triết cũng bị Hibari Kyoya ánh mắt dọa tâm cả kinh, chạy nhanh hồi xem qua thần chuyên tâm lái xe, quả nhiên hắn không đoán sai. Suy nghĩ ở trong lòng thiên hồi bách chuyển, lại nhịn không được dùng dư quang nhìn thoáng qua đang ở cùng cung tiên sinh nhỏ giọng giải thích trạch điền tiên sinh, chỉ có trạch điền tiên sinh đang nói, mà cung tiên sinh tắc khí định thần nhàn nghe, trạch điền tiên sinh trên mặt có không dễ phát hiện mất tự nhiên......

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ