Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 18
Thứ lạp một tiếng, dày nặng bức màn bị kéo ra, sáng sớm sáng ngời ánh mặt trời trút xuống mà xuống phủ kín toàn bộ phòng. Sawada Tsunayoshi ở sáng sớm ánh mặt trời trung tỉnh lại, nâng lên một bàn tay đặt ở trước mắt che che chói mắt ánh sáng, một lát sau thích ứng sau mới mở to khai mông lung hai mắt, đánh cái ngáp, hai mắt nháy mắt tràn ngập khởi hơi nước, làm như không kiên nhẫn chói mắt ánh mặt trời, tưởng xoay người tránh né kia chói mắt ánh sáng. Nhưng là ở chuyển động thân thể kia một khắc, hắn hậu tri hậu giác cảm nhận được hạ thân không khoẻ, tức khắc cứng đờ.
"Buổi sáng tốt lành, a cương"
Sơn bổn võ ôn nhu hướng trên giường thanh niên thăm hỏi, ở nhìn đến thanh niên sắc mặt đột nhiên biến hóa thời điểm trong lòng hiểu rõ, trong mắt hiện lên một tia ảo não, nhưng trên mặt ý cười lại gia tăng không ít.
"Buổi sáng tốt lành, A Võ"
Sawada Tsunayoshi mơ hồ đáp lại một tiếng, hắn lực chú ý còn ở chính mình phần bên trong đùi sưng đỏ nóng bỏng làn da thượng, tê!
"Xin lỗi, a cương, tối hôm qua có điểm mất khống chế, ta sai"
Sơn bổn võ một bên cười tủm tỉm thành khẩn xin lỗi, một bên chui vào trong ổ chăn tách ra Sawada Tsunayoshi đùi đem thuốc mỡ bôi trên sưng đỏ làn da thượng.
Mát lạnh thuốc mỡ một bôi lên sưng đỏ đau đớn cảm giác tức khắc giảm bớt rất nhiều, sơn bổn võ đem thuốc mỡ bôi đều đều sau liền từ bị trong ổ chui ra tới, cúi người hôn một chút dưới thân thanh niên, trong mắt nhộn nhạo sung sướng ý cười.
Sawada Tsunayoshi có chút mặt đỏ dời đi tầm mắt, sơn bổn võ thấy thế thấp thấp cười lên tiếng, trong mắt tràn đầy ôn nhu cùng sủng nịch,
Đem người ôm vào trong ngực mềm nhẹ thế hắn xoa xoa có chút lên men phần eo.
Sawada Tsunayoshi dựa vào sơn bổn võ ngực thượng cảm nhận được đối phương nhân bật cười khiến cho chấn động, không khỏi một trận buồn bực, hắn lại thua, sự tình quan nam nhân tôn nghiêm, lần sau nhất định phải đổi hắn tới, Sawada Tsunayoshi ở trong lòng cho chính mình cổ vũ.
Cảm thấy phần eo không khoẻ giảm bớt không ít sau, Sawada Tsunayoshi mới nhớ tới chính mình có vấn đề muốn hỏi sơn bổn võ.
"A Võ, đồng học sẽ là chuyện như thế nào?"
"Ân? A cương như thế nào biết đồng học sẽ sự?"
"Tối hôm qua ở quán bar gặp được thiển thương đồng học"
"Là như thế này a, ta là hôm trước đem bóng chày xã bọn nhỏ đưa về cũng thịnh thời điểm gặp được lớp trưởng, hắn cho ta tam trương đồng học sẽ thư mời, bất quá tổ chức đồng học sẽ địa điểm là ở một con thuyền du thuyền thượng, tiến hành hai ngày một đêm lữ hành, ta nguyên vốn là phải đợi người tề mới cùng nhau thương lượng có đi hay không, cho nên không có trước cùng các ngươi nói." Sơn bổn võ giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanfictionGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4