Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 14
Sáng sớm ấm áp ánh mặt trời xuyên thấu qua song sa chiếu vào tóc nâu thanh niên ôn nhuận mặt mày thượng, tựa hồ là bị ánh sáng kích thích đến hãm sâu đệm chăn thanh niên nhíu nhíu mày, chỉ chốc lát liền mở mạn hơi nước mật sắc hai mắt. Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, đánh cái ngáp mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại.
Một giấc ngủ dậy Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình nhẹ nhàng không ít, nhìn nhìn ngoài cửa sổ minh húc sáng sớm, tâm tình sung sướng tỏ vẻ này hẳn là tốt đẹp một ngày.
Đơn giản rửa mặt hảo Sawada Tsunayoshi liền duỗi lười eo đi ra phòng ngủ, sau đó liền ở phòng bếp nhìn đến đang ở chuẩn bị bữa sáng ngục chùa Chuẩn người.
"Buổi sáng tốt lành, chuẩn người"
Sawada Tsunayoshi cười tủm tỉm mà cùng Gokudera Hayato chào hỏi, sau đó liền qua đi hỗ trợ đem làm tốt bữa sáng đoan đến bàn ăn thượng.
"Buổi sáng tốt lành, mười đại mục" nhìn đến Sawada Tsunayoshi Gokudera Hayato nháy mắt trước mắt sáng ngời, tâm tình vui sướng cũng hướng trạch điền cương Cát chào hỏi.
Ở ăn qua bữa sáng sau Sawada Tsunayoshi liền cùng Gokudera Hayato cùng đi Vongola ở Nhật Bản phân bộ, Vongola Nhật Bản phân bộ liền ở Đông Kinh một đống office building trung, ly Beikachou cũng không xa, lái xe qua đi chỉ cần nửa giờ tả hữu.
Tuy rằng Italy tổng bộ bên kia có Reborn trấn thủ, nhưng văn kiện gì đó Reborn là tuyệt đối không có khả năng phê, hắn hưu giả mấy ngày nay văn kiện đều là chuẩn người hỗ trợ phê, hiện tại chuẩn người cũng tới Nhật Bản, tổng bộ bên kia văn kiện liền đều bị reborn đưa lại đây.
A ~ thật không nghĩ đi làm a, được kỳ nghỉ tổng hợp chứng Sawada Tsunayoshi ở trong lòng cảm thán, bất quá như vậy tiêu cực thái độ tự nhiên cũng bị đại ma vương Reborn biết đoán biết, vì thế sáng sớm riêng đánh cái quan ái nhà mình học sinh vượt dương điện thoại quá tới, ở nam nhân trầm thấp ưu nhã ngữ điệu cùng viên đạn lên đạn thanh âm hạ, Sawada Tsunayoshi nhớ tới bị đại ma vương chi phối khủng bố, Sawada Tsunayoshi kỳ nghỉ tổng hợp chứng chỉ phát tác một phút liền khỏi hẳn, lần thứ hai mở ra xã súc sinh hoạt. Muốn hỏi đến kỳ nghỉ tổng hợp chứng không được công tác làm sao bây giờ, quỷ súc bản gia sư ngươi đáng giá có được.
Sawada Tsunayoshi nhìn bị đưa đến phân bộ chồng chất như núi văn kiện liền vô ngữ cứng họng, ở Nhật Bản phân bộ bộ trưởng xấu hổ, do dự ánh mắt cùng Gokudera Hayato sốt ruột, nghi hoặc giải thích hạ, Sawada Tsunayoshi cảm thấy này không hề nghi ngờ là Reborn ở chỉnh hắn, căn cứ theo chuẩn người cách nói là hắn Nhật Bản trước đã đem sở hữu văn kiện đều phê xong rồi, hơn nữa gần nhất cũng chưa cái gì đại sự, mỗi ngày văn kiện đều không nhiều lắm, ngắn ngủn một ngày hẳn là sẽ không chồng chất nhiều như vậy văn kiện.
Sawada Tsunayoshi phiên phiên này đó văn kiện đại bộ phận đều là không quan hệ đau khổ, giống nhau đều là thuộc về phía dưới bộ trưởng công tác văn kiện, Reborn đại khái là đem tổng bộ còn không có phê văn kiện đều cướp đoạt lại đây. Sawada Tsunayoshi khóc không ra nước mắt bắt đầu phê sửa văn kiện, tuy rằng chuẩn người tỏ vẻ chính mình có thể hỗ trợ chia sẻ, nhưng là Sawada Tsunayoshi cự tuyệt, Reborn nói rõ là ở chỉnh hắn, nếu là để cho người khác giúp hắn cấp Reborn đã biết nhất định sẽ làm trầm trọng thêm hại hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
Fiksi PenggemarGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4