Chương 8

482 48 5
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 8

Đang ở chuyên tâm tìm kiếm quái trộm cơ đức Conan cũng không có chú ý tới Sawada Tsunayoshi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, chỉ là chuyên chú đánh giá người chung quanh, rốt cuộc hiện tại trừ bỏ chính hắn ai đều có khả năng là quái trộm cơ đức.

"Nột, lam sóng, vì cái gì còn không thể đi a, quái trộm cơ đức không phải đã rời đi sao? Ta đều mệt mỏi ~" người mặc lam sắc lễ phục rượu giếng mỹ nãi đang ở cùng lam sóng làm nũng, ý đồ đạt được lam sóng một tia quan ái.

"Bổn đại gia như thế nào biết, ngươi nếu mệt liền đi về trước nghỉ ngơi a" lam sóng có điểm không kiên nhẫn, nữ nhân này như thế nào lại cùng tới a, theo tới liền tính, vì cái gì muốn quấy rầy hắn cùng Vongola một chỗ a, khó được kia đồng lõa thú đều không ở, này cơ sẽ chính là rất khó đến.

"Ta biết vì cái gì còn không thể đi nga" Conan đột nhiên cắm vào hai người đối thoại trung tới, trên mặt nhất phái thiên chân vô tà tươi cười.

"Nga, vì cái gì nha?" Rượu giếng mỹ nãi tựa hồ rất tò mò bộ dáng, nhưng thân thể lại không dễ nhận thấy được cương một chút.

"Đương nhiên là bởi vì ngươi a...... Quái trộm cơ đức"

Conan bắt lấy rượu giếng mỹ nãi tay, thấu kính hiện lên một tia phản quang, thanh âm đột nhiên trầm xuống dưới.

"Ngươi vui đùa cái gì vậy đâu, tiểu bằng hữu, ta chính là cái nữ hài tử a......" Rượu giếng mỹ nãi có điểm miễn cưỡng phản bác.

"Có phải hay không, véo hạ mặt sẽ biết" Conan như cũ chặt chẽ nhìn chằm chằm rượu giếng mỹ nãi.

Rượu giếng mỹ nãi bên môi mỉm cười nháy mắt liền cứng lại rồi, qua vài giây tựa hồ là từ bỏ bộ dáng, khóe miệng một lần nữa gợi lên một cái trò đùa dai mỉm cười.

"Đoán đúng rồi, tiểu trinh thám ~"

Sau đó phanh! Một tiếng, theo một trận sương khói xuất hiện, trước mắt thiếu nữ sớm đã không thấy, mà Conan phía trước nắm chặt tay biến thành một cái chi giả. Sương khói tan hết sau, một thân thuần trắng tây trang quái trộm cơ đức nhanh chóng hướng cửa sổ sát đất chạy tới.

"Cơ đức!!! Đừng nghĩ chạy"

Phát hiện phía trước ở hành lang quái trộm cơ đức chỉ là trải qua cắt nối biên tập sau theo dõi, trung sâm cảnh sát liền lập tức ý thức được quái trộm cơ đức nhất định còn ở hội trường đấu giá, liền lập tức mang theo nhân thủ lại đây bài tra, không nghĩ tới quái trộm cơ đức đã bị xuyên qua. Phát hiện đang ở chạy trốn quái trộm cơ đức, trung sâm bạc tam lập tức mang theo nhân thủ đuổi theo, đáng tiếc vẫn là chậm một bước, quái trộm cơ đức đã phá cửa sổ mà ra, thừa diều lượn bay về phía nơi xa.

Nhìn đến quái trộm cơ đức lại một lần thành công đào tẩu, cảnh bộ người đều có điểm uể oải, mà hội trường người đều ở thảo luận quái trộm cơ đức lần này biểu hiện, đặc biệt là hắn các fan càng thêm cao hứng phấn chấn thảo luận lên.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ