Chương 20

300 31 9
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 20

Đối mặt nữ hài nhiệt tình ôn chuyện Gokudera Hayato con mắt đều không cho nữ hài một cái chỉ là không lưu tình chút nào nói: "Ta không quen biết ngươi."

"Như thế nào như vậy, ngục chùa đồng học" nghe vậy nữ hài tức khắc có điểm ủy khuất, hai mắt rưng rưng, lã chã chực khóc, một bộ ta thấy hãy còn liên bộ dáng, nhất có thể khiến cho nam nhân ý muốn bảo hộ đến bộ dáng, nếu là đổi làm nam nhân khác đã sớm mềm lòng bắt đầu an ủi nàng, đáng tiếc nàng trước mắt nam nhân chính là cái cứng rắn cục đá, như thế nào gõ đều không có phản ứng.

"Sao, nguyên lai là sớm xuyên đồng học a, đã lâu không thấy a" vẫn luôn ở đương bối cảnh tường Sawada Tsunayoshi nhìn trước mắt xấu hổ cảnh tượng, hắn người hiền lành thể chất lại quấy phá, nhảy ra ý đồ hòa hoãn không khí.

"Ân, ngươi là...... Trạch điền?" Sớm xuyên biết ngữ cẩn thận đánh giá sẽ trước mắt cái này anh tuấn ưu nhã nam nhân, lăng là từ nam nhân tiêu chí tính màu nâu con nhím đầu cùng cặp kia không tự giác hấp dẫn người trầm luân mật sắc hai tròng mắt trung cùng trong trí nhớ cái kia đồng học tương đối ứng, nàng đối Sawada Tsunayoshi ấn tượng không đơn giản ngăn cùng đối phương phế sài cương hình tượng, quan trọng nhất nguyên nhân vẫn là hắn là ngục chùa Chuẩn người vẫn luôn nhìn chăm chú vào người, niên thiếu khi nàng nhất ghen ghét chính là Sawada Tsunayoshi, bởi vì cái kia lãnh khốc túm nam nhân đôi mắt cũng chỉ xem đến hắn, một chút ánh mắt cũng chưa phân cho quá các nàng, đương nhiên là có tương đồng ý tưởng còn có yêu thích sơn bổn võ, vân Tước cung di các nữ hài, liền giáo hoa đều không có làm các nàng đạt thành nhất trí ghen ghét, thường thường vô kỳ Sawada Tsunayoshi lại làm được, quả thực là một đại việc lạ a.

"Ân, xin lỗi, sớm xuyên đồng học, ta cùng chuẩn người còn có việc liền đi trước một bước, lần sau có duyên gặp lại đi" Sawada Tsunayoshi xin lỗi nói một câu liền lôi kéo Gokudera Hayato phải đi, vừa mới hắn nhận được A Võ truyền đến tin tức bọn họ bắt đầu thu võng, nhưng con cá làm ầm ĩ đến có điểm lợi hại, đây là được đến không dễ cơ hội hắn cũng không tính toán buông tha cá, cho nên hắn đến mau chóng đuổi qua đi vớt cá mới được.

"Ai, cái kia ngục chùa đồng học, trạch điền...... Cái kia......" Sớm xuyên biết ngữ còn muốn nói gì nhưng là hai người đã chạy xa, cuối cùng chỉ có thể không cam lòng tại chỗ dậm dậm chân liền rời đi huy nguyệt suối nước nóng, không có việc gì còn có đồng học tụ hội, bọn họ hẳn là trở về đi, còn có cơ hội, sớm xuyên biết ngữ an ủi chính mình.

Vermouth che lại bên hông đổ máu miệng vết thương, thở hổn hển dựa vào vách tường thong thả đi tới, nàng không rõ ràng lắm chính mình như thế nào bị đuổi giết, nàng đối đuổi giết nàng không hề có manh mối, nàng chỉ biết đối phương là muốn người sống, truy nàng người đều thực cường, so tổ chức người còn mạnh hơn vài lần, nếu đối phương là muốn giết nàng, phỏng chừng nàng đã sớm mất mạng, nhưng đối phương hiển nhiên là muốn người sống đều thu đánh, nàng mới có cơ hội lợi dụng mới vừa học được cái kia kêu tử khí chi viêm đồ vật chạy trốn, nhưng là không tưởng đến đối phương thế nhưng cũng sẽ tử khí chi viêm, nàng kiến thức đến đối phương kia so nàng lớn hơn lượng ngọn lửa lúc sau liền ý thức được bọn họ cực có thể là thế giới người, nàng từng nghe nói quá một ít thế giới nghe đồn, không nghĩ tới thế nhưng đều là chân thật tồn tại.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ