✧(≖ ◡ ≖✿)

257 28 4
                                    

Về một tháng trước Sawada Tsunayoshi ở Hibari Kyoya ngủ lại một đêm ✧(≖ ◡ ≖✿)

Vongola căn cứ có thể chính thức đầu nhập sử dụng, cường ni nhị thí nghiệm quá căn cứ hệ thống động lực sau liền nói cho hắn Vongola căn cứ có thể vận hành. Này thật đúng là một cái tin tức tốt, tuy rằng hắn cũng không hy vọng căn cứ này có sử dụng một ngày.

Nghiệm thu xong căn cứ sau Sawada Tsunayoshi làm cường ni nhị tiếp tục lưu tại căn cứ hoàn thiện căn cứ công năng, tính toán đi bái phỏng một chút chim sơn ca Cung di liền hồi Italy tổng bộ.

Tuy rằng Vongola căn cứ là cùng tác phong tập đoàn tài chính ngầm căn cứ là tương liên, nhưng Sawada Tsunayoshi không có lựa chọn trực tiếp xuyên qua đi, mà là từ thần xã nhập khẩu đi vào. Tiến vào tác phong tập đoàn tài chính ngầm căn cứ sau lại bị báo cho Hibari Kyoya đang ở cùng hợp tác đồng bọn mặt nói, đại khái còn cần một giờ tả hữu.

Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ chính mình có thể chờ, sau đó liền quen cửa quen nẻo kéo ra Hibari Kyoya phòng ngủ đại môn. Từ bọn họ đều đi Italy sau, ba ba liền tướng môn ngoại cố vấn vị trí nhường cho Reborn, sau đó liền mang theo mụ mụ đi vòng quanh trái đất lữ hành, Trạch Điền gia cũng liền thành không trạch. Lúc sau hắn có đôi khi cũng sẽ bởi vì công tác ngẫu nhiên trở về mấy ngày, dù sao trong nhà không ai cho nên hắn đại bộ phận thời điểm đều là ở Hibari Kyoya nơi này nghỉ tạm.

"Sawada Tsunayoshi, Sawada Tsunayoshi......"

Sawada Tsunayoshi vừa mở ra môn, một con màu vàng chim nhỏ liền ập vào trước mặt, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ đem đậu tây chộp vào lòng bàn tay, đều nói vật tùy chủ nhân hình, này đậu tây cùng hắn chủ nhân đều thích làm đột nhiên tập kích.

Sawada Tsunayoshi làm đậu tây bắt lấy hắn ngón tay, sau đó nhìn quanh một chút bốn phía cũng không có phát hiện Hibari Kyoya thân ảnh, khó được hôm nay đậu tây không có bồi cung di đi công tác a.

"Sawada Tsunayoshi, Sawada Tsunayoshi" đậu tây lại kêu to lên, nghiêng đầu nhìn Sawada Tsunayoshi.

"Như thế nào lạp, đậu tây?" Sawada Tsunayoshi khóe miệng tích cóp ý cười ôn nhu dò hỏi trước mắt màu vàng chim nhỏ.

"Chơi, chơi......" Đậu tây bay đến Sawada Tsunayoshi xoã tung màu nâu trên tóc làm nũng thức lăn một cái.

Nguyên lai là nhàm chán a, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ cười cười đem mưu cầu đem tóc của hắn làm thành tổ chim đậu tây bắt lấy tới đối hắn nói: "Đậu tây, ta làm nạp tư ra tới cùng ngươi chơi hảo sao?"

Nói liền đem đại không sư tử phóng ra, nạp tư mới vừa thả ra thời điểm còn có điểm khiếp đảm cọ cọ Sawada Tsunayoshi quần chân.

"Hừ hừ"

Một tiếng ngắn ngủi tiếng kêu hấp dẫn chủ phác hai, theo tiếng nhìn lại liền phát hiện bái ở cạnh cửa thẹn thùng nhìn bọn họ tiểu cuốn.

"Tiểu cuốn cũng ở a, đã lâu không thấy" Sawada Tsunayoshi thấy là tiểu cuốn liền qua đi sờ sờ nó, tiểu cuốn vẫn là như vậy thẹn thùng đâu.

"Hô hô" tiểu cuốn thấy là quen thuộc người liền thân mật cọ cọ Sawada Tsunayoshi ngón tay.

Nạp tư nhìn thấy là tiểu đồng bọn lập tức liền vui vẻ khai, vui vẻ chạy tới cùng tiểu cuốn, đậu tây cùng nhau chơi đùa đi.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ