Chương 21

298 29 18
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 21

Đông Kinh thời gian 20:15

Triều sinh khách sạn yến hội trong phòng

"Nột, nột nghe nói sơn bổn đồng học cùng ngục chùa đồng học cũng tới a, là thật vậy chăng?"

"Hình như là thật sự, có người ở Đông Kinh nhìn đến bọn họ."

"Nghe nói bọn họ phía trước vẫn luôn ở nước ngoài công tác, thời gian này có thể nhìn đến bọn họ xuất hiện ở Đông Kinh, kia khẳng định chính là tới tham gia chúng ta đồng học sẽ a."

"A ~ hảo chờ mong a, nghe nói bọn họ càng soái đâu, hơn nữa vẫn luôn ở nước ngoài công tác, hẳn là cũng là sự nghiệp thành công, nam thần không hổ là nam thần a."

Mấy cái trang dung tinh xảo nữ hài đang ở vây ở một chỗ hưng phấn thảo luận về sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato tin tức, này hai người có thể nói là toàn bộ Namimori trung học sở hữu các nữ hài thanh xuân cùng khát khao, làm cùng lớp đồng học này hai người không có tới tham gia tốt nghiệp điển lễ cũng đã làm các nàng thật đáng tiếc, nhưng không nghĩ tới ở mười năm sau đồng học sẽ thượng còn có cơ hội có thể nhìn thấy ngày xưa nam thần, nhưng đem các nàng cao hứng hỏng rồi, đặc biệt là cùng mặt khác đồng học gặp lại sau mới phát hiện, năm tháng thật sự không vòng người, niên thiếu khi cảm thấy còn hành nam các bạn học, đại bộ phận đều làm các nàng chờ mong giá trị giảm xuống không ít. Vì thế đang nghe nói ngày xưa nam thần không chỉ không trường oai còn nâng cao một bước thời điểm, các nàng chờ mong giá trị đạt tới đỉnh núi. Làm tụ tập rất nhiều tuấn nam mỹ nhân Namimori trung học một viên, hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm nhan khống thuộc tính.

"Lại nói tiếp, nghe nói phế sài cương cũng tới ai."

Nghe được nữ sinh nghị luận bên kia vây ở một chỗ tây trang giày da nam nhân cũng thảo luận khởi một cái khác lần chịu ' chú ý ' người tới.

"Bất quá nếu Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ đều tới, phế sài cương sẽ đến hẳn là thực bình thường, rốt cuộc bọn họ từ trung học khi liền vẫn luôn như hình với bóng."

"Ha ha, rất tò mò phế sài cương hiện tại hỗn thành cái dạng gì? Giống như nghe nói cũng ở nước ngoài phát triển a"

"Liền hắn như vậy có thể làm cái gì nha, phỏng chừng cũng chính là Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ hảo tâm dẫn hắn cùng đi nước ngoài, đại khái là tự cấp người đương tiểu đệ đi, ha ha ha ha......"

"Không phải là ở tẩy mâm đi? Phế sài cương có thể đảm nhiệm công tác cũng chỉ có này đó đi"

"Nói không chừng thật đúng là đâu......"

Các nam nhân thanh âm rất lớn, cơ bản hội trường người đều nghe được bọn họ thảo luận thanh, hiện trường cư nhiên cũng có không ít nhận đồng

Người đều nở nụ cười, tựa hồ chỉ có làm thấp đi người khác mới có thể có vẻ chính mình thực ưu tú bộ dáng.

Mà đang ở sửa sang lại dung nhan dáng vẻ chuẩn bị bày ra chính mình tốt nhất một mặt sớm xuyên biết ngữ cùng thiển thương tiểu duy nghe vậy đều nhăn lại mi, nhớ tới mấy ngày hôm trước nhìn thấy thành thục ưu nhã Sawada Tsunayoshi, không khỏi đồng tình khởi này đó cưỡng bức mặt mũi nam nhân, chờ sẽ bị vả mặt thời điểm phỏng chừng sẽ rất đau, nói thật nếu không phải các nàng có người trong lòng, mười năm sau lột xác Sawada Tsunayoshi các nàng cũng thực có thể.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ