Tạp dề

248 22 17
                                    

Đột phát kỳ tưởng kỳ kỳ quái quái não động

Không cần miệt mài theo đuổi ⚠️⚠️⚠️

✧(≖ ◡ ≖✿)

"Làm liệu lý càng tốt ăn bí quyết là một cái thẳng thắn thành khẩn tương đãi tạp dề nga"

Đây là bí thư bộ tiểu tỷ tỷ nhóm ở công tác sờ cá khi ở tham thảo tổng kết ra tới.

Ngẫu nhiên đi ngang qua ' không cẩn thận ' nghe được Vongola Juudaime cảm thấy giống như có thể nếm thử một chút.

Vì thế Sawada Tsunayoshi dựa theo trên mạng học tập video học một đạo tên là ' sữa chua có nhân đậu hủ ' điểm tâm.

Một đạo ăn ngon ' sữa chua có nhân đậu hủ ' là yêu cầu liệu lý giả cùng người dùng ăn cộng đồng hợp tác, liệu lý giả phải làm chủ yếu là đem ' sữa chua có nhân đậu hủ ' trung chủ đề bạch đậu hủ chuẩn bị tốt, sữa chua bộ phận tắc từ người dùng ăn tự hành tăng thêm, tăng thêm nhiều ít, như thế nào tăng thêm đều từ người dùng ăn tự hành thao tác, đây cũng là ' sữa chua có nhân đậu hủ ' món này đặc điểm, có thể lớn nhất trình độ làm người dùng ăn cảm thấy liệu lý mỹ vị.

Cao cấp nguyên liệu nấu ăn thường thường chỉ cần đơn giản nhất nấu nướng phương pháp, chỉ cần đem cao cấp trắng nõn, mềm cứng vừa phải bạch đậu hủ phóng tiến ấm áp trong nước ngâm nửa giờ, thích hợp tăng thêm một chút hoa hồng hương khí có thể làm cho bạch đậu hủ càng lệnh người muốn ăn mở rộng ra nga. Đem bạch đậu hủ ngâm đến mặt ngoài bóng loáng tinh tế, hiện lên một chút hồng nhạt liền có thể từ trong nước vớt ra, vớt ra sau hệ thượng màu trắng dải lụa liền có thể sập tiệm.

Cái thứ nhất nhấm nháp đến Sawada Tsunayoshi ' sữa chua có nhân đậu hủ ' chính là Gokudera Hayato, làm hàng năm đãi ở tổng bộ Vongola mười đại mục ưu tú trợ thủ đắc lực từ trước đến nay phúc lợi không tồi, chính là trợ thủ đắc lực trong đầu huyền không quá linh quang, thường thường coi phúc lợi mà không thấy, hơn nữa hàng năm ở mất đi trợ thủ đắc lực vị trí này lôi khu không tự giác nhảy nhót, thế cho nên được đến hạ mã ngươi hận sắt không thành thép ánh mắt.

Hạ ban trở lại phòng Gokudera Hayato thấy hắn kính yêu mười đại mục thế nhưng ăn mặc một cái thẳng thắn thành khẩn tương đãi tạp dề đem bạch đậu hủ dâng lên khi, đại não nháy mắt đường ngắn, sắc mặt bạo hồng, hai mắt không biết hướng kia nhìn.

Nhìn Gokudera Hayato chân tay luống cuống bộ dáng Sawada Tsunayoshi cười khẽ tiến đến Gokudera Hayato trước mặt, nhẹ giọng mở miệng nói: "Chuẩn người là không muốn nhấm nháp ta tỉ mỉ chuẩn bị liệu lý sao?" Biểu tình tựa hồ có điểm mất mát.

Mang theo hoa hồng hương khí phun tức nóng rực Gokudera Hayato nhỏ bé da mặt, đỏ lên mặt giống một con tôm luộc, quá cao độ ấm làm Gokudera Hayato hoàn toàn đường ngắn, đầu một mảnh hỗn loạn, cả người lung lay sắp đổ, quá phạm quy.

"Chuẩn người?"

Bại lộ ở trong không khí thời gian thiên lớn lên bạch đậu hủ mặt ngoài có điểm hơi lạnh, nguyên bản chết máy Gokudera Hayato bị hơi lạnh xúc cảm kéo về tư tưởng, liệu lý đến sấn nhiệt ăn.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ