Chương 4

603 39 24
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 4

Khụ, khụ...... Đang ở ăn sandwich Sawada Tsunayoshi ở nghe được nào đó tương đương quen thuộc từ ngữ khi nháy mắt liền sặc tới rồi, phong, tác phong tập đoàn tài chính? Không, không thể nào......

"Biết không, tác phong tập đoàn tài chính chân chính người cầm quyền chính là cái siêu cấp đại soái ca nga, hơn nữa hắn năm nay mới 25 tuổi đâu, nghe nói tác phong tập đoàn tài chính là chính hắn một tay sáng tạo, quả thực là cái thiên tài a. Nghe nói hắn đã liên tục hai năm liên tục Nhật Bản danh viện nhất muốn gả bảng đơn trung đệ nhất danh đâu, đáng tiếc chính là nghe nói hắn bản nhân thực chán ghét quần tụ, cho nên trên cơ bản đều không lộ mặt, rất nhiều trường hợp đều là hắn người đại lý ra mặt, trừ bỏ một ít rất quan trọng trường hợp mới ra đến lộ một chút mặt. Ta phía trước liền vừa vặn gặp phải quá hắn một mặt, hắn so đồn đãi trung còn muốn soái đâu, nhưng là chính là khí thế rất mạnh, làm người không dám dựa gần đâu...... Bất quá đúng là như thế mới làm si mê a" linh mộc vườn vừa nói đến soái ca liền dừng không được tới, nói xong lời cuối cùng đều hai mắt mạo tình yêu lâm vào hoa si trạng thái.

Uy, uy......

Nhìn hoa si vườn Mori Ran một nhà ba người ngạch biên đều dựng hạ tam căn hắc tuyến, lại tới nữa, như vậy đối với nam nhân khác phạm hoa si, thật sự không cần suy xét một chút kinh cực cảm thụ sao? Conan ở trong lòng phun tào.

Mà bên cạnh Sawada Tsunayoshi tắc cả người cứng đờ, ở nghe được vườn nói đối phương là cái mới 25 tuổi đại soái ca thời điểm trong lòng liền thẳng cảm không ổn, thẳng đến cuối cùng này không hề nghi ngờ nói chính là hắn vân thủ —— Hibari Kyoya!!!

Cái này không ổn a, bởi vì tương điền dụ tử cái này thân phận hắn không có sử dụng da người mặt nạ, chỉ là thay hưu nhàn nữ trang, mang theo đỉnh tóc giả, hóa cái trang, trên mặt làm chút đơn giản điểm tân trang mà thôi. Chợt vừa thấy chính là cái bình thường mỹ nữ, không quen thuộc người của hắn cơ bản đều nhận không ra, nhưng chỉ cần quen thuộc người khác nhìn kỹ nhiều mấy lần là có thể nhận ra tới.

Nếu tới chính là thảo vách tường tiên sinh, hắn còn có tin tưởng có thể giấu diếm được đi, nhưng tới cố tình là Hibari Kyoya...... Nếu là gặp gỡ nói liền xong rồi.

Muốn nói vì cái gì không có sử dụng da người mặt nạ, đó là bởi vì hai ngày trước hắn ở Anh quốc du ngoạn thời điểm thiếu chút nữa bại lộ, đánh giá kế hắn lão sư đã nghĩ đến da người mặt nạ lên rồi. Vốn dĩ hắn hai ngày trước đều chuẩn bị nhích người đi trước Nhật Bản, nhưng là tới rồi sân bay sau liền phát hiện không thích hợp, an kiểm chỗ nhân viên công tác ánh mắt đều ẩn mật hướng mặt cùng cổ chỗ giao giới xem, khả nghi thậm chí đều sẽ thượng thủ kiểm tra. Vì thế đi trước Nhật Bản kế hoạch tạm thời gác lại, may mắn chính là hắn ở Anh quốc du ngoạn khi lại gặp được công đằng vợ chồng, từ sân bay sau khi trở về công đằng vợ chồng biết hắn nan đề sau liền chủ động giúp hắn nghĩ cách.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ