Chương 29

420 30 7
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 29

' ta cùng cung di hôn lễ! '

Nổ mạnh tính tin tức làm trừ bỏ Hibari Kyoya cùng thảo vách tường triết cũng bên ngoài mọi người đều không có phản ứng lại đây, trong lúc nhất thời chỉnh cái không gian không khí đều dường như ngưng kết, một chốc một lát cũng chưa người ra tiếng, tựa hồ đều tiêu hóa không được cái này tin tức.

Reborn nhìn trước mắt trầm mặc mọi người, lại nhìn khóe mắt thông minh rõ ràng sung sướng Hibari Kyoya, nắn vuốt tấn giác, hiểu rõ cười, hiển nhiên hắn đã biết là chuyện như thế nào, nhưng hắn chính là không nhắc nhở bọn họ.

"Các ngươi như thế nào giống như thực khiếp sợ bộ dáng? Các ngươi không phải đều biết không?" Sawada Tsunayoshi xem đại gia giống như đều chấn kinh đến nói không ra lời bộ dáng tỏ vẻ khó hiểu, bọn họ không phải biết hắn muốn cùng cung di tổ chức hôn lễ sao? Như thế nào hiện tại đều một bộ không hiểu rõ bộ dáng.

Nghe được Sawada Tsunayoshi hỏi lại người thủ hộ nhóm mới phản ứng lại đây, hình như là nói qua bọn họ muốn tổ chức hôn lễ tới, nhưng là bởi vì Sawada Tsunayoshi bị tập kích cùng ba nạp gia tộc sự tình làm cho bọn họ đều đã quên chuyện này, năm ngày sau giống như chính là bọn họ đương sơ quyết định tổ chức hôn lễ nhật tử. Hồi tưởng khởi bọn họ quyết định tổ chức hôn lễ nguyên nhân, mấy người vẫn là trầm mặc một hồi, tức sử là giả, nhưng bọn hắn vẫn là thực khó chịu a.

"Thực khiếp sợ a, a cương như thế nào đột nhiên liền phải cùng cung di kết hôn?" Thật không hiểu tình Dino dẫn đầu phát ra nghi hoặc, hắn thật sự siêu khiếp sợ, bọn họ không phải ở thảo luận như thế nào đánh cờ ba nạp gia tộc sao? Như thế nào lập tức bọn họ liền phải kết hôn đâu? Tin tức quá mức khiếp sợ dẫn tới Dino đều không thể lại hảo hảo chuyển động đầu óc.

Nghe được Dino nghi vấn, mặt khác không biết trong đó nguyên do người tò mò cũng nhìn phía Sawada Tsunayoshi, bọn họ đều tương đương hiếu kỳ Vongola mười đại thủ lĩnh cùng với vân thủ hôn lễ như thế nào liền thành quyết chiến mấu chốt đâu?

"Cái kia, bởi vì phía trước ở Nhật Bản nghỉ phép thời điểm đã xảy ra một ít việc, cho nên ta cùng cung di quyết định tổ chức một hồi giả hôn lễ năm ngày sau chính là sớm định ra hôn lễ ngày. Mà hiện tại buổi hôn lễ này thành tốt nhất mồi, theo chúng ta trước mắt tình báo tới xem, ba nạp gia tộc liền ngủ đông ở Nhật Bản tài phiệt trung, tác phong tập đoàn tài chính chưởng môn nhân hôn lễ này đó tài phiệt đều sẽ tham dự, lúc ấy chúng ta tìm khởi người liền phương tiện nhiều." Sawada Tsunayoshi đơn giản giải thích một chút hắn đem quyết chiến định ở hôn lễ ngày đó nguyên nhân.

Nga, nguyên lai là như thế này a, trừ bỏ kia mấy cái sắc mặt biến thành màu đen người thủ hộ, còn lại người đều có điểm thất vọng, nguyên lai là giả a, còn tưởng rằng có dưa ăn đâu, bát quái thật là người thiên tính.

Kỳ thật còn có một bộ phận nguyên nhân là trước hai ngày Hibari Kyoya nói cho hắn, bọn họ tra được ba nạp gia tộc cùng ma phát tập đoàn có chặt chẽ liên hệ, này cùng lúc trước hắn quyết định tổ chức hôn lễ nguyên do không mưu mà hợp, cho nên hắn cùng cung di đều cảm thấy trận này hôn lễ sẽ là một cái thực tốt cơ hội, hết thảy đều sắp kết thúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ