Conan có chút bất đắc dĩ chính mình lại bị túm trở về, tiểu hài tử thân phận chính là điểm này không tốt. Ai! Conan không tiếng động than khẩu khí, đến tưởng cái biện pháp lại đi tìm xem manh mối mới được, tổng cảm thấy còn có cái gì là hắn để sót.
"Nột, lan, ngươi nói phạm nhân sẽ không thật là mỹ trí tử tiểu thư đi, bất quá cái kia đằng Nguyên tiên sinh thật đúng là tên cặn bã a, đùa bỡn người khác cảm tình đều là không thể tha thứ đại phôi đản đâu" nói đến mặt sau vườn đều có điểm oán giận, cảm thấy người này quả thực chết có thừa cô.
"Sao, ta cũng không biết, bất quá hiện tại xác thật là mỹ trí tử tiểu thư có được lớn nhất hiềm nghi" Mori Ran trong lòng cũng không có đáp án liền chờ ba ba trinh thám.
"Ta nhưng thật ra cảm thấy mỹ trí tử tiểu thư không phải phạm nhân nga" nghe được hai người đối thoại tương điền dụ tử nhỏ giọng đưa ra bất đồng ý thấy.
"Ai?! Vì cái gì nha?" Vườn đưa ra nghi vấn.
"Sao, nói như thế nào đâu? Đại khái là trực giác đi, a ha ha" tương điền dụ tử có chút ngượng ngùng nói.
"A ha? Trực giác sao?......" Vườn hết chỗ nói rồi.
"Hơn nữa này chứng cứ cũng quá rõ ràng đi, nếu là mỹ trí tử tiểu thư nói nàng hẳn là có rất nhiều thực hảo xuống tay, có thể hoàn toàn phủi sạch chính mình hiềm nghi cơ hội a, nàng hẳn là không cần thiết tại đây loại bất lợi với chính mình hình thức hạ thực thi chính mình sát người cơ hội, nàng vì cái gì muốn đem chính mình đặt ở bên ngoài thượng đâu?" Tương điền dụ tử nói ra chính mình quan điểm.
Nghe ba người nhỏ giọng thảo luận Conan đột nhiên linh quang chợt lóe chính là ở cái này ' bên ngoài thượng ' nhất định còn có bên ngoài thượng đồ vật hắn không tìm được, chỉ cần tìm được bên ngoài thượng liền nhất định có thể tìm được chỗ tối chân tướng.
"Nột, nột, Lan tỷ tỷ ta có điểm khát nước, có thể hay không giúp ta lấy điểm nước lại đây?" Conan làm nũng đối Mori Ran nói, hơn nữa tặng kèm một cái đáng yêu tươi cười.
"Uy, tiểu quỷ chính ngươi sẽ không đi lấy sao? Làm gì chỉ thị tiểu lan đi?" Vườn tức khắc không quen nhìn Conan làm nũng hành vi.
"Bởi vì ta không nghĩ bỏ lỡ thúc thúc trinh thám a" tiếp tục bán manh làm nũng.
"Sao, không có quan hệ vườn, Conan vẫn là tiểu hài tử đâu" Mori Ran hòa khí nói, đối với này hai người thường thường không đối phó đã thói quen.
"Ta và ngươi cùng đi đi, ta có điểm lãnh vừa vặn đi lấy kiện quần áo" tương điền dụ tử nhìn thoáng qua nở rộ thiên chân tươi cười Conan, xoay người liền đi theo Mori Ran hồi trên chỗ ngồi đi lấy đồ vật.
Ở xác định Mori Ran cùng tương điền dụ tử đã xoay người rời đi sau, Conan lập tức liền lưu mời ra làm chứng phát hiện tràng đi, trải qua một phen cẩn thận tra xét, quả nhiên lại làm hắn tìm được rồi một ít manh mối, nhưng còn chưa đủ, còn không có liền thành một cái tuyến, còn kém một cái mấu chốt tính chứng cứ, đó là cái gì đâu? Conan bực bội gãi gãi chính mình đầu tóc, ly chân tướng liền kém như vậy một điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanfictionGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4