Chương 17

381 31 0
                                    

Gia kha văn

Gia giáo toàn viên 10+

ooc báo động trước, tư thiết như núi

Chương 17

"Hoan nghênh quang lâm"

Ở người phục vụ nhiệt tình tiếp đón hạ Sawada Tsunayoshi ba người bước vào sóng Lạc quán cà phê đại môn, Sawada Tsunayoshi cho chính mình điểm ly Espresso cà phê đen liền đem thực đơn cho Chrome cùng một bình, làm các nàng chính mình làm chủ.

Điểm hảo đồ ăn sau Chrome cùng một bình liền vui sướng tự nổi lên cũ, Sawada Tsunayoshi Espresso cà phê đen trước thượng tới. Trạch Điền Tsunayoshi một bên uống cà phê một bên đánh giá một cái khác ở trên quầy bar bận rộn màu đen làn da nam phục vụ sinh, căn cứ Cung di cho hắn tư liệu cái này kêu an thất thấu nam nhân bên ngoài thượng là hắc y tổ chức một viên, ngầm lại là công an phái ra đi nằm vùng, liền trước mắt tình thế tới xem vị này nằm vùng tiên sinh nằm vùng đến còn rất thành công.

Tuy rằng không rõ ràng lắm vị này song trọng thân phận nằm vùng tiên sinh xuất hiện ở phần lãi gộp người một nhà bên người có gì dụng ý, nhưng chỉ cần không ngại ngại

Kế hoạch của hắn là được. Rốt cuộc an thất thấu thân phận phức tạp, nếu là làm hắn tham dự tiến vào đại khái sẽ nhiều không ít chuyện phiền toái, xem tới còn phải kế hoạch đem người chi khai mới được.

An thất thấu nhạy bén cảm giác được một cổ tầm mắt ở đánh giá hắn, nháy mắt liền đề phòng lên, theo tầm mắt nhìn lại qua đi, phát hiện

Một cái ôn tồn lễ độ tóc nâu thanh niên bưng cà phê thấy hắn vọng lại đây rất xa đối hắn mỉm cười gật đầu ý bảo, rõ ràng là một cái lễ tiết tính mỉm cười, nhưng là an thất thấu lại nổi lên một thân nổi da gà, hắn cảm giác chính mình có loại bị người tính kế cảm giác, là ảo giác sao?

"BOSS?" Chrome xem Sawada Tsunayoshi hướng tới một cái nam phục vụ sinh ý vị thâm trường cười cười, có điểm không rõ nguyên do,

BOSS là gặp được người nào sao?

"Không có việc gì, đồ ăn phẩm thượng tề, chúng ta thúc đẩy đi" Sawada Tsunayoshi buông trong tay cà phê bắt đầu bồi hai vị nữ hài ăn này đốn sớm cơm trưa.

Cư nhiên BOSS nói không có việc gì đó chính là không có việc gì, vô điều kiện tín nhiệm Sawada Tsunayoshi Chrome buông tâm đầu nhập mỹ thực ôm ấp.

Khó được có rảnh cùng Chrome các nàng cùng nhau ra tới, Sawada Tsunayoshi từ bỏ công tác tính toán bồi hai vị nữ sinh đi dạo phố. Có đoạn thời gian không có cấp Chrome mua quần áo, này mùa đều thay đổi, là thời điểm cho nàng thêm điểm tân kiểu dáng. Đối với Chrome cái này nhu nhược lại kiên cường nữ hài Sawada Tsunayoshi luôn luôn là đau lòng nàng, vẫn luôn đem nàng đương chính mình muội muội dưỡng. Mấy năm nay Chrome lục tục tìm được rồi thích hợp khí quan, thành công nhổ trồng một bộ phận sau thân thể cũng hảo không ít, dĩ vãng tái nhợt trên mặt đều có huyết sắc, cũng lớn lên càng thêm duyên dáng yêu kiều, là cái xinh đẹp đại mỹ nhân. Đáng tiếc chính là bị nào đó phượng Lê yêu quái độc hại thẩm mỹ, bằng không hắn Vongola tổng bộ đại môn hẳn là đều bị người theo đuổi đạp vỡ. Có đôi khi trạch điền cương Cát sẽ xem bất quá đi, tổng hội thế nàng đặt mua mấy bộ, hoãn một chút thị giác đánh sâu vào.

Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phépNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ