Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 15
Đêm nay sao......
Xem hai tỷ muội còn ở lẫn nhau tố tâm sự, phỏng chừng một chốc một lát đều còn sẽ không rời đi rừng hoa anh đào, hơn nữa chuẩn người đã tới tin tức nói bọn họ đã thu phục, hiện tại liền tới đây, vì tránh cho chính mình nghe lén hành vi bị vạch trần, Sawada Tsunayoshi đi trước một bước lật qua tường vây trở lại trong xe, đồng phát tin tức nói cho chuẩn người bọn họ hắn đã ở trên xe chờ bọn họ.
Chờ cùng chuẩn người bọn họ hội hợp sau, một bình phi cơ cũng sắp rơi xuống đất, vì thế bọn họ đành phải một đường chạy như bay đi sân bay tiếp một Bình.
"Một bình, xin lỗi, chúng ta đã tới chậm" Sawada Tsunayoshi xin lỗi nhìn vẫn luôn ở sân bay chờ đợi bọn họ một bình.
"Không có việc gì, đã lâu không thấy, trạch điền tiên sinh, ngục chùa tiên sinh" trát song bánh quai chèo biện đáng yêu nữ sinh cười hướng trước kia chiếu cố nàng các ca ca chào hỏi.
"A lặc, ta đâu, một bình ngươi quên ta" lam sóng tính trẻ con oán giận cùng nhau lớn lên tiểu đồng bọn không có cùng hắn đánh chiêu hô.
"Như thế nào sẽ quên ngươi đâu, chúng ta rõ ràng một tuần trước mới thấy qua a, hơn nữa ta là đã lâu chưa thấy được trạch điền tiên sinh bọn họ, hồi lâu không thấy, thật là tưởng niệm đâu" một bình đối Sawada Tsunayoshi bọn họ lộ ra một cái mỉm cười.
"Đích xác đã lâu không thấy, chúng ta một bình thật là càng ngày càng xinh đẹp đâu" Sawada Tsunayoshi vui mừng nhìn trưởng thành không thiếu một bình, cảm thán thời gian quá đến thật mau a, nháy mắt tiểu pudding nhóm đều trưởng thành.
"A nha, trạch điền tiên sinh nói được thật là quá ngượng ngùng, một bình thẹn thùng"
Nghe được Sawada Tsunayoshi ca ngợi một bình có điểm thẹn thùng, điểm này thật là từ nhỏ đến lớn cũng chưa biến quá.
"Ta nói được chính là sự thật nga, mọi người đều tán thành, đúng không, lam sóng" Sawada Tsunayoshi hài hước nhìn lam sóng.
Lam sóng xem đã hiểu Sawada Tsunayoshi trong mắt trêu đùa, trộm nhìn thoáng qua đang ở thẹn thùng một bình, trên mặt nổi lên chút mỏng hồng, một chốc một lát thế nhưng không dám đáp lại.
Nhìn lam sóng dời đi ánh mắt, Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato nhìn nhau liếc mắt một cái sau đó hiểu rõ cười một chút, bọn nhỏ a......
Bởi vì trong lòng nhớ thương sự, Sawada Tsunayoshi mang bọn nhỏ đi ăn cơm xong sau liền cùng chuẩn người chào hỏi, làm hắn cùng hài tử nhóm về trước biệt thự, hắn muốn đi một chuyến Hibari Kyoya bên kia.
Bất quá bởi vì Gokudera Hayato là sẽ không yên tâm hắn một người, tuy rằng không biết Sawada Tsunayoshi vì cái gì đột nhiên muốn đi chim sơn ca Cung di bên kia, nhưng đã trưởng thành vì một cái đủ tư cách trợ thủ đắc lực Gokudera Hayato vẫn là tẫn trách đem Sawada Tsunayoshi đưa đến chim sơn ca cung Di bên kia, bảo đảm hắn sau khi an toàn mới mang theo lam sóng một bình hồi biệt thự đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
ФанфикGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4