Gia kha văn
Gia giáo toàn viên 10+
ooc báo động trước, tư thiết như núi
Chương 13
Sơn bổn võ đem Sawada Tsunayoshi hộ tống đến đại môn, nhìn đến Hibari Kyoya đi vào sau liền xụ mặt đi vào tinh dã công viên giải trí an bảo thất, vừa mới tham dự đuổi giết Sawada Tsunayoshi người đều ở chỗ này.
Ở nghe được rất nhỏ tiếng súng thời điểm hắn còn đang suy nghĩ ai như vậy lớn mật dám ở lục đạo hài địa bàn thượng nháo sự, nguyên bản hắn là không tưởng quản, nhưng là hắn nghe được tiếng súng càng ngày càng nhiều cũng càng ngày càng gần, nhìn thoáng qua còn ở chơi đùa bọn nhỏ liền cùng lão sư chào hỏi phải rời khỏi một chút, nếu là thương đến bọn nhỏ liền không hảo.
Hắn truy đuổi tiếng súng truyền đến phương hướng, muốn nhìn một chút là chuyện như thế nào, hắn đến bảo đảm bọn nhỏ an toàn. Hắn nghe tiếng mà đến phát hiện ước chừng có mười cái người tả hữu ở đuổi giết người nào bộ dáng, nhưng là hắn đều không có hứng thú, chỉ cần không hướng bọn nhỏ sở ở phương hướng đi, hắn liền tính toán vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt đi xuống. Nhưng là bằng vào ưu tú động thái thị lực, hắn thấy được bị đuổi giết người, bị đuổi giết mục tiêu cư nhiên là a cương!
Không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy hơn một tháng không gặp a cương, nhưng là lúc này hắn ngày thường bị dạy dỗ địa nhiệt tao nhã lịch sự thủ lĩnh chính một thân chật vật mang theo một cái tiểu nam hài chạy trốn, đương đốc thấy a cương trên mặt kia một đạo vết máu khi, sơn bổn võ ánh mắt lạnh lùng, tay cầm khi vũ kim khi liền đem phụ cận địch nhân lặng yên không một tiếng động giải quyết rớt. Nhưng là ở đối chiến trong quá trình phát hiện những người này thân thủ cũng không phải rất mạnh, kia a cương vẫn luôn bó tay bó chân chính là vì muốn ở cái kia tiểu nam hài trước mặt che giấu tự mình sao. Tư cập núi này bổn võ thu hồi khi vũ kim khi, dùng bóng chày giải quyết cuối cùng một cái địch nhân, mới xuất hiện ở bọn họ trước mặt.
Bất quá bởi vì hắn còn phải hoàn thành huấn luyện viên giao phó đem bọn nhỏ bình an đưa trở về, cho nên hắn vẫn là liên hệ Hibari Kyoya làm hắn lại đây tiếp a cương, rốt cuộc mặc kệ địch nhân mạnh yếu, địch nhân mục tiêu chung quy đều là a cương, vô luận như thế nào có cái người thủ hộ cùng ở a cương bên người mới càng an toàn điểm. Ở liên hệ hảo Hibari Kyoya sau, liền liên hệ lục đạo hài nói cho hắn a cương ở hắn địa bàn bị tập kích sự, còn có hắn để lại người sống sự.
Chờ hắn đi vào an bảo thất sau thẩm vấn đã kết thúc, lạnh nhạt ánh mắt đảo qua biểu tình thống khổ đã không có hơi thở địch nhân, nhìn về phía âm trầm một khuôn mặt lục đạo hài, nhìn đến hắn đã đến chỉ là lưu lại một câu liền biến mất.
Ma sinh thuần yêu cầu trọng thương cũng hủy dung tương điền dụ tử.
Nghe thế câu nói sơn bổn võ quanh thân hơi thở cũng lạnh xuống dưới, trọng thương cũng hủy dung, đây chính là cực đại ác ý a. Bất quá mục tiêu cư nhiên là tương điền dụ tử, xem ra a cương thân phận cũng không có bại lộ. Nhưng...... Giống như thật lâu không có cùng Hibari Kyoya luận bàn, tìm cái thời gian đi giao lưu một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay Đệ Thập cũng tưởng hảo hảo nghỉ phép
FanfictionGia kha văn Gia giáo toàn viên 10+ sau ooc báo động trước, tư thiết như núi https://huahuahuaya0.lofter.com/post/30c5f8d7_1cb78a9c4